มาเขียนคิ้วแบบง่ายๆ จบในแท่งเดียวกันเถอะ!

9 2

          สวัสดีค่ะสาวทุกคน กระทู้แรกของเค้าในนี้  #จูนมาแชร์วันนี้ขอมาแชร์เรื่องคิ้ววว คิ้วนี้สำคัญฉะไนถ้าเป็นคำถามที่ถามเหล่านีทุกคนคำตอบก็คือจะบอกว่ามากกกก!!!!เพราะคิ้วสามารถเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ให้กับเราได้วันนี้จูนเลยจะมาแชร์ดินสอเขียนคิ้วที่ดีงามที่เหล่านีต้องไปตำกันนั้นก็คือ


          

"Malissa Kiss Perfect Shape Brow Pencil"  บอกเลยว่าแท่งนี้ดีงามและราคาถูกในส่วนของแพ็กเกจน่ารักมากเพราะเป็นลาย Polka dot ที่เหล่านีเห็นจิต้องพุ่งเข้าหาซึ่งดินสอเขียนคิ้ว “Malissa Kiss มีด้วยกัน 2 สีนั่นก็คือสี 01 Cola และสี 02 Syrup วันนี้จูนเลือกสี 02 Syrup ราคาแสนถูก100กว่าๆ คุณภาพมาเต็มจ้า ซื้อมาจากอีฟ มาลองรีวิวให้ดูกันค่ะ




          

ซึ่งเจ้าดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ใช้งานง่ายมากด้วยหัวดินสอเป็นสามเหลี่ยมแข็งแรงทำให้การเขียนคิ้วง่ายขึ้นได้ปลายคิ้วที่คมชัดและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ขั้นตอนการเขียนคิ้วของแต่ละคนจูนคิดว่าหลักๆก็น่าจะไม่ต่างกันมากและนี่ก็คือการเขียนคิ้วที่เป็น Everyday look ของจูนค่ะ

1.ขั้นตอนแรกเรามาเริ่มที่การวาดโครงคิ้วของเราด้วยดินสอเขียนคิ้วค่ะ

2.จากนั้นใช้ใช้หัวดินสอฝนคิ้วจากกลางถึงปลายหางคิ้ว

3.ใช้หัวแปรงเบลนด์หัวคิ้วให้สีมีความกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติแค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ

และนี่ก็คือ Every Day look ของคิ้วววจูนค่า เรื่องของคิ้ว ต้องใช้การฝึกฝนทุกวัน จูนก็ยอมรับน้า ว่ายังเขียนคิ้วไม่ค่อยก่ง แต่ถ้าเรามีที่เขียนคิ้วดี ๆ สักแท่ง มันก็ทำให้เรามีกำลังใจที่จะเขียนคิ้ว ยิ่งเป็นรุ่นนี้มันใช้ง่ายและควบคุมง่ายมาก อันนี้ชอบมาก หลังจากเคยใช้แบบแท่งๆ ที่ต้องเหลา เบคิ้วมาก 555555โอเคค่ะ วันนี้จูนขอตัวลาไปก่อนน้า กระทู้หน้าจะมาแชร์อะไร ติดตามได้เลยจ้า 


Junemashare

Junemashare

JUNE , 26
มือใหม่หัดรีวิว <3'

FULL PROFILE