[Review&Swatch] ลิปสติกเนื้อครีม เม็ดสีแน่นจาก LIFEFORD PARIS รุ่น CRYSTAL MAGIQUE LIP COLOR

8 2
สวัสดีสาวๆจีบันทุกท่านค่า วันนี้ฤกษ์งามยามดี เมื่อต้นอ้อได้ของเล่นชิ้นใหม่มาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักเจ้าค่ะ นั้นคือลิปสติกสีสันสดใสจาก LIFEFORD PARIS ที่เหมาะกับสาวหวานแบบต้นอ้อมากที่สุดและได้ถูกเก็บเข้ากรุลูกรักเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรุ่น CRYSTAL MAGIQUE LIP COLOR LPG Series
 
ซึ่งวันนี้ขอนำเสนอ 3 เฉดสีเบาๆเป็นน้ำจิ้มก่อนนะเจ้าคะ สีสด สวยทุกสี ราคาก็เบาแสนเบา แท่งละ 229บาท ค่า มาดูรูปร่างหน้าตาของนางกันก่อน
 
นี่คือ Packaging ภายนอก สีดำด้าน ดูหรูหรา คลาสสิคตลอดกาล
ส่วนข้างใน แท่งลิปสติกก็เป็นสีดำเหมือนกันแต่เป็นสีดำเงา ดูแพงมากๆ
แค่ภายนอกก็ดูหรูหราเกินราคาแล้ว ต่อไปเรามาดูสวอชสีกันค่ะ ว่าสีจะสดสวย และเนื้อลิปสติกจะดีแค่ไหน 
 
โอ้โห!! สีสวยมาก เม็ดสีแน่นสุดๆ หลงรักลิปสติกแบรนด์นี้เข้าแล้ว ในส่วนของเนื้อลิป เห็นชัดเลยว่าเป็นลิปสติกเนื้อครีม มีความชุ่มชื้น ตอนสวอชเนี่ยคิดว่าทาบนปากต้องฉ่ำมากแน่ๆ เนื้อลิปเนียนแค่ไหนซูมดูได้เลยค่ะ
 
 
ต้นอ้อมีรูป Finish Look ตอนทา มาให้ชมด้วยนะคะ
โดยรวมแล้วหลังจากที่ต้นอ้อได้ลองใช้ส่วนตัวให้ 9/10 ที่ให้ไป 9 เพราะว่าเป็นลิปที่สีสวย เนื้อเนียน เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวกริบ ไม่มีการตกร่องริมฝีปากเหมือนลิปแบรนด์อื่นๆ คนที่ปากแห้งก็สามารถทาได้เพราะตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีเลยทีเดียว ส่วนโทนสีที่ต้นอ้อเลือกมา เป็นโทนชมพูสดใส เพราะเหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ คิดว่าสีโทนนี้น่าจะแมทกับเสื้อผ้าได้หลายชุด ถือว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ ส่วนที่หักไป 1 คะแนน ขอติตรงที่สีหลุดง่ายไปนิดค่ะ
 

 สุดท้ายนี้ถ้าใครเห็นรีวิวนี้แล้ว สีไหนโดนใจ อยากไปหามาลองใช้ก็หาซื้อได้ง่ายๆเลย
ตามช็อปของ LIFEFORD PARIS ทุกสาขา หรือถ้าใครขี้เกียจไปซื้อเองแบบต้นอ้อ ก็สั่งออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ของ LIFEFORD แท่งละสองร้อยนิดๆเท่านั้นค่า ถือว่าราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพ



หวังว่าสาวๆจีบันจะชอบรีวิวของต้นอ้อนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า Bye Bye ...


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE