สวอชมาให้แล้ว! ลังโคม L’Absolu Rouge เฉดสีใหม่ ครีเอทลุคสุดหรูดูยังไงก็แพง

40 10
เป็นสาวสวยทั้งทีจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้จริงไหมทุกคนนน ยิ่งตอนนี้ลิปสติกสายหรู พกไว้ก็ดูแพงอย่าง L’Absolu Rouge จากลังโคม ที่โดดเด่นมานานเรื่องเฉดสีที่เด่นชัด ติดทน แถมเนื้อลิปยังให้สัมผัสที่อ่อนนุ่มไม่ตกร่อง จากเดิมมีอยู่แล้วถึง 60 เฉดสีกับ 3 เนื้อสัมผัส Cream, Sheer และเนื้อ Matte สุดฮิต แต่ไฮไลท์เด็ดไม่ได้มีเพียงแค่นี้ ปีนี้ลังโคมยังนำเทรนด์ใหม่มาให้สาวๆได้สนุกขึ้นไปอีก ด้วย Top Coat ลิปสติกเนื้อเชียร์ที่สามารถทาทับบนสีอื่น เพื่อครีเอทสีลิปสวยเด่นสะดุดตา ลืมการทาลิปสติกแบบเดิมๆไปได้เลย!
L’Absolu Rouge จากลังโคม เฉดสีใหม่ 10 เฉดสี และ 2 Top Coat สุดแกลม ที่ทายังไงก็สวยหรูดูแพง พร้อม 4 ลุคสุดปัง สาวๆห้ามพลาดเด็ดขาด มาดูสวอชของลิปสติกลังโคม L’Absolu Rouge คอลเลคชั่นใหม่ทั้ง 10 สีกัน
เช็คลิสต์สีที่ใช่ไว้ในใจสาวสวยอย่างเรานอกจากจะมีลิปสติกได้หลายแท่ง ยังต้องไปต่อให้สุดกับความเป็นแฟชั่นนิสต้าจะทาลิปกี่สีก็ได้! เสริมความแกลมและสร้างความโดดเด่นให้ริมฝีปากไปอีกขั้น เพียงหยิบ L’Absolu Rouge Top Coat ใหม่อีก 2 สี มาสร้างสรรค์สไตล์ของคุณตาม 4 ลุค Recommended จากลังโคมได้เลยค่า!

RAINBOW LOOK

ขับสีผิวให้ขาวผ่องดุจควีนบีต้องสีนี้เลยค่ะ #383 Candy Rôse เนื้อครีม ทาให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นลง Top Coat #501 เฉดสีม่วง ที่มุมปากขวาล่างและและมุมซ้ายบน เกลี่ยสีให้เนียนเข้ากัน เพิ่มกิมมิคสุดเก๋อีกนิดด้วย Top Coat #503 เฉดสีทองทาที่ริมฝีปากบนขวาและริมฝีปากล่างซ้าย ช่วยให้คุณประชันลุคสวยกับเพื่อนได้ทุกอีเว้นท์ ไม่มีดร็อปแน่นอน

CORAL GOLD

ไม่ว่าจะมีมีทติ้ง หรือพบเจอผู้ใหญ่ที่ไหน พลิกสถานการณ์ให้เป็นไปได้ดั่งใจได้ง่ายๆ เพียงใช้สี #373 Rôsa Gallica ทาให้ทั่วริมฝีปาก แล้ว Tap ลิปสติกสี Top Coat #503 เฉดสีทองลงช่วงกึ่งกลางปาก เพื่อเพิ่มความโกลวให้ริมฝีปากดูเนียนนุ่ม และช่วยให้ดูอ่อนเยาว์สะดุดตามากยิ่งขึ้น

DUAL ROSE

ถ้าจะเลือกไปปาร์ตี้หลังเลิกงาน แค่เปลี่ยนสีลิปสติกรับรองว่าสวยสะบัด เพียงทาสี #102 Claude จนทั่วริมฝีปากแล้ว ความเก๋ขั้นสุดของลุคนี้คือการใช้เฉดสีม่วงแบบเนื้อแมทท์จาก #499 Black Dragon ทาที่มุมปากขวาบนแล้วค่อยๆเกลี่ยนสีไปจนเกือบกึ่งกลางริมฝีปาก และด้านล่างมุมปากซ้ายก็ทำเช่นเดียวกัน ฟินิชลุคเซ็กซี่สุดแซ่บ รับรองว่าสปอร์ตไลท์สาดส่องทั้งคืน!

VINTAGE

ลุคนี้ถ้ามองเผินๆ จะมีความคล้ายกับลุค CORAL GOLD เพียงแต่เพิ่มความซับซ้อนให้น่าดึงดูดใจอีกนิด วินเทจลุคนี้เริ่มด้วยการทาสี #170 Paul ให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นใช้สี #365 Brownie ทาบริเวณรอบนอกของริมฝีปากให้ทั่วทั้งบนและล่าง และใช้ลิปสติกสี Top Coat #503 เฉดสีทอง Tap ที่ช่วงกึ่งกลางปาก รับรองว่าทาลุคนี้ไปออกเดทเมื่อไหร่ มัดใจหนุ่มๆ ได้อยู่หมัดค่า
ประทับตราความเป็นกูรูเมคอัพของคุณให้สนุกขึ้นทุกวันด้วย ลังโคม L’Absolu Rouge คอลเลคชั่นใหม่ พร้อมให้คุณมา Swatches สีที่ใช่ได้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา และ L’Absolu Rouge Top Coat พิเศษเฉพาะ 15 สาขา*แล้วอย่าลืมมาแชร์ให้เราดูด้วยนะคะว่าแต่ละลุคของคุณเป็นยังไง!
แฟนเพจ: www.facebook.com/lancomethailand
อินสตาแกรม: @Lancomeofficia
lเว็บไซต์: www.lancome.co.th
ซื้อผลิตภัณฑ์ : https://lancome.co.th/th/make-up/lips/lipsticks.html

* เซ็นทรัลบางนา , เซ็นทรัลชิดลม , เซ็นทรัลลาดพร้าว , เซ็นทรัลปิ่นเกล้า , เซ็นทรัลพระรามสอง , เซ็นทรัลเวสต์เกต,เซ็นทรัลพัทยา , ห้างสรรพสินค้าเซ็น , เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ , สยามพารากอน , The Emporium , The Mall บางกะปิ, The Mall งามวงศ์วาน , โรบินสันพระรามเก้า , แฟชั่นไอส์แลนด์


AslowM

AslowM

FULL PROFILE