Review : Chu Chu Kiss - Diamond HD Compact Powder แบรนด์แป้งน้องใหม่ใสๆแบ๊วๆ แต่คุณภาพไม่แบ๊วนะจ้ะ

9 2
สวัสดีคะ
ช่วงนี้อากาศประเทศไทยแปรปรวนมากเลยค่ะออเจ้า ล่าสุดเดี๋ยวก็ร้อนนรกแตก เดี๋ยวก็มีฝนตกลงมาในบ้างวัน โอ้ยแอบงง?  เรียกได้ว่าปรับสภาพกันไม่ทันเลยทีเดียว แน่นอนว่าสาวๆ ยิ่งมาเจอแดดเจอฝน และอากาศที่ร้อนอบอ้าวขนาดนี้ เครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้าเนี่ยก็ไม่รอดค่ะ!! ต้องมีเยิ้มมีไหลกันบ้างแหละ ต่อให้โบกแป้งเติมหน้าวนไปเท่าไหร่ ก็เอาไม่อยู่ แล้วเด่อ!!!! อะเข้าเรื่องเลย ก็อย่างที่บ่นมาข้างต้นทั้งหมดนี้ หนิงเลยอยากจะมาเสนอไอเท็มชิ้นเด็จให้กับเพื่อนๆ ได้เอาไปใช้กันค่ะ

ซึ่งกระทู้นี้  สินค้าที่หยิบมารีวิว นั่นก็คือแป้งค่ะ จากแบรนด์น้องใหม่อย่าง "CHU CHU KISS " ได้ยินชื่อครั้งแรกแล้วรู้สึกได้เลยว่าแบรนด์นี้ต้องออกแนวน่ารักฟรุ้งฟริ้ง แต่ก็น่ารักจริงๆ ตั้งแต่แรกเห็นไม่ว่าจะกล่องลายมินิมอลสีชมพู่หวา๊านหวาน คือตัวแป้ง  "Chu Chu Kiss Diamond HD Compact Powder" เขาเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น มีประสิทธิภาพในการปกปิดคุมมันกันเหงื่อด้วยยยย
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันสักนิดกับแป้ง "Diamond HD Compact Powder" เป็นอัดแข็งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียดระดับ HD  จึงไม่ทิ้งคราบ หลังทาด้วยเทคโนโลยีเม็ดสีจากญี่ปุ่น ทำให้สีแป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดบกพร่องบนใบหน้าด้วย Soft Focus ให้ผิวเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญมีส่วนผสมของ Diamonds Powder มอบความเปล่งประกายให้กับผิว ช่วยให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่นด้วยไฮยาลูรอเนท และ Vitamin E ช่วยในการปกปิดแต่ไม่หนักหน้า ช่วยในเรื่องควบคุมความมันพร้อมทั้งบำรุงผิวหน้าป้องกันรังสี UV กันน้ำและกันเหงื่อของเราอีกด้วยค่ะ
สำหรับรูปแบบแพคเกจมาในตลับสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง พร้อมกับพัฟอันหนานุ่มๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าให้ความพอดีเมื่อแท็บไปบริเวณใบหน้าค่ะ ข้างในก็มีชั้นสีดำแยกพัฟกับแป้งให้ด้วย เวลาใช้เราก็หยิบพัฟแล้วเปิดชั้นขึ้นมาส่องกระจกที่มีในข้างในตลับ

ในส่วนของเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี เนื้อแป้งจะเป็นโทนเหลืองเหมาะกับผิวสาวเอเชียอย่างเราที่สุด แน่นอนทาแล้วหนาไม่เทาจ้า

เบอร์ 01 เหมาะสำหรับผิวขาว
เบอร์ 02 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
เบอร์ 03 เหมาะสำหรับผิวสองสี
เบอร์ 04 เหมาะสำหรับผิวเข้ม



สำหรับหนิงคือชอบในเรื่องของการปกปิดเป็นหลักแต่พอทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า
 ดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ หน้าก็ไม่ลอยด้วย สำหรับใครที่มีสิวเยอะหรือเห็นรอยสิวชัดๆ หนิงแนะนำให้กดซ้ำลงไปอีกสักหน่อยนะคะ แป้งอาจจะไม่ได้ปกปิดหมดซะทีเดียวสำหรับรอยใหญ่ๆ แบบเห็นชัดแต่ถ้าเป็นรอยสิวหรือรอยแดงเล็กๆ สามารถกลบได้ค่อนข้างดีและเนียนทีเดียวถือว่าพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมามากๆ ค่ะ

แป้งตัวนี้ สำหรับใครหน้ามันมากๆ เรื่องของการคุมมันก็สามารถ ต้องบอกว่านางทำหน้าที่ได้ดีในระดับหนึ่งเลยนะคะ คืออาจจะไม่ได้คุมมันมากเท่าที่ควร
แต่ข้อดีของแป้งคือหน้าไม่เป็นคราบและไม่เยิ้ม ผิวยังดูสวยมีความติดทนทั้งวัน ชอบมาก
สรุปหลังการใช้กันจร้าาา

แพคเกจ : ตลับน่ารักเป็นแบรนด์ไทยที่มีความเกาหลีอยู่ไม่น้อย แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง พกพาได้สะดวก หยิบจับง่าย
เนื้อแป้ง : ชอบมาก ให้ลุคแมทท์สวย เนื้อแป้งไม่หนาเกินมีความบางเบาสบายหน้าดีค่ะ ใช้เติมระหว่างวันได้ ถึงแม้อาจจะหลุดบ้างเบาๆ แต่ก็ไม่ทิ้งคราบนะ
ความติดทน : ติดทนใช้ได้ค่ะ หน้าไม่เป็นคราบหรือเยิ้มระหว่างวันแนะนำว่าให้ฉีดน้ำแร่ลงไปด้วยจะดีมากๆ เลย ช่วยให้ติดทนขึ้นไปอีกสำหรับคนที่ชอบซับหน้าบ่อยๆ
ควบคุมความมัน : คือโดยปกติหนิงเองเป้นคนหน้ามันเฉพาะทีโซน อาจจะติดตรงจมูกที่หลุดออกบ่อยๆ แต่ส่วนอื่นยังคงโอเคติดดีอยู่ ตรงนี้หนิงไม่น่าจะติดอะไรค่ะ


Thayaluck

Thayaluck

FULL PROFILE