สาวๆที่อยากผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ ทำยังไงโดยไม่ต้องพึ่งเข็มหมอ??

5 3
สวัสดีค่า ทุกโคน เพลงเชื่อว่าใครๆก็อยากมีผิวที่ขาวกระจ่างใส เพื่อเป็นที่น่ามอง กันทุกคนใช่มั้ยหล่ะคะ วันนี้เพลงเลยจะนำทริคของเพลงที่เพลงได้ทานแล้วทำให้ผิวขาวขึ้นจริง และแถมยังอมชมพูธรรมชาติ มาแนะนำทุกคนอีกด้วย นี่เลยยยยยย!
เป็นคอลลาเจน รูปแบบผงชงดื่ม รสสตรอเบอรรี่
1 ซอง มี คอลลาเจนมากถึง 6,500 มิลลิกรัมแหนะ ไปดูประโยชน์ของเจ้าตัวนี้กันดีกว่าว่าเค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง และมีดียังไง

- ตัวนี้เมื่อทานอย่างต่อเนื่อง จะช่วยทําให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น แก้มดูอมชมพูมเหมือนมีเลือดฝาด
- ส่วนผสม มี Zinc ควบคุมความมัน ลดสิว มีไลโคปีนเป็นสารสกัดจากมะเขือเทศควบคุมความมัน มีไลโคปีนเป็นสารสกัดจากมะเขือเทศช่วยป้องกันแสงแดดได้ มีวิตามินช่วยต้านอนุมูลอิสระ
- มีGlycineเป็นสารตั้งต้นในการผลิต Gluthathioneในร่างกายทำให้ขาวใสไวขึ้น แล้วก็ช่วยลบเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้

และที่สําคัญไม่ต้องกลัว มั่นใจได้ว่าดื่มแล้วปลอดภัย 100% และเห็นผลลัพธ์ชัดเจนที่สุด อีกทั้งยังช่วยป้องกันเราจากแสงสีฟ้า หรือ แสงหน้าจอคอม หน้าจอมือถือได้ ทำให้หน้าไม่มัน ไม่หมองคล้ำ ไม่โทรม


นำ Colly Plus Lycopene 1ซอง ชงกับน้ำธรรมดา หรอ น้ำเย็น 100-150 มล. และคนให้เข้ากัน ดื่มตอนเช้าหรือตอนท้องว่าง รสชาติ อร่อย ทำง่าย และไม่มีกลิ่นคาวด้วย ชงทานตามรูปได้เลย

เจ้าตัวนี้เป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ร่างกายสามารถดูดซับได้ง่าย และนำไปใช้ได้ร้อยเปอน์เซ็นต์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลปกป้องผิวพรรณเป็นพิเศษ สำหรับสาวๆที่ต้องการลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ต่อไปนี้สาวๆก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งเข็มฉีดยาของหมอ ให้เจ็บตัวเปล่าๆนะคะ แค่ทานเจ้าตัวนี้ก็จะได้ผิวที่สวย ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างที่ต้องการแน่นอนค่ะ!



Plengs Diary

Plengs Diary

P L E N G ' S D I A R Y ไม่ใช่แค่ Channel ใน Youtube ที่รอยอดวิวหรือยอดกดติดตามสูงๆ แต่มันคือช่องที่เพลง พยายามและตั้งมากกก (กอ ไก่ล้านตัว) ที่สร้างมัน เพลงอยากให้ทุกคนสนุกไปกับเพลง และได้รับความรู้ ถึงมันจะเป็นความรู้ที่เล็กกมากๆ แต่เพลงเชื่อว่ามันจะมีประโยชน์ต่อใครคนใดคนนึงที่เข้ามาดู และอยากให้ทุกคนเข้ามาอยู่ในโลกของกันละกันน้าาา

FULL PROFILE