ถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับผมดัดคะ

2 3
คือ เมื่อก่อน เคยดัดผม นานมาหลายปีแล้วตอนนั้นใช้ set สำหรับผมดัด แชมพู ครีมนวด ครีมจับลอน ของ trevor sorbie แล้วชอบมาก ลอนอยู่ได้นานดี แต่ก็ไม่ได้ดัดต่อ ตอนนี้มาดัดผมใหม่ ดัดมาได้เกือบเดือนแล้ว ยังหาผลิตภัณฑ์สำหรับผมดัดไม่ถูกใจเลย

ตอนแรกเราใช้แชมพูเดิมที่มี คือ SYOSS ตัว silicone free แล้วก็ใช้ Loreal Elseve กับครีมจับลอน dipso หลอดสีฟ้า ซึ่งก็โอเคดีนะ แต่เหมือนยังไม่ถูกใจ แล้วเห็นว่า Pantene มีแชมพูสำหรับผมดัด และผมทำสี ตัว Color & Perm ก็เลยซื้อ แชมพู ครีมนวด และ 3 minute trement มาใช้ แต่ความรู้สึกคือ ใช้แล้วหัวเหนียว ไม่ช่วยเรื่องกระชับลอนเลย

แล้วเราก็ไปซื้อ ของ Oriental Pricess ที่เป็นสำหรับผมดัด คือ แชมพู ครีมนวด และทรีตเม้นท์ มาใช้ ตอนใช้ตอนแรก ๆ หงุดหงิดมาก กดแชมพูเยอะมาก แต่ไม่มีฟอง ต้องสระอย่างน้อย สามรอบ ตอนหลัง ๆ มาเหลือ 2 รอบ ใช้มาสักอาทิตย์ ก็ยังไม่รู้สึกว่าลอนกระชับเลย แต่กลิ่นหอม และผมนุ่มมาก

นอกจากนี้ เราก็ซื้อ ครีมจับลอน อย่างของ Lucido-L Designing Aqual Perm water มาใช้ ก็ยังไม่ถูกใจ แถมเปลืองอีกต่างหาก ไม่ช่วยเรื่องจับลอนเลย

แล้วก็มี Lises soft wave form กับอีกตัวคือ liese fluffy wave jelly มาใช้ 2 ตัวนี้ ต้องใช้คู่กับครีจับลอน Dipso ถึงจะดี ใช้เดี่ยว ๆ ไม่ค่อยได้ เพราะลอนที่ออกมา จะดูคลาย ๆๆๆๆ มากๆๆๆ ดีคือ กลิ่นหอม และผมนิ่ม ลอนอยู่ได้ไม่ได้

ส่วนครีมจับลอน shiseido Iso bouncy creme ตัวนี้จับลอนได้ค่อนข้างดี ยิ่งใช้คู่กับ dipso แล้ว ค่อนข้างได้ลอนสวย ตื่นเช้ามาผมยังคงเป็นลอนอยู่

เท่าที่เราใช้มา ความรู้สึกเรายังไม่ถูกใช้เหมือนตอนใช้ trevor sorbie เลย ใครมีผลิตภัณฑ์ผมดัด ตัวอื่น ๆ แนะนำอีกบ้างไหมคะ แล้วเราเห็นสินค้า ของ watson ที่เป็นแชมพู ครีมนวด สำหรับผมดัด ไม่รู้มีใครเคยใช้บ้างดีไหม เราอยากได้ตัวบำรุงที่ช่วยกระชับลอนคะ แล้วก็อยากได้ครีมจับลอนแบบ trevor sorbie เสียดาย เค้าไม่เอาเข้ามาขายแล้ว

ใครดัดผมแล้วมีตัวไหนใช้ดีแนะนำเราทีนะคะ 


appletuu

appletuu

หนุกหนาน อารมณ์ดี พูดน้อยกับคนแปลกหน้า

FULL PROFILE