9 ไอเดียสุดฮิต D.I.Y. สไตล์คุณ ตอนรับเทศกาล Valentine

9 2

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Jeban ที่น่ารักทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วงเทศกาล Valentine’s Day อย่างเป็นทางการ แอนเชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญชิ้นเล็กๆ ไปเซอร์ไพร์สคนที่คุณรักหรืออยู่ในช่วงแอบรักใครสักคนก็สามารถนำวิธีทำนี้ไปใช้ได้เช่นกันค่ะ ซึ่งหากใครยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ดี วันนี้มีเลยไอเดียเจ๋งๆ ในการทำ D.I.Y. จากของใช้รอบตัวหรือของที่สามารถหาได้ง่ายๆ มาให้เพื่อนลองทำกัน แล้วจะรู้ว่าของที่เพื่อนๆ ทำเองกับมือนั้นนอกจากจะมีคุณค่าทางจิตใจทำให้ผู้รับปลื้มใจด้วยนะ แถมยังเก๋และไม่ซ้ำใครอีกด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปรับชมกันได้เลยจ้า

1. Love Frame : กรอบรูปสื่อรัก

เอาใจคู่รักที่ชอบถ่ายภาพ อยากมีรูปคู่ตั้งไว้ในมุมห้องให้เห็นแล้วชื่นใจมองเมื่อไหร่ก็ยิ้มได้ทุกที

2. Balloon of Love : เซอร์ไพร์สคู่รักของคุณด้วยลูกโป่ง

ไอเดียนี้คงถูกใจสาวๆ ที่ชอบอัพรูปลง Social ไว้ได้อวดเพื่อน และเก็บเป็นความทรงจำที่น่าตื่นเต้นตอนเปิดกล่อง ก็เก๋ไปอีกแบบนะ

3. Valentine’s Day Tree’s : ต้นไม้แห่งรัก หวานๆ แบบไม่มีห่อเหี่ยว

สาวกคู่รักธรรมชาติ ความร่มเย็นให้กับรักต้องไอเดียนี้เลย ไมมีเหี่ยวเฉาแน่นอน แถมยังเอาไปตกแต่งบ้านได้อีกนะ

4. Love Box : กล่องแห่งรัก

ใครชอบงานประดิษฐ์ กุ๊กกิ๊กฉบับนักเรียนนักศึกษา ต้องนี่เลยกล่องแห่งรัก เขียนข้อความซึ้งๆ ในกล่องเอาไปเซอร์ไพร์สคนรักไว้เปิดอ่านก็น่ารักไปอีกแบบ

5. Valentine’s Card : การ์ดสวย ๆ ทำเองได้ไม่ยาก

เป็นการ์ดบอกความในใจ หรือคำขอโทษในสิ่งที่ผ่านมา ผู้เขียนสบายใจผู้อ่านซึ้ง ทำให้เข้าใจกับคนรักได้มากขึ้น

6. Lamp of Love : แสงไฟนำรัก

แสงไฟก็เปรียบเหมือนเธอที่ส่องสว่างปลายทางอุโมงค์ แสดงเห็นถึงความรักอันยืดยาวไปจนแก่เฒ่า ดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป มอบให้คนรักเอาวางไว้บนหัวเตียงเปิดตอนกลางคืนก็โรแมนติก

7. Love in Jar : รักในขวดแก้ว

ไม่ว่าจะพับดาวกระดาษ พับนก ใส่ลูกอม หรือช็อคโกแลตพร้อมกับข้อความสั้นๆ ติดไว้ด้านข้างพร้อมผูกโบว์กับปากขวด ดูมีคุณค่าทางใจนะเออ รักในขวดแก้วฮิตมานานมากแล้วซึ่งปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมอยู่

8. Egg Note of Love : ไข่ไก่ซ่อนความรัก

ไอเดียนี้คล้ายกับกล่องแห่งรัก แต่เปลี่ยนจากกล่องเป็นไข่ก็แปลกใหม่อีกแบบ เขียนข้อความบอกรักแล้วยัดใส่ไข่ พร้อมกับกล่องกันกระแทกคู่กัน น่าร๊าก

9. Special Foods on Special Day : สื่อรักรสอร่อย

และอย่างสุดท้ายเหมาะสำหรับคู่รักนักกิน หรือคนที่ชอบทำอาหารให้กับคนรักทาน วันนี้ถือเป็นวันพิเศษก็ต้องบรรจงฝีมือกับอาหารพร้อมตกแต่งให้เข้ากับวันแห่งความรักสะหน่อย

เป็นไงกันบ้างค่ะ หวังว่าเพื่อนๆ จะลองนำไอเดียไปปรับใช้และทำให้กับคนที่เรารักในวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้นะค่ะ สำหรับคนโสดก็สามารถทำได้เช่นกัน เผื่อวาเลนไทน์ปีหน้ามีแฟนไงหล่ะ สำหรับวันนี้แอนขอตัวก่อนละกันนะคะ

ไว้เจอกันกระทู้หน้านะ บ๊ายบาย :D


Happy Valentine’s Day 


Anna L.

Anna L.

FULL PROFILE