รีวิวปัดแก้มโฮโลแกรม Lilybyred Luv Beam Cheek สี 03 และ 08 (2 สีที่ Hyunbin Pick!)

17 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ♥︎
วันนี้เดียร์จะมีรีวิวปัดแก้มแบรนด์ Lilybyred เครื่องสำอางค์แบรนด์เกาหลีนั่นเองค่ะก่อนอื่นขอเล่าก่อนเลยว่า เดียร์เห็นมีคนพรีออเดอร์ปัดแก้มแบรนด์นี้เยอะมากในทวิตเตอร์ ทีแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ แต่พอเห็นพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น สั่งพรีเลยค่ะ! (แพ้ผู้ชายหล่อจริงๆ สินะ หึ..) แบรนด์นี้ได้ฮยอนบิน (เดียร์รู้จักเพราะดูรายการ Produce101) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ ทั้งปัดแก้ม ทั้งทิ้นเลย แต่เดียร์พรีมาแค่ปัดแก้ม 2 สี ทั้ง 2 สีที่เลือกมานั้นคือสีที่ฮยอนบินเลือกทั้งคู่ จริงๆ แล้วมี 3 สี ค่ะ ฮยอนบินเลือกเบอร์ 03, 05 และ 08

ราคา: ประมาณ 300-350 (ขึ้นอยู่กับร้านพรี)

สีที่เดียร์พรีมาคือสีเบอร์ 03 Dollish Rose และ 08 Maxi Beige

Package

มีความน่ารักเงาๆ เล่นแสง ถึงจะเป็นกระดาษแต่ให้ความรู้สึกไม่ก๊องแก๊งเลย เวลาปิดจะมีแม่เหล็กดูดให้กล่องปิดแนบสนิทกัน ในกล่องมีกระจกเล็กๆ มาด้วย แต่ก็พอส่องเวลาปัดได้อยู่ถ้าเกิดไม่มีกระจกบานใหญ่หรือพกพาไปเติมข้างนอก น้ำหนักไม่ได้เบาแต่ก็ไม่ได้หนัก กลิ่นหอมเหมือนชานมไข่มุก 55555555555555555 (คิดถึงของกินตลอดเวลา) แต่เดียร์ว่ามันเหมือนกลิ่นชาไข่มุกจริงๆ นะ ถึงรีวิวอื่นที่เดียร์เห็นเค้าจะบอกว่ากลิ่นเหมือนกุหลาบก็ตาม... 
ไม่พูดมากแล้ว เรามาดูสวอชทั้ง 2 สีกันเลยดีกว่าค่ะ

Swatches!

สวยมากกกก ทั้งคู่เลย
สีเบอร์ 03 ออกสีชมพูนมๆ มีวิ้งๆ ทองเล็กน้อย เดียร์ชอบมากเพราะเวลาปัดไม่เป็นแป้งๆ เลย
สีเบอร์ 08 ก็ออกชมพูส้มตุ่นๆ และก็มีวิ้งๆ สีทองเหมือนกัน ปัดได้ทุกวันและดูสุภาพ
เพิื่อนๆ ไม่ต้องห่วงว่าเม็ดชิมเมอร์จะใหญ่นะคะ เพราะเม็ดชิมเมอร์ละเอียดสวยมากจริงๆ เดี๋ยวเดียร์จะลองปัดสีเบอร์ 03 ให้ดูนะคะ ว่าจะออกมาเป็นยังไงบ้าง
หลังจากลองทาตั้งแต่เช้าและออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ขอคอนเฟิร์มว่าไม่ได้สวยแค่ภายนอกจริงๆ ค่ะ เพราะมันติดทนมากกกก สีชัดทั้งวันเลย บอกเลยว่าต้องโดนสีอื่นอีกแน่ๆ ค่ะ ชอบจริงๆ 10/10 ไปเลย เพราะราคาก็ไม่ได้แรงมากด้วย 

♥︎♥︎


dearkiko

dearkiko

สวัสดีค่ะ :) ชื่อเดียร์นะคะ เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ชอบเครื่องสำอางค์และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลองของใหม่ๆ ค่ะ ♥

FULL PROFILE