รีวิว ลิปสติก SRICHAND x ASAVA COLOR CREATION BY THANYALAK.KH

10 2
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ กลับมาอีกครั้งสำหรับการ รีวิวไอเทมชิ้นเด็ด ต้องบอกเลยนะค่ะ ว่าเมื่อไมนานมานี้ แบรนด์ไทยที่เหล่าสาวไทยส่วนใหญ่ต่างรู้จักอย่าง Srichand ได้อออลแลชั่นใหม่อย่างที่ได้ร่วมกับ แบรนด์ asava ให้สาวๆสนุกไปกับการแต่งหน้า ด้วย ผลิตภัณฑ์ซิคเนเจอร์ Betta Liquid Lipstick ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของปลากัดไ้ด้ออกมาในรูปแบบเนื้อลิปซาติให้เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ทาแล้วให้ปากแลดูชุ่มชื้น และที่สำคัญคือกลบสีปากมิด มีทั้งแบบมีชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์ ให้สาวๆได้สนุกกับการผสมสีสันในสไตล์ที่เป็นตัวเอง

นอกจากตัวลิปสติกที่จะทำให้สาวๆสนุกต่อการผสมสีสันแล้ว ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้น ลิปสติกแต่ละเฉดยังมีชื่อที่สามารถเรียงร้อยเป็นคำพูดเพื่อถ่าสยทอดความรู้สึกผ่านตัวอักษรเช่น I / LOVE / YOU หรือ WILL / YOU / MARRY / ME และสามารถนำมาเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับหนุ่มๆที่อยากซื้อของขวัญพิเศษๆ ให้กับสาวๆ สักชิ้นได้อีกด้วย 
ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้

ข้อดี เอาจริงหนิงชอบมากๆค่ะ เนื้อลิปเป็นน้ำค่อนข้างทาง่าย และพิกเมนต์ของสีแน่นและติดทนมากๆ และประทับใจสุดก็คงเป็นการผสมสีนี้แหละคะ

ข้อเสีย ส่วนตัวคิดว่าด้วยเนื้อลิปเป็นน้ำเวลาทาค่อนข้างจะแห้งช้าไปนิด และส่วนฝาของผลิตภัณฑ์แน่นไปนิด เปิดยากไปหน่อย แต่โดยรวมคือดีนะ ไม่ใช่ว่าไม่ดี  ให้อภัยได้หากเทียบกับคุณภาพที่ให้เราแน่นขนาดนี้และราคาที่เป็นมิตรมาก เรียกว่ามิตรแท้เลยค่ะ อิอิ

เอาละแต่โดยรวม ลิปสติก SRICHAND x asava COLOR CREATION เป็นลิปที่สาวไทยควรมีไว้ครอบครองอันนี้ของพูดไว้เลย จริงๆ ส่วนราคาอย่างที่บอกว่าคุ้มค่า ของ SRICHAND x asava COLOR CREATION ราคา 220 บาท

Good Bye See You Next Clip Ka



Thayaluck

Thayaluck

FULL PROFILE