{รีวิว*} 5ไอเทมรักษาสิว คัดมาแล้วดีทุกตัว..

16 13
          สวัสดีค้าสาวๆจีบัน ..วันนี้เพิร์ลจะมารีวิว5ไอเทมรักษาสิวที่รับรองว่าสิวหาย หน้าดีขึ้นอย่างแน่นอน เป็น5ไอเทมที่เพิร์ลคัดมาให้เพื่อนๆแล้วค่ะ ตัวไหนดี ตัวไหนเลิศไปดูกันเลยดีกว่า
______________________
          1.Bioderma Sébium Global
          ตัวนี้เค้าช่วยควบคุมไขมันภายในผิวให้อยู่ในระดับสมดุล ลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว ละลายไขมันที่อุดตันที่อยู่ในรูขุมขน จัดว่าก็ครบสูตรอยู่นะคะ
          ?เนื้อครีม: เนื้อครีมสีขาวขุ่น ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว กลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ แต่ก็โอเค

          ? วิธีใช้: ทาได้เช้า-เย็น ทาทั่วหน้าก็ได้นะ แต่เพิร์ลจะเว้นช่วงกรอบๆหน้าค่ะ เพราะบริเวณนั้นปกติแล้วไม่ได้มีปัญหาเรื่องสิว

          ⚠️ ผลลัพธ์หลังใช้: หลังใช้จะรู้สึกแสบโดยทันที ตอนแรกก็ตกใจ แต่พอไปหาอ่านเค้าก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติ ก็จะแสบแค่แปปๆแล้วก็หายไป ใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น(แต่ใช้เวลาหน่อยนะ ไม่ใช่ปุ๊ปปั๊ปเรียบเนียนเลย) หลังใช้ผิวไม่ได้แห้งลอก ครีมซึมง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ถือว่าผ่านจ้า ..
____________________
          2.La Roche-Posay Effaclar Duo [+]
          ตัวนี้ก็ช่วยลดปัญหาสิว และการอุดตันของรูขุมขน ก็ถือว่าเป็นครีมที่ครอบคลุมเรื่องสิวเหมือนกัน ไม่ใช่ครีมแต้มสิวค่ะ
          ? เนื้อครีม: เนื้อครีมสีขาวขุ่น กลิ่นไม่ได้หอม ไม่ได้เหม็น

          ? วิธีใช้: ทาได้เช้า-เย็น ทาทั่วหน้าจ้า ..

          ⚠️ ผลลัพธ์หลังใช้: ครีมซึมง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สิวผดไม่ค่อยขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ใช้แล้วผิวไม่แห้งลอก บางคนบอกว่าใช้แล้วสิวจะเห่อขึ้นมาในช่วงแรก สำหรับเพิร์ลไม่เป็นนะคะ อาจจะอยู่ที่แต่ละบุคคล ตัวนี้สำหรับเพิร์ลคือชอบนะ จัดว่าชอบมากเลยหละค่ะ
___________________________
          3.Accin Clear - หมอมวลชน
          ตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวอุดตันโดยเฉพาะ ช่วยเคลียร์ให้หน้าใส ไร้สิว ตอนแรกที่ได้ลองใช้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นแบรนด์อะไร แต่พอใช้แล้วดีเลยหาซื้อดูว่าเอ๊ะแบรนด์อะไร ก็พบว่าเป็นแบรนด์หมอมวลชน ซึ่งเคยได้ยินชื่อนะ ติดหูมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าแบรนด์เค้าทำอะไรบ้าง พอหาข้อมูลดูก็เห็นว่าแบรนด์มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 30 ปี มีความน่าเชื่อถือมากกว่าครีมหน้าใสในเน็ต
          เนื้อครีม: เป็นเนื้อเจลใสๆ สูตรน้ำ เนื้อบางเบา

          ? วิธีใช้: ทาได้เช้า-เย็น ส่วนตัวเพิร์ลจะทาแค่บริเวณ T-zone แต่สำหรับใครที่มีสิวอุดตันหรือสิวผดเยอะๆก็สามารถใช้ทาทั่วหน้าได้

          ⚠️ ผลลัพธ์หลังใช้: สิวอุดตันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ หายและไม่เกิดขึ้นซ้ำอีก ไม่เป็นผดๆบนหน้าอีกเลยจ้า ถือว่าเห็นผลได้ดีมากๆ แต่ถ้าใช้ในปริมาณที่มากเกินไปอาจจะส่งผลให้ผิวบริเวณนั้นๆแห้งลอกค่ะ แนะนำควรใช้ควบคู่กับครีมบำรุงที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้นค้าาาาาาา คนที่มีปัญหาผิวติดสเตียรอยด์ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้นะ ปลอดภัยแน่นอน...
_______________________
          4.Accin spot - หมอมวลชน
          เป็นครีมที่ช่วยเรื่องสิวอักเสบ สิวที่เป็นหัวๆปวดๆเพิร์ลก็จะใช้ตัวนี้ช่วยให้สิวอักเสบยุบเร็วขึ้น และตัวนี้ก็จะช่วยขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวด้วยนะ
          เนื้อครีม: เป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมของ Tea Tree Oil

          ? วิธีใช้: ทาได้เช้า-เย็น แต่จะทาเฉพาะจุดที่เป็นสิวอักเสบ

          ⚠️ ผลลัพธ์หลังใช้: สิวยุบไว้ดี ..กลิ่นก็หอมมากๆ ชอบสุดๆ แถมหลังใช้ผิวไม่แห้งลอกด้วยแหละ เห็นผลลัพธ์ได้ดีสุดๆเมื่อใช้คู่กับ Accin Clear รับรองคู่นี้ใช้แล้วปราบสิวได้อยู่มัดเลยค่ะ
_______________________
          5.Tomei Clindai Gel
          ตัวนี้ก็เป็นครีมแต้มสิวอักเสบเหมือนกัน ..แต่ที่ร้านขายยาเค้าบอกว่าไม่ควรใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานเพราะเป็นยาปฏิชีวนะ (ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน เค้าบอกมาแบบนี้)
          เนื้อครีม: เป็นเนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่นนะ

          ? วิธีใช้: ทาได้เช้า-เย็น แต่จะทาเฉพาะจุดที่เป็นสิวอักเสบ

          ⚠️ ผลลัพธ์หลังใช้: ชอบนะผิวไม่ลอกไม่แห้ง สิวก็ค่อยยุบดี ไม่ได้ปุ๊ปปั๊ปสิวแห้ง หายเลยอะไรงี้นะ ก็จะใช้เวลาหน่อยนึงแต่คือก็ถือว่าดี
______________________
          และนี่ก็เป็น 5ไอเทมที่เพิร์ลรู้สึกว่าเป็นตัวปราบสิวที่ดี ..สาวๆแต่ละคนมีปัญหาสิวแบบไหนก็สามารถปรับใช้ได้ตามสภาพผิวได้เลยนะคะ ‘ สำหรับช่วงที่เป็นสิวอักเสบเพิร์ลแนะนำว่าไม่ควรขัดหรือลอกผิวนะคะเพราะจะทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และอาจจะทำให้สิวอักเสบหนักกว่าเดิมได้ ..วันนี้เพิร์ลก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วเนอะ! บั๊บบายยยยยยย ..


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE