รีวิว+สวอทลิปแมทเจ้านาง !!

19 5
ฮัลโหลลล สวัสดีค่า หลังจากที่ไม่ได้เขียนกระทู้มานานมากกก วันนี้กลับมาแล้วจ้า พร้อมกับการสวอทสีลิปสติกเนื้อแมท แบรนที่เดียชอบแป้งของเค้ามากกก บอกก่อนว่าตอนแรกแบรนส่งแป้งมาให้ลอง จากนั้นก็ลองใช้ ละคือชอบมากกก หมดก็ซื้อต่อจ้าา ล่าสุด แบรนไทยอย่าง ‘เจ้านาง’ ได้คลอดคอลเลคชั่นลิปแมทแล้วจ้าา มีทั้งหมด11สีเลย
คงด้วยความที่ชื่อแบรนชื่อเจ้านาง ทางแบรนด์เลยตั้งชื่อลิปเป็นชื่อแบบมีความแม่นางในวรรณคดีจ้า เก๋ไปอี๊กกกเนอะ ว่าด้วยเรื่องของเนื้อสัมผัสนั้น ตัวนี้จะไม่ได้แมทสนิ๊ท สนิทแบบแห้งๆนะคะ นางจะใช้เวลานิสสนุงในการเซ็ตตัวและแห้งไปกะปากนาจาา ความรู้สึกพอทาไปไม่หนักปาก ส่วนเรื่องของกลิ่นความรู้สึกเดียว่ามันเหมือนขนมอะไรสักอย่างเหลือบๆผลไม้5555 
ในส่วนของการกลบสีปากน้านนน ส่วนตัวบางสีเดียต้องทาสองรอบถึงจะกลบสีปากเดิมสนิท แต่บางสีทารอบเดียวก็สวยแล้วค่า ระหว่างวันเวลาทานอะไรหนักๆก็มีหลุดคะ แต่พกไปเติมได้เวลาหลุด เติมแล้วไม่หนักปาก ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนถมที่บนริมฝีปากจ้า 55555 
ทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกของเดียที่ลองใช้ลิปแมทตัวนี้นะคะ สีที่ทางแบรนออกมาก็เยอะดี แต่ถ้ามีโทนนู้ดๆออกมาอีกจะดีมาก55555

วันนี้ไปแย้วว ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านกระทู้นี้จนจบเด้อ หวังว่าจะเป็นประโยชน์และช่วยในการตัดสินใจสำหรับใครที่สนใจลิปปมทเจ้านางนะคะ

ยังไงก็ติชมเค้าได้เลยน้าา ขอบคุณค่าา :)


DeardearDeya

DeardearDeya

IG : deardearr_

FULL PROFILE