ใช้แล้วสิวหาย อยากบอกต่อคือเริ่ดอ่ะ

8 3
       

      สรรพสิ่งในนี้ล้วนแต่เป็นของที่เราตำเองทั้งสิ้น...
     เอาล่ะ มันก็เริ่มมาจากการที่เราไปใช้ยาสิวของน้องที่สนิทคนนึงแต้มสิวอักเสบ แล้วแบบว้าวมาก ปกติสิวอักเสบที่ไม่มีหัวของเราใช้เวลาเป็นเดือนกว่าจะหาย แต่ของน้องใช้มาวันสองวันรู้เรื่อง หัวโผล่ แม่เจ้า!! นี่ก็ใช้ไปสิจ๊ะเทิดทูนมาก ถึงกับฝากมันซื้ออีก โดยไม่คำนึงและคิดไม่ถึงว่า มันดีขนาดนี้จะนำพาหายนะอะไรมาสู่หน้าอันสวยงามของเราบ้าง -3-
    และแล้วสัปดาห์แห่งความซรวยก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเราไม่พอใจกับการมีสิวอุดตันที่คางเป็นจำนวนมาก แล้วก็ไม่มีวี่แววว่ามันจะหายไปซะที ไอ้เราก็ไปให้เค้ากดสิวออกตามคลินิกก็แล้ว มันก็ไม่เห็นหมดซะที ประหนึ่งว่า กดออกแล้วก็กลับมาใหม่ ก็เลยเอายาสิวที่แสนวิเศษนั้นมาทาทั่วคางเลยจ้า คืนแรกมันขึ้นมาเป็นหัวเลย นี่ว้าวแรกมาก พอทาติดต่อกันสามสี่คืนเท่านั้น อยากจะร้องให้ คางมันมาก สิวขึ้นมาจากไหนไม่รู้ จากคนที่เคยหน้าเลี่ยม ลองอะไรก็ไม่แพ้ คราวนี้หน้าแห้งมาก สองแก้มทั้งแสบทั้งคัน เปลือกตาแห้งยิ่งกว่าหนังเท้า คืออะเฟรดมาก แต่ที่เป็นหนักสุดคือคาง ทั้งผดทั้งสิวอุดตันมาพรึบ จับคางทีนึกว่าจับคางคก เพราะมันสากมาก มีสิวขึ้นตรงจุดที่เราไม่เคยขึ้นมาก่อน ไปให้แม่ดูก็บอกว่าเราจากหน้าดีๆ กลายเป็นหน้าพัง ให้เพื่อนดูมันก็บอกเราเคยหน้าใสไปใช้อะไรมาทำไมเป็นแบบนี้ อีนี่เฟลมาก ทั้งคืนนั้นไม่ต้องทำอะไร นั่งเปิดหาข้อมูลเลยว่าใช้อะไรหน้าชั้นถึงจะกลับมาเริ่ดได้เหมือนเดิม T^T
       แล้วก็เจอกับ kiehl’s belmish lotion ราคาไม่ใช่หมูๆ แต่เอาว่ะ กับหน้าเรา มีแค่หน้าเดียว พังไปก็ไม่คุ้มอะ ยังไงก็ต้องลอง
     ลองวันแรกมันยังไม่เห็นอะไรเปลี่ยนแปลงมาก แต่รู้สึกได้ว่า เออ เรามาถูกทางแล้ว เหมือนคางมันซอฟลง มันมันแต่ไม่มันมากเท่าเดิมแล้ว ส่วนหน้าแห้งเปลือกตาแห้ง ยังเป็นอยู่ สิวเป็นเม็ดๆ ก็มีขึ้นมาบ้าง เลยกลับไปที่ร้านอีกรอบ คราวนี้ไปกะจะไปเอาตัว ultra facial กับ belmish spot เพราะหน้าแห้งมาก ไม่ไหวแล้ว และคิดว่ามันอาจจะเป็นเอฟเฟคจากตัวแรกที่ใช้ด้วย แต่พอไปถึงพนักงานแนะนำเป็นตัว dark spot solution มาให้ ซึ่งเราคิดไว้ตอนแรกว่าจะซื้อตัวนี้หลังสิวหายดีแล้ว แต่พนักงานเชียมาก นี่ก็อะดีหรอ ดีก็เอาๆ555555 ว่าแล้วก็เอากลับมาใช้ สรุปได้ belmish spot กับ dark spot solution แล้วเราก็ของแซมเปิ้ลตัว ultra มาเพิ่ม ปรากฎว่า รอยแผลเป็นเราจางลงมาก สิวที่ขึ้นหรือเป็นตอๆ เราเอาที่แต่มสิวทามันดีขึ้นมาก ไม่ถึงกับยุบเว่อร์ในคืนแรกที่ใช้ แต่มันทำให้สิวแห้งเลย ส่วน ultra พอเราใช้แซมเปิ้ลหมดก็กลับไปซื้อไซส์ใหญ่อีกรอบนาจา คือขาดไม่ได้เลย แก้มสองข้างเปลือกตาที่แห้งผาก อีนี่เอาอยู่จ้า โอเอ็มจี กลายเป็นลูกรักเลยทีเดียว
     สรุปแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วนเราตำเอง แล้วอยากบอกต่อ ตอนนี้ก็กลายเป็นสาวกkiehl’sไปแล้ว และกำลังหาสิ่งไปอีกแน่นอน5555555
   ปล. ใครเป็นสาวก kielh’s เหมือนเรา มีตัวไหนอยากแชร์ก็แชร์ได้ :)))

   


Graciolalala

Graciolalala

FULL PROFILE