เปิดตัวน้ำหอมกลิ่มใหม่ COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum Intense

12 4
กลับมาอีกแล้ววว สาวๆ สายน้ำหอมมาเลยจ้า COCO MADEMOISELLE เปิดตัวเสน่ห์ความหอมใน รูปแบบใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนความเข้มแข็งที่ผสานรสนิยมหรูหรา ไว้ด้วยกันได้อย่างกลมกลืนด้วยกลิ่นหอมจากพันธุ์ไม้ท่ีนามากลั่นแยกลำดับ ส่วนจะมอบละอองความหอมและค่อยๆ จางหายไป แต่ยังคงทิ้งสัมผัสชวน หลงใหลไว้บนผิว 
ในปีนี้ COCO MADEMOISELLE กลับมาทวงคืนบัลลังก์ใน อาณาจักรน้ำหอมอีกครั้งด้วย COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum Intense ที่คิดค้นขึ้นเพื่อผู้หญิงทุกคนที่มอบหัวใจให้กับความ ทุ่มเท ความหลงใหล และความล้นเหลือด้วยรอยยิ้มที่เปิดกว้าง น้ำหอม เปี่ยมเสน่ห์ที่ชวนให้ทุกคนต้องสะดุดในความหอมและยากจะลืมเลือน ผลงานสร้าง สรรค์สำหรับผู้หญิงที่ปรารถนาความเข้มข้นที่มากขึ้นกว่าเดิม 
COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum ที่ผสาน ความร่าเริงและความเข้มแข็งเข้าด้วยกัน ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของเปลือกซิตรัสกับความหอมของเปลือกไม้ เติมเสน่ห์ความเข้มข้นให้น้ำหอมกลิ่นนี้มากยิ่งขึ้น
กลิ่นหอมนี้ชัดเจนจนสามารถ ระบุกลิ่นส้มจากซิซิลีและกลิ่นมะกรูดจากแคว้นคาลาเบรียได้ รวมทั้งกลิ่นผลไม้ที่ทำให้ COCO MADEMOISELLE แตกต่าง แต่ภายในไม่กี่นาที กลิ่นหอมของแพทชูลีจากอินโดนีเซียก็จะเผยตัวท่ามกลางกลิ่นกุหลาบและ แจสมิน
ในการคิดค้นน้ำหอมที่เข้มข้นและหอมยาวนานนี้ Olivier Polge นักปรุงน้ำหอมชื่อดังได้เพิ่มสัดส่วนของใบแพทชูลี ผสมกับกลิ่นอาพัน และ หัวน้าหอมเข้มข้นของถั่วทองก้ากับวานิลลาจากมาดากัสการ์ ช่วยเติมความ เข้มข้นให้แพทชูลีและทำให้ COCO MADEMOISELLE หอมเย้ายวนใจ กว่าท่ีเคย


สาวๆที่ชอบกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ของ COCO MADEMOISELLE ก็เตรียมตัวไปเสพกลิ่นหอมใหม่นี้ได้เลยนะคะ