ประสบการณ์ Work Shop ครั้งแรกกับ Jeban x L'Occitane !!

42 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เราได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน

 Jeban x L'Occitane "#MyResetMoments

เป็นครั้งแรกตั้งแต่เล่นจีบันมาเลย รู้สึกตื่นเต้นมาก

เริ่มจากเราได้ร่วมเล่นกิจกรรมของทางเว็บ Jeban และได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 30 สาวผู้โชคดีได้เข้าร่วมงาน บอกเลยว่าตอนทีมงานโทรมาคือดีใจมากกก ตอนนั้นตื่นเต้นและกังวลมาก เพราะเราไม่เคยไปงาน work shop เลย กลัวเหงาเปล่าเปลี่ยว555 


พอไปถึงก็เห็นสาวๆนั่งรอเข้างานกันอยู่ เราก็นั่งเงียบเพราะไม่รู้จักใครเลย55 สักพักทุกคนก็เริ่มทำความรู้จักกัน เราด้วยความที่มาครั้งแรกก็เขินๆ แต่คือสาวๆจีบันนิสต้าทุกคนน่ารักและใจดี เป็นกันเองมากกก และที่สำคัญคือนอกจากสวยแล้วยังฮาทุกคนเราชอบ555

เริ่มลงทะเบียนเข้าร่วมงานตอนประมาณ 10.30 ทางทีมงานก็จะแจกป้ายชื่อเล็กให้เราติดเสื้อ เพื่อให้เพื่อนๆคนอื่นเรียกชื่อเราได้ถูก พร้อมกับแจกน้ำและอาหารว่างให้เราไว้รับประทานลองท้องก่อนงานจะเริ่มด้วยค่า งานนี้จัดขึ้นที่ "ABOUT WORK” อยู่ระหว่างสุขุมวิท 3 และสุขุมวิท 11 มาง่ายๆเพราะลงจากบีทีเอสก็ต่อรถวินได้เลย 15 บาทเอง จะเดินเข้ามาก็ได้ไม่ไกลแต่ก็เหงื่อแตกนิดนึง

เมื่อทุกคนมากันครบแล้วทีมงานพิธีกรสาวสวยก็เริ่มเปิดงานด้วยการให้ทุกคนแนะนำตัวต่อกัน เขินไปอีกกก บางคนอยู่กับจีบันมานานจนเรียกได้มาแทบจะเป็นผู้ก่อตั้งเลยก็ได้55 

 


หลังจากผ่านช่วงขำขันปกฮากันไปแล้วก็เข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงานนี้ คือการแนะนำผลิตภัณฑ์และเรียนรู้เทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดจากทางแบรนด์ 

และผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ L'Occitane ซึ่งก็คือเจ้า "Loccitane Immortelle Reset"  

เซรั่มออยที่บูสผิวหน้าเราให้ดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา

เซรั่มสูตรใหม่ของ L'Occitane  ตัวนี้จะช่วยตอบโจทย์ของสาวๆเมืองกรุงที่ชอบทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำไม่เยอะ พูดง่ายๆคือไม่ค่อยได้ดูแลสุขภาพของผิว เซรั่มตัวนี้จะมีหน้าที่ช่วยรีเซ็ตผิวเราให้กับมามีชีวิตชีวา และดูเปล่งประกายเหมือนสาว14อีกครั้ง555  ฟังไปแล้วก็อาจจะดูเหมือน skin care ทั่วไปใช่ไหมละ  แต่ทางแบรนด์ก็ยังมีเคล็ดลับสำหรับความสวยที่แตกต่างให้เราได้ว้าวกัน ซึ่งก็คือเจ้าตัวนวัฒกรรม

Immortelle Reset Encapsulate technology 

หรือก็คือเจ้าตัว GOLDEN BUBBLES ที่ลอยอยู่ในขวดนั่นเอง!  มันคือเม็ดฟองที่บรรจุน้ำมันหอมระเหย ที่สกัดจากดอกอิมมอคแตลมากกว่า 3,000 ฟอง แอบกระซิบบอกให้ว่าดอกอิมมอคแตลเนี่ยคือหนึ่งในเคล็ดลับความงามที่ช่วยต้อต้านริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย  ตัวเม็ดฟองจะมีความพิเศษตรงที่จะลอยแยกจะเซรั่มน้ำแล้วจะทำปฎิกิริยาก็ต่อเมื่อสัมผัสกับผิวเราโดยตรงเท่านั้น!

สำหรับผลลัพท์ครั้งแรกที่สัมผัสได้เลยคือ ตัวเนื้อเซรั่มแห้งและซึมสู่ผิวได้รวดเร็วมากก แถมตรงบริเวณที่ทายังมีความนุ่มและเห็นได้ถึงความละเอียดของผิวได้มากกว่า ตรงบริเวณที่ไม่ได้ทา  เราไม่ได้พูดเวอร์นะต้องไปลองๆละจะรู้ อิอิ  ถือเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงความสดชื่นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่า


ราคาตัวนี้อยู่ที่ 2,450 บาท 30 ml.


ข้อแนะนำในการใช้

- ใช้เป็นพรีเซรั่มได้ จะช่วยนำพาให้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

- แนะนำให้ใช้เช้า-เย็น

- ใช้ 2-3 ปั้ม ทาลงบนผิวและนวดเข็มเท็มนาฬิกาเบา จะทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ


และสุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทาง Jeban และ L'Occitane มากเลยค่ะที่ให้โอกาสเราได้ไปศึกษาและร่วมกิจกรรมดีๆ สาวๆคนไหนอยากไปร่วมงานดีๆอย่างนี้อย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆกับทาง jeban.com ต่อไปนะคะ ไม่แน่ครั้งหน้าคุณอาจจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีเหมือนกับเราก็ได้ บายยย


ขอบคุณภาพสวยๆ จากทางทีมงานจีบันค่ะ ?



#LoccitaneTH #MYRESETMOMENTS #Jebanista 


bundaree sakorn

bundaree sakorn

คลังบิวตี้ของสาวอ้วน นามว่ามะนาว ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบshopping ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ :)

สภาพผิว : บอบบางแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว
skincare : สายOrganic

ชอบรีวิวงานอีเว้นต์เรียกใช้บริการได้ค่ะ555

น้องใหม่ มือสมัครเล่น
ติดต่องานได้ที่ Line ID : kwon.m

FULL PROFILE