เปิดกรุ Skincare ตัวแม่จาก Paris [ CLARINS ] by Belle Putthida

11 3

สวัสดีค่ะ แบลล์ พุทธิดา เองจ๊ะ

วันนี้ แบลล์ มาเปิดกรุ Skincare ตัวแม่จาก Paris กันค่ะ นั้นคือแบรนด์ CLARINS นั้นเอง ซึ่งวันนี้ แบลล์ ก็ได้ขน Skincare ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวหน้า มารีวิวให้เพื่อนๆ ถึง 7 ตัวกันเลยค่ะ

แบลล์ เองได้มีโอกาศทดลองใช้ บำรุงผิวด้วย Skincare เชทนี้อยู่ช่วงนึง 1-2 เดือน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นค่อนข้างดีมากๆ จากส่วนตัวที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ พอมาเจอ Skincare เชทนี้บอกเลยว่า ไม่แพ้และบำรุงผิวได้ผลลัพธ์ดีมากๆกับตัวแบลล์เองเลยค่ะ ด้วยผลิตภัฑณ์ที่มีคุณภาพสูงและประสิทธิภาพของเค้า ก็ต้องแลกมาด้วย ราคาที่สูงขึ้นตาม แต่ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มมากๆค่ะ กับ Skincare เชทนี้ มาเริ่มกับตัวแรกที่อยากจะแนะนำเลย คือ

Clarins DOUBLE SERUM (Hydric + Lipidic System)

ที่เราอยากลองเพราะเห็น pearrypie ใช้ค่ะ ทุกคนนวอแวมาก เห็นหน้าสดแล้วแบบผิวดีละเอียดละมุนสุดๆ ไปแอบส่องเฟส เห็นแพรรี่พายก็ใช้เซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มตัวดังด้วย เอาละ ของมันต้องมีเนอะ อิอิ

จากที่เห็นครั้งแรกคือ ตัวเนื้อเซรั่มแยกออกเป็น 2 ส่วน คือน้ำและน้ำมัน ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม จะมันนิดหน่อย ก็แอบกังวลว่ามีน้ำมัน จะทำให้ผิวเรามันขึ้นไหม แต่จากที่ได้ลองใช้ คือ แทบไม่มีความมันในผิวเลยค่ะ เวลาเราใช้ก็จะกดปั้มประมาณ 2 ปั้ม แล้วก็วอร์มในมือก่อน แล้วก็กดลงให้ทั่วหน้า เนื้อเซรั่มซึมหายไปเลยค่ะ ไม่ทิ้งความมันไว้เลย มันดีมากกก ผิดจากที่คาดไว้ตอนแรกเลย ในส่วนของกลิ่นนั้น จะหอมแบบอ่อนๆ แบบอโรม่า ดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายหน่อยๆ ความรู้สึกหลังใช้คืนแรกคือ เช้ามาผิวจะดูสดใสขึ้น ฟูๆ หน้าดูอิ่มน้ำ โอเคเลยค่ะ จนตอนนี้ใช้มา1-2 เดือนแล้ว รู้สึกว่า ร่องแก้ม ข้างซ้ายมันตื่นขึ้นแหะ โอววววว คือขวด 2 ต้องมาแล้วละ แล้วผิวดูละเอียดขึ้น ตัวเราไม่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนนะ แต่รู้สึกผิวดูดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆเพราะผิวตอนแรกดูหมองๆ เค้าช่วยให้ความกระจ่างใสขึ้นด้วย เรามีรอยสิวนิดนึงตรงคาง ก็จางลง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ อยากให้ไปลองเทสที่เคาเตอร์กันดูก่อนตัดสินใจซื้อไซส์จริงมาเนอะ เพราะราคาแอบแรงอยู่ แต่ถ้ามันคุ้มกับหน้าเราก็เหมาะที่จะลงทุนค่ะ เพราะความสวยรอไมได้นะคะ อิอิ

Hydra-Essentiel Moisturizes and quenches, silky cream

ตัวนี้เป็นไลน์ใหม่ของทางแบรนด์เลย คือจะช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว โดยคำเคลมคือ มีการค้นพบพืชใบ Leaf of Life ที่พบความมหัศจรรย์ของพืชชนิดนี้ ที่สามารถล็อคความชุ่มชื้นไว้ในใบ และคงความเขียวสดไว้ได้ แม้อยู่ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนระอุของมาดากัสการ์ หูยยย ดูดีมีสตอรี่ โดยเป็นส่วนผสมสำคัญที่ CLARINS เลือกมาให้อยู่ใน Hydra-Essentiel และที่น่าสนใจคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและ พาราเบนค่ะผิวแพ้ง่ายเป็นสิวใช้ได้ สตรีมีครรภ์ใช้ได้นะคะ

Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum

ด้วยที่เราต้องทำงานในห้องแอร์ทุกวัน เจอแอร์แทบทั้งวัน อากาศที่เย็นและแห้ง จะนำพาความชุ่มชื่นไปจากผิว ตัว Hydra-Essentiel bi-phase serum ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่น คืนน้ำให้ผิวกลับมาอิ่มเอิบ สดใส ดูฉ่ำน้ำเนิ่นนาน จากที่ลองใช้ความรู้สึกแรกคือ จะรู้สึกเย็นๆผิว สดชื่นและผ่อนคลาย กลิ่นอ่อนๆ เนื้อเซรั่มออกสีฟ้าๆ ก่อนใช้ให้เขย่านิดนึงทุกครั้ง เพื่อให้เนื้อ Bi-Phase ที่แยกชั้นอยู่ผสานเป็นเนื้อเดียวกัน เราปั้มประมาณ 2 ปั้ม แล้วก็มานวดวนๆ ตบๆ ลงบนผิวเลย ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น พอทาแล้วผิวจะสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ


Hydra-Essentiel Silky Cream 

ตัวนี้เป็น moisturizer เนื้อสัมผัสที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยเลยนะคะ เนื้อครีมจะนุ่มๆเนียนๆ และไม่หนัก เราจะทาหลังจากลงเซรั่ม ตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวสูงมาก จากที่เราสูญเสียความชุ่มชื่นจากอากาศที่เราต้องเจอมาทั้งวัน เดี๊ยวอยู่ในห้องแอร์ เดี๊ยวออกมาเจออากาศร้อน เค้าจะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวคงกระบวนการเก็บกักความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวให้สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ด้วยตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ จะสังเกตได้เลยว่าผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ปลื้มมมมม

Clarins multi-active night youth recovery comfort cream 50 ml.

ตัวนี้เป็น Night Cream เนื้อสีขาว เข้มข้น ใช้ประมาณ 1 ข้อนิ้ว เอามาวอร์มๆกับมือก่อนแล้วค่อยกดไปทั่วหน้า แต่วันใหนขี้เกียจก็ปาดๆแล้วนวดวนขึ้น แล้วก็นวดออกข้าง มันจะทำให้หน้าไม่เหี่ยวงี้ ความรู้สึกตอนใช้คือ กลิ่มหอมกำลังดีนะ ไม่ได้หอมแบบฉุน เนื้อครีมไม่ได้หนักหน้าค่ะ ไม่ต้องกลัวอุดตัน ทาแล้วหน้าดูเงาๆ แต่ไม่มัน ดูแบบผิวดีเลยค่ะ คนหน้าแห้งควรหามาใช้นะคะ รู้สึกหนึบๆนุ่มๆ สรรพคุณเค้าคือช่วยผลัดเซลล์ผิวในตอนที่เราหลับ ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เราพึ่ง 26 ยังไม่ค่อยมีริ้วรอยอะไรมาก พอเช้าตื่นมาส่องกระจก เหยยย รู้สึกหน้าจะเด้งๆนุ่มๆ วาวๆ ใครหา night cream ดีๆตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ 

Clarins Multi-Active Jour

ตัวนี้คือเราชอบมากกกก วันใหนที่รู้สึกหน้าเหนื่อยๆ โทรมๆ ผิวดูไม่สดใส จะโป๊ะตัวนี้ก่อนเลยหนักๆ เพราะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ผู้หญิงวัยทำงานอย่างเราต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ บีเอบอกว่าตัวนี้มีสารสกัดที่เรียกว่า Teasel extract ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ผสมอยู่เยอะมาก มันมีคุณสมบัติในการฟื้นคืนชีพให้ผิวอ่อนล้า ชอบเท็กซ์เจอร์ครีมที่นุ่มเนียนผิวมาก แต่ไม่เหนอะหนะ จะทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็เริส ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ออร่า พร้อมเจอมลภาวะนอกบ้าน

Clarins UV Plus SPF 50 # สี Translucent

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเหลว สีขาว ที่ทาลงไปบนหน้าแล้วจะเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวขึ้นนิดนึง ย้ำว่านิดเดียวจริงๆ เหมือนหน้าตื่นมากขึ้น ดูไบร์ทๆ ใสๆ ไม่ทำให้หน้ามันนะคะ แต่ให้ลุคผิวที่ดูโกลว์ๆมากก ดูผิวดีมากอะ กันแดดได้ดี คุมมันได้ดีที่สำคัญเลยคือไม่เป็นคราบเลย ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นเครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย เราจะลงก่อนแต่งหน้าทุกวัน เราไม่ใช้รองพื้น แต่จะลงแค่คอนซีลเลอร์ตามด้วยแป้งฝุ่น ส่วนกลิ่นจะหอมแบบอ่อนๆ ค่ะ

Clarins Instant Light Lip Comfort Oil Mint

เป็นลิปออยด์ตัวใหม่ล่าสุดจากคลาแรงส์ อันนี้เราเลือกกลิ่นมินท์มาค่ะ เวลาทาจะเป็นสีใสเลย ตัวนี้มีส่วนผสมจาก Clarins Face Oil และ Clarins Body Oil อันเลื่องชื่อของแบรนด์เลย คือไม่ใช่แค่ลิปบำรุงธรรมดาคะ คือนางช่วยบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนปากเลยทาตอนแรกอาจจะมีหนึบๆบ้าง แต่รอสักพักเนื้อจะซึมลงไปบนผิวปาก ให้ปากวาวๆ ฉ่ำๆ เราทาหลังลงลิปสติกช่วยให้ปากดูอวบอุ่มน่าจุฟมากกๆ ><

ผลลัพธ์จากการใช้ CLARINS มาระยะเวลาหนึ่ง พบว่าผิวมีน้ำมีนวลและผิวละเอียดมากยิ่งขึ้น กระจ่างใสมากขึ้น หน้าดูอิ่มน้ำ ที่ชอบเลยคือไม่ก่ออาการแพ้ระคายเคืองใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ (ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ) สำหรับใครหา Skincare ดีๆใช้อยู่แนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ ใช้ดีแน่นอน ส่วนตัวชอบมากค่ะ 9/10 หัก1คะแนนตรงราคาแรงไปนิส

แบลล์ ก็ขอขอบคุณผู้อ่านทุกๆท่านที่อ่านการรีวิวครั้งนี้นะคะ

หากชื่นชอบยังไงฝากไลค์ฝากแชร์ การรีวิวครั้งนี้ด้วย แล้วครั้งหน้าแบลล์จะมารีวิวอะไร ฝากติดตามกันด้วยน๊า


วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


Labelleputtida

Labelleputtida

แนะนำสิ่งดีๆต่อกัน <3

FULL PROFILE