รีวิวลิปสติกมีสทีน Lip Boss Semi Matte & Super Balm Lip Glow รุ่นพี่อั้ม จะปังขนาดไหน ตามไปดูค่ะ

10 4
แบบคลิปดูด้านบนได้เลยจ้า
 
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เจลมีของใหม่น่าลองใช้มาให้ทุกคนได้ดูกันอีกแล้วค่ะ
คราวนี้มากันถึงลิปสติก 8 แท่งกันเลยทีเดียว โดยเป็นรุ่น Mistine Lip Boss Semi Matte & Super Balm Lip Glow โดยได้แม่อั้ม หรือ พี่อั้ม พัชราภา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เลยจ้าาาาาาา
 
เอาล่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง เรามาเริ่มที่รุ่นแรกกันก่อน กับ Mistine Lip Boss Semi Matte มาเป็นเซ็ตลิปสติก 5 สี ให้มาทั้งหมด 4 กรัม
แพคเกจเค้าสวยหรูมากกกกกกกกกก คือดูเหมือนแท่งละพัน แต่จริงๆแล้วราคา 139 บาทเท่านั้นค่ะ
มีทั้งหมดด้วยกัน 5 สีค่ะสำหรับรุ่นนี้
ได้แก่
สี 01 เรด ไวน์
สีนี้จะเป็นสีม่วงอมแดง ทาแล้วค่อนข้างเผ็ดเลยค่ะ แซ่บมาก ทาในลุคกลางวันก็ดูดุๆแซ่บๆ ทาในลุคกลางคืนก็ปังมาก สีนี้กลบสีปากมิดมากๆ สวยด้วย

สี 02 เรด โตเมโต้
สีนี้เค้าบอกว่าเป็นสีมะเขือเทศค่ะ เป็นแดงอมส้มเหมือนผิวมะเขือเทศจริงๆ คนขาวเจลว่าน่าจะทาแล้วขึ้นนะคะ เพราะว่าสีค่อนข้างอมส้ม กลบสีปากมิดเหมือนกันค่ะ
สี 03 พิงค์ แซลมอน
สีนี้คือสีแซลม่อนจริงจัง ออกชมพูอมส้มเบาๆ สีนี้จะค่อนข้างนู๊ดหน่อยค่ะ อมขาวนิดๆ ตอนแรกคิดว่าไม่รอด แต่พอทาแล้วก็พอได้อยู่ ทาแล้วหน้าหวาน ดูผู้ดีมาก 5555+
สี 04 ซัมเมอร์ นู้ดดี้
สีนี้ชอบมาก เพราะเป็นสีส้มอมน้ำตาล แบบสีปากเราจริงๆ แต่พอทาแล้วค่อนข้างอ่อนไปนิด แต่ก็รับได้อยู่ สวอทที่หลังมือแล้วสวยมาก เหมาะกับการทาแบบประจำวัน ทาทุกวัน ทาไปทำงาน ไปเรียน เพื่อนๆก็ไม่ตกใจค่ะ
สี 05 พิ้งค์ ฟลามิงโก้
สีนี้จะออกชมพูตุ่นๆเลยค่ะ เจลชอบสีนี้นะ เพราะทาแล้วมันหวานนนนน หวานแบบสาวหวานเลย อ่อนโยน ใสๆค่ะ ฮ่าๆๆ ใครที่ชอบแนวหวานแต่ไม่ใช่หวานเวอร์วัง สีนี้เอาอยู่น้า
สำหรับลิปรุ่นนี้ เจลชอบสีเค้าทุกสีเลยค่ะ เหมือนว่าคิดมาแล้ว ผิวขาวก็ใช้ได้ ผิวคล้ำทาแล้วก็ปังมาก สีเข้ากันได้ กลบสีปากมิดด้วยจ้า เนื้อค่อนข้างแมทท์ ติดทนปานกลาง ไม่ได้ทนมากมาย แต่โอเคล่ะ ราคาก็แค่ 139 บาท และเพราะเค้าเคลมว่าเป็นรุ่น Semi Matte อยู่แล้ว อาจจะไม่ได้แมทท์มากหรือทนมาก แต่ใช้ได้เลยค่ะ ทาแล้วไม่หนักปากเหมือนพวกลิปจิ้มจุ่มด้วยน้าาา  ส่วนตัวชอบเบอร์ 4 กับ 5 มากๆเลย
ต่อมาเป็นรุ่น Super Balm Lip Glow รุ่นนี้แพคเกจก็สวยนะคะ แต่ส่วนตัวมองว่าเหมือนของ Dior Snow เลย เห็นแวบแรกล่ะใช่เลย แต่ก็นะ ราคา 139 บาทเท่ากันกับตัวด้านบน ก็โอเคอยู่
จริงๆรุ่นนี้เค้าก็คือลิปมันนั่นแหละ ทาแล้วไม่ได้มีสีออกมามากมาย แต่เค้าผสมวิตามินอีอยู่ ก็ทำให้ปากชุ่มชื้น ไม่แห้ง แพคเกจสวย เอาออกมาทาแล้วไม่อายคนค่ะ
สำหรับรุ่นนี้เค้ามีทั้ง 3 สี คือ
01 ซอฟท์ พิ้งค์
02 พิ้งค์ รูท
03 แฟรี่ ออเร้นจ์
อันนีลองสวอทที่มือและทาที่ปาก ก็รู้สึกว่าไม่ต่างกันสำหรับสีเค้าค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ก็เอามาทาขำๆเป็นลิปมัน แต่เค้าทาแล้วลื่นปากไปเลยนะ ดูชุ่มชื้น ปากน่าจุ๊บบบบ
เอาล่ะค่ะ ก็ประมาณนี้เนอะ สำหรับการรีวิวลิปของมิสทีน
แล้วยังไงมาพบกันใหม่บทความหน้านะคะ ^^


Jelliline

Jelliline

มนุษย์ผิวแทนที่ชอบแต่งหน้า ท่องเที่ยว ถ่ายรูป และกิน!

FULL PROFILE