รีวิว L'oreal pure clay mask ใช้ครั้งแรกมันจะดีไหมนะ?

9 2
สวัสดีค่าาาาา หายไปนานมากเลยตอนนี้แปลงร่างมาอยู่อังกฤษซะละ พอมาอยู่สิวก็บุกและหน้าก็แอบเห่อ วันนี้เลยตัดสินใจไปที่ Superdrug (เป็นร้านเครื่องสำอางคล้ายกับBootsของที่นี่) และก็ตัดสินใจซื้อสกินแคร์ใหม่ๆมาลอง

ที่หยิบมาได้ตัวนึงและรู้สึกดีใจก็คือ L'oreal pure clay mask เพราะว่าเห็นมีขายที่ไทยแต่ไม่ได้มีโอกาสซื้อมาลอง พอมาที่นี่ก็เลยรีบคว้าจ้า วันนี้คิมซื้อมาลองเป็นสูตร Blemish rescue mask รู้สึกว่าเหมาะมากกับหน้าที่มีสิวตอนนี้
เอ้อมันก็จะหน้าตาอะไรประมาณนี้ค่ะ รูปลักษณะเหมือนที่ไทยแค่ไม่มีภาษาไทย 
ที่หน้าแพ็คเกจเค้าก็เคลมไว้ว่ามันสามารถ clear พวกสิวและก็เหมือนทำให้ผิวไม่อุดตันประมาณนี้
อ่ะๆๆ เปิดมาแล้ววว มาลองใช้พร้อมๆกันเลยครั้งแรก
ชอบเนื้อเค้ามากเพราะแบบมันจะเย็นๆสบายผิวดี และคิมก็ลองทาเค้าบนหน้าแบบ บางๆไม่หนามาก ก็แห้งไวดี คือสะดวกอ่ะ สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลามานั่งรอให้มารค์แห้งหรือซึมเข้าผิวนะคิมว่าโอเคเลย แค่อาจจะเลอะมือหน่อย แต่มันง่ายตรงที่ทาเส็ดและก็ทำอะไรได้สบายๆแบบไม่ต้องกลัวมาร์คจะไหลลงคอ  

พิมไปพิมมาถึงจุดนี้แล้ว ทางตัวน้องเค้าก็ได้เส็ทตัวบนหน้าอย่างเต็มที่ประมาณ 10-15 นาที เค้าก็ไม่ได้แห้งหรือตึงอะไร ก็ยังคงสบายผิวและก็หน้ามากๆเลยค่ะ เดียวไปล้างออกและมาเขียนอัพเดทต่อ 5555
มาดูผลกันดีกว่าค่ะ
เพื่อความสะดวกคิมใช้สำลีแผ่นใหญ่ชุบกับน้ำอุ่นและก็เช็ดที่หน้าเบาๆจนจะเช็ดตัวมาร์คออกเกลี้ยงนะคะ แต่ถ้าใครสะดวกเป็นล้างหน้าคิมว่าก็น่าจะได้เหมือนกัน  
ทั้งสองรูปนี้เป็นรูป after นะคะ สำหรับคิมก็รู้สึกว่ามันก็มีความสบายผิวมากขึ้น มีความเย็นผิว มีความแมทของผิว เหมือนมาร์คจะทำการดูดความมันและสิ่งสกปรกที่อยู่บนหน้าค่ะ 

ถ้าถามว่าคิมจะใช้อีกไหม คิมขอตอบว่าใช้แน่นอนเพราะว่าคิมชอบความสะดวกและความแห้งตัวไวของเค้าค่ะ มันสามารถมาร์คไปด้วย เล่นคอมไปด้วยทำงานไปด้วย สะดวกมากๆค่ะ

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ยังไงใครเคยใช้สูตรไหนแล้วดีก็บอกต่อได้เลยนะคะคิมจะได้ไปลองซื้อมาใช้อีกค่ะ


thekymism

thekymism

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อ คิม 💖
อย่าลืมกด "FOLLOW" กันในจิบันด้วยนะคะ
จะได้ไม่พลาดรีวิว ผลิตภัณฑ์น่าใช้ อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ แล้วก็เมคอัพเด็ดๆค่า

🌈 IG: Thekymism
🍑 YT: Thekymism
💕 Line: Thekymism

FULL PROFILE