[รีวิว + ขี้เห่อ] แกะกล่องช้อปจาก BEAUTICOOL สวยด้วย รวยด้วย โบนัสออกเลยจัดซะหน่อยยย!!!

16 5
สวัสดีค่าาาาา เจี๊ยบเองนะคะ กลับมารีวิวกันอีกเช่นเคย
แต่คราวนี้จะต่างจากครั้งอื่น ๆ นิดหน่อย เพราะช่วงนี้ราศีคุณนายกำลังจับอีชั้นอยู่ค่า 555555555
ก็คนมันเพิ่งได้โบนัสก้อนโตมาอ่ะเนอะ มันก็เลยสวยด้วย รวยด้วยนิดนึงงง (ดีใจออกนอกหน้า อย่าเพิ่งหมั่นไส้กันน้า 55555) ก็แหม ไอ้เราก็ทำงานเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี ได้โบนัสมาเป็นยาใจ ก็พอจะทำให้หายเหนื่อยได้บ้าง
แต่อาการจะค่อย ๆ ดีขึ้นไปอีก เมื่อได้ไปช้อปปิ้งบำบัด นี่ก็เลยไม่รอช้า กดเลือกหาของที่อยากได้แบบทันทีทันใด


เราอยากได้เซ็ตแปรงแต่งหน้าใหม่ โจทย์คือ ราคาดี คุณภาพโดน เน้นใช้คุ้ม ใช้ให้เบินแล้วเปลี่ยนใหม่โลด (ไม่นิยมล้างอ่ะ เพราะล้างทีไร แปรงบาน เป็นอันต้องทิ้งทุกที 555555) นี่เลยเลือกเอาแบบราคากลาง ๆ จะได้ใช้ ๆ แล้วทิ้งไปเลย และแล้ว การซื้อแปรงของเราก็สำเร็จ
อ้าววววว!! กะว่าจะซื้อแค่แปรง แต่มือดันลั่น กดซื้อมาเยอะเลยอ่า (ก็เงินมันร้อนอ่ะ มีก็ต้องใช้สิ 55555555) ตามประสาคนมือลั่น ที่ไม่เคยยั้งมือยั้งใจได้อยู่เลย เห็นเป็นของถูกก็เหมามาตลอด การช้อปครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า (อยากอวดจนตัวสั่นละเนี่ยยย 555555)
ชิ้นแรก นางเอกของงานนี้ เซ็ตแปรงแต่งหน้า BH Cosmetics10 ชิ้น แบรนด์จากทางฝั่งอเมริกา ที่ใคร ๆ ต่างพากันล่ำลือว่าถูกและดี ควรโดน ควรตำ ซึ่งนางก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เพราะเซ็ตนี้ที่เจี๊ยบสอยมา ราคาแค่ 750 บาทเท่านั้นค่า (หารกันแล้ว ตกชิ้นละ 75 บาท ถูกโพดๆ) แถมเป็นแปรงแบบครบเซ็ต ใช้แต่งได้จริง เก็บงานได้ทั้งหน้า ขนแปรงก็ไม่กะโหลกกะลานะจ๊ะ ขนนุ่มไม่บาดหน้า คือดีเกินราคาไปอีก เจี๊ยบเลยมองว่าคุ้มมาก ๆ ใครที่กำลังหาเซ็ตแปรงอยู่ แนะนำเป็นเซ็ตนี้เลยค่า คุ้มจริงอะไรจริง
ตัวถัดมา A’PIEU AIR FIT Cushion SPF50+/PA+++ #No.23 แบรนด์ดังจากฝั่งเกาหลี ตัวนี้เจี๊ยบเองก็ได้ยินชื่อเสียงนางมานาน ว่านางฉ่ำวาว บางเบา ไม่หนักหน้า นี่ก็เลยจัดมาซะเลย (สารภาพตามตรงว่าแพ้เพราะโปร ซื้อ 1 แถม 1 อ่ะ 555555555) ก็มันคุ้มจริง ๆ นะ 499 บาทแถมได้ตลับรีฟิลมาด้วย เจี๊ยบเลือกเบอร์ 23 มา ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะลอย แต่ลองปาดบนมือดูแล้วก็ว้าวอยู่นะ สีเข้มพอดีผิวเลย ถือว่าผ่านอยู่ๆๆ ส่วนถ้าลองลงกับหน้าแล้วจะเป็นยังไง จะลอยมั้ย ไว้ถ้าชอบมาก ๆ ก็จะมารีวิวให้อ่านกันอีกครั้งละกันน้า
มาต่อกันที่ฝั่งแบรนด์เนมระดับโลกกันบ้างดีกว่า กับลิปสติก NARSVelvet Lip Glide #Bound ขนาด 2 mlเจ้าลิปจิ๋วแต่แจ๋ว ใครที่อยากลองใช้ แต่ไม่อยากลงทุนเยอะ ลองซื้อไซส์ทดลองมาใช้เล่น ๆ แบบเราก็ได้นะ เพราะนางก็เป็นของแท้ เหมือนซื้อจากในช็อปเลย สีที่เราเลือกมา ออกเป็นสีชมพูละมุนตุ้นมาก ๆ ที่ประทับใจมากคือเนื้อลิป เพราะนางเป็นแบบกำมะหยี่กึ่งแมท นุ่มมาก ทาแล้วปากไม่แห้ง (แต่ถ้าจะทาสีนี้ต้องแต่งตาเข้มนิดนึงนะ ไม่งั้นอาจจะดูป่วยได้จ้า 555555) ขนาดก็น่ารัก นี่เลยพกติดกระเป๋าไว้ เอาไว้เติมได้สวย ๆ ค่า
พักจากลิปสีหวาน มาเป็นลิปสีแซ่บ ๆ กันบ้างดีกว่า กับ Butae’Matte & Last Lip #No.9 Fall In Love เป็นลิปแมทน้องใหม่จากแบรนด์บูเต้ ซึ่งก็เป็นไปตามคอนเซ็ปของแบรนด์นาง คือ ถูกและดี จะแต้มนิด ๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่ว หรือจะปาดสีแน่น ๆ เน้น ๆ ทั้งปาก ก็สวยทั้ง 2 แบบ สวยคุ้มค่า ในราคา 189 และที่สำคัญ นางยังแถมแป้งบูเต้มาให้อีก 1 ตลับด้วยจ้า คุ้มเกินคุ้มไปอีกกก
และนี่คือแป้งบูเต้ที่นางแถมมาด้วย Butae’ Super Oil-Control Powder #No.แป้งนางรำ แป้งประกวด แป้งในตำนาน ที่เลื่องชื่อลือชามาก ใครไม่เคยลอง ต้องไปหามาลองนะ ส่วนตัวเรานั้น ของจริง ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะใช้หมดไปหลายตลับละจ้า (ถูกและดีมีอยู่จริง 55555555)
ตัวต่อมาเป็น LANEIGE Water Sleeping Mask 15 ml x 2 มาร์กหน้าชื่อดังอีกตัวของลาเนจ เรากำลังเริ่มจะมองหาสกินแคร์ตัวใหม่ ๆ มาลองใช้ เลยซื้อขนาดทดลองมาใช้ก่อน ถ้าใช้ดีจะได้ไปจัดกระปุกใหญ่มาครอบครอง ตอนที่เราซื้อมีโปร 1 แถม 1 (แพ้โปรนี้อีกแล้ว 55555555) นี่ก็เลยกดสั่งซื้อมาแบบไม่ลังเลเลยจ้า 555555
ตัวสุดท้าย เป็น Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream (Day Cream) ครีมรกแกะที่หลาย ๆ คนพูดถึง ราคาน่ารักน่าคบหา ตัวนี้ที่เราซื้อมาเป็นเดย์ครีม เป็นรกแกะผสมวิตามินอี เห็นว่าเน้นเรื่องกระชับผิวและลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น ขอไม่แกะมาอวดนะ เพราะเราจะเอาไปฝากแม่ค่า (แต่รับรองว่าคุ้มแน่นอน เพราะขนาด 100 กรัม ราคา 299 บาทเองค่า ถูกเวอร์ 555555)
และท้ายสุด อันนี้เป็นของแถมจาก Beauticool เป็นเซ็ตสำลีน้อย ๆ จาก AIME ค่า แอบน่ารักตรงที่มีของแถมให้ด้วย ชอบเลยยย 5555555

เอ้อ!! จะเล่าความเด๋อของตัวเองให้ฟังอีกอย่างนึง คือในหน้าเว็บบิวตี้คูล เค้ามีเกมคุกกี้เสี่ยงทายด้วย เป็นแบบถ้ากดเลือกคุกกี้ในแต่ละชิ้น จะได้โค้ดส่วนลดพิเศษ อะไรแบบนี้อ่ะ คนเด๋อ ๆ อย่างเราก็มาเห็นตอนที่กดจ่ายเงินไปแล้ว เลยอดเล่นเอาโค้ดส่วนลดเลยอ่า (มีความเสียใจ แต่ไม่เป็นไร เพราะชั้นรวยยยย 555555555) ใครจะตามไปช้อปก็อย่าลืมกดเล่นเกมเอาโค้ดส่วนลดก่อนด้วยน้า จะได้ไม่พลาดแบบเรา T.,T
อ่ะ ส่งท้ายกันด้วยภาพหมู่การเปิดกล่องในครั้งนี้หน่อย ช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงที่เราแฮปปี้มาก ๆ เพราะโบนัสออก เป็นช่วงกำลังซื้อเยอะ (เลยช้อปกระหน่ำเลย 5555555) แอบกระซิบอีกนิดว่า นอกจากเครื่องสำอางแล้ว เรายังไปถอยเสื้อผ้ามาใหม่อีกเพียบเลย ไว้ถ้ามีเวลาจะเอามาถ่ายรูปเขียนรีวิวให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันนะคะ

อย่าเพิ่งหมั่นไส้เราก่อนนะ นาน ๆ จะบ้าเห่อซื้อกระหน่ำกับเค้าสักทีนึง ก็ฝากติดตามกันเรื่อย ๆ เลยนะ อย่าเพิ่งเบื่อเราน้าาาา 555555 ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ
บ๊ายบายค่าาาาา :’))


kanomjeabs

kanomjeabs

สวัสดีค่าาาาาา

เราชื่อขนมเจี๊ยบนะคะ

เราชอบใช้ชอบลอง ชอบสั่งของออนไลน์
อันไหนใช้ดี อันไหนที่ว่าเด็ด
ถ้าเราลองแล้วชอบ จะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่าาาา :'))

FULL PROFILE