"MIRROR MIRROR BANGKOK" อวดชุดเจ้าสาวคอลเลกชันใหม่

10 2
เพราะวันวิวาห์เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง สาวๆ ที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวจึงให้ความสำคัญ กับการเลือกชุดแต่งงาน เพื่อสวยแอนด์เพอร์เฟ็กต์ที่สุดในวันสำคัญ ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้เจ้าสาวทั้งหลายเตรียมชุดกันรึยังค่ะ 
แบรนด์ “MIRROR MIRROR BANGKOK” (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) เขาแนะนำคอลเลกชั่น “Frozen Eternity of Glamor” ที่ได้แรงบันดาลใจจากเทพนิยายสุดคลาสสิก และความงดงามของผลึกน้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย เมื่อสะท้อนกับแสง เป็นประกายระยิบระยับอันแสนงดงาม เปรียบประดุจความงามอันเป็นนิรันดร์ มารังสรรค์เป็นชุดเจ้าสาวที่สะท้อน ความงดงามของหญิงสาวทันสมัยแต่ยังคงความอ่อนหวาน
โดยในคอลเลกชั่นนี้เลือกใช้โทนสีขาว และเพิ่มเฉดสีคลาสสิกอย่าง สีพีช สีนู้ด ผสมผสานกับผ้าลูกไม้เนื้อดีนำเข้าจากฝรั่งเศส ปักประดับคริสตัลด้วยเทคนิคการตัดเย็บขั้นสูง เพื่อให้เจ้าสาวสวยสง่าและมั่นใจในวันแสนพิเศษ  ซึ่งออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างคุณพงศธร ขันทะ 

ซึ่งได้แนะนำคอลเลกชั่น “Frozen Eternity of Glamour” (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) เพื่อเป็นไอเดียแบบชุดแต่งงานที่สวยหรูสไตล์เจ้าหญิงให้กับเหล่าว่าที่เจ้าสาว เช่นชุดEstelle Fiona Frozen “เอสเตลล่า ฟิโอน่า โฟรเซ่น” เป็นชุดฟินาเล่ ภายในงานเปิดตัวแบรนด์ที่ โดดเด่นด้วยเทคนิคการปักประดับเลื่อม คริสตัล ลูกปัด ด้วยมือ  ทั้งชุด และใช้เพชรจาก SWAROVSKI ทั้งตัว พร้อมเทคนิคเฉพาะในการ วางลายลูกไม้ของ Mirror Mirror Bangkok ทำให้ชุดดูหวานด้วยตัวลูกไม้และ  ดูเปรี้ยวด้วยการปักประดับอย่างลงตัว ราคา 450,000 บาท

สาวๆ คนไหนที่เตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวอยู่ในช่วงนี้ก็สามารถเลือกชุดที่เลอค่าอย่างชุดเจ้าสาวฝีมือไทยดีไซเนอร์จากแบรนด์ “MIRROR MIRROR BANGKOK” ได้ที่ ซอยพัฒนาการ 46 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-034-4639, 097-086-5512 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ : ชุดแต่งงาน by MIRRORMIRROR, อินสตาแกรม : mirrormirrorbkk ได้เลยจ้าา