หมดแล้วค่า!! รีวิว ‘Beauty Items’ 23 ชิ้น ที่ใช้หมดเกลี้ยงงง....ปังหรือพังยังไงหลู่เลื่อง

12 12
Hello สวัสดีค่าาาาาาาาา
       เป็นกระทู้ที่ปราบปลื้มในตัวเอง มโนเอาเองว่าได้ใช้เงินอย่างคุ้มค่าแล้ว555
เราว่าสาวๆหลายคนถ้าไม่ใช่ของใช้ประจำอย่าง แชมพู สบู่ ยาสีฟัน บลาๆ คงน้อยมากอ่ะที่จะใช้หมดเกลี้ยง เราเองก็เป็นค่ะ ของเก่าไม่ทันหมดของใหม่เข้ามาในกรุอีกละ สลับๆใช้สรุปไม่มีอันไหนหมดซะที
ต้องดัดนิสัยตัวเองตั้งใจใช้ให้หมดเป็นอย่างๆซะบ้าง พอทำได้ก็แฮปปี้ขอสะสมมาทำกระทู้นี้โดยเฉพาะค่ะ
คือเราว่าการใช้ผลิตภัณฑ์จนหมดนี่มองเห็นผลลัพธ์ได้แทบจะ 100% แล้วนะ(เว้นแต่บางอย่างต้องใช้ต่อเนื่องยาวๆ) อีกอย่างคือเป็นเกณฑ์ช่วยตัดสินใจได้ดีว่าจะซื้อต่อหรือบ๊ายบาย
ฉะนั้นจะไม่อารัมภบทแล้วค่ะ ไปดูดีกว่าว่ามีอะไรบ้างที่เราใช้หมดจนหยดสุดท้ายบ้างนะ

[เพื่อความอ่านง่ายจะแบ่งเป็นหมวด งานผม งานหน้า งานตัว นะคะ]


  • งานผม
Smooth E extra gentle purifying shampoo
แชมพูสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง
จะมีกลิ่นเหมือนยาแต่ไม่เหม็น เนื้อแชมพูค่อนข้างลื่นส่วนตัวคิดว่าล้างออกยากกว่าที่เคยใช้มา แต่หลังสระผมไม่มัน ไม่สาก แต่ไม่ค่อยจัดทรงต้องใช้คอนดิชั่นเนอร์หรือทรีทเมนท์ช่วยบำรุงค่ะ ส่วนเรื่องผมร่วงไม่เพิ่มขึ้นแต่ยังไม่ลดลง
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ


นิ่มพร แชมพูมะกรูด
แชมพูสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง
ขนาดหมดแล้วยังได้กลิ่นมะกรูดชัดมาก เป็นแชมพูที่สมุนไพรจ๋า เนื้อแชมพูก็ข้นเหมือนปั่นมะกรูดลงไปด้วย555 ใช้สระแล้วผมสะอาดดีค่ะ ยิ่งคนหนังศีรษะมันหรือผมมันต้องชอบ ช่วยขจัดความมันดีมาก แต่ใช้เดี่ยวๆไม่ค่อยรอดเพราะผมแห้งไป ถ้าใช้ร่วมกับครีมนวด ทรีทเมนท์จะเวิร์ค ใช้จนหมดขวดใหญ่รู้สึกได้เลยว่าเส้นผมแข็งแรงขึ้นแล้วไม่แห้งฟูเหมือนแชมพูสมุนไพรตัวอื่นนะ
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ


Hera charcoal concentrated hair treatment
ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผม
ตอนที่ตำมาคืออยากลองใช้อะไรที่เป็นชาร์โคลดูค่ะ เลยเลือกเป็นตัวบำรุงผมเพราะคิดว่าความชาร์โคล (ถ่านไม้ไผ่) ของนางน่าจะช่วยดูดซับรังแคแลความมันของผมเราได้ เป็นทรีทเมนท์ชาร์โคลที่เนื้อเข้มข้น ตอนใช้ครั้งแรกบีบออกมาสะพรึงความสีดำของนางสุด กลัวล้างมาแล้วพื้นห้องน้ำดำ555แต่ไม่ดำค่ะ หลังใช้ผมจะนุ่มและหอมมากกก เราชอบมากกว่าทรีทเม้นท์อื่นตรงที่สะดวกค่ะใช้แทนครีมนวดได้เลย นวดๆซัก 3 นาทีล้างออกก็ง่าย ใช้ไดร์ร้อนเป่าผมก็ไม่กระด้าง ถ้าใครผมมันเร็วแบบเราแนะนำเลยความชาร์โคลนางช่วยให้ผมมันช้าลงค่ะ เอาเป็นว่ามันดีต่อใจดีต่อผมเรา555
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ

  • งานหน้า
Hada Labo softening & cleansing power
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน
เนื้อโฟมนุ่มมากกกกก ฟองเยอะ กลิ่นก็หอมอ่อนๆนึกถึงมะพร้าว ฟินๆ เพราะเราชอบกลิ่นแนวนี้ ล้างออกง่ายค่ะ หลังล้างผิวหน้าไม่แห้งตึง คนผิวแห้งก็ใช้ได้นะ ถึงจะไม่เห็นผลเรื่องความขาวแต่ใช้แล้วหน้านุ่มเด้ง คือโอเคมาก
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ


Mizumi eye & lip aqua-touch remover
ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับตาและปาก
เคลมเรื่องความอ่อนโยนมากๆแต่เราใช้ช่วงแรกๆแสบตามาก จนเริ่มชินต้องเช็ดระวังถึงจะไม่แสบ เหมาะกับใช้ล้างลุคแต่งหน้าเบาๆ ถ้าแต่งตาหนักปากแน่นล้างยากต้องถูไม่งั้นไม่ออก เห็นคนรีวิวว่าดีเยอะแต่คงไม่เหมาะกับเรา
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ


Garnier micellar cleansing water pure active
ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า
เป็นสูตรสำหรับคนผิวผสม+ผิวมันค่ะ เช็ดแล้วสะอาดดี ไม่แสบหน้า เหมาะกับคนที่แต่งหน้าไม่หนัก ถ้าเป็นสายโบกหนาๆอาจจะไม่ชอบค่ะเปลืองสำลี แต่เรื่องสิวเราก็ยังมีขึ้นเป็นปกติไม่ได้น้อยลงนะ
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ


Physiogel soothing care face cream
ครีมบำรุงผิวหน้า
ที่สุดแห่งความอ่อนโยน ไม่ว่าจะแพ้อะไรมาแล้วต้องหยุดทุกสิ่ง ตัวนี้จะเป็นแม่พระมาช่วยเราค่ะ บรรเทาอาการอักเสบของผิว ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นมากๆเราแพ้เครื่องสำอางน้อยลงค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นมี10ให้100 เนื้อครีมเข้มข้นมาก ติดแค่เนื้อครีมหนักมากเหมาะกับทากลางคืน ตื่นเช้ามาบางทียังมีครีมเหลืออยู่บนหน้า
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ

Biotherm aquasource everplump
ครีมบำรุงผิวหน้า
หลายคนจะรู้จักน้ำตบของแบรนด์นี้ เราก็ใช้อยู่ค่ะแต่ยังไม่หมดไว้หมดมาเม้าท์กัน แต่กระปุกนี้ก็มีส่วนผสมของแพลงก์ตอนด้วยนะคะ เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดีมาก ใช้แล้วหน้าดูอิ่ม ผิวสดชื่น นอนตื่นมาแล้วหน้านุ่มมาก
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ

Erase gel
ครีมลดรอยดำ
หลอดเล็กมากใช้แปปเดียวหมดซะแล้ว เนื้อครีมไม่ข้นไม่หนืดมากเกิน ทาแล้วลงครีมต่อได้ไม่หนัก ลดเลือนรอยดำได้โอเคแต่ยังไม่เห็นผลว่าเร็วกว่ายี่ห้ออื่นเท่าไหร่ค่ะ
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ


Etude precious mineral bb cream spf30 pa++
บีบีครีม
จำได้ว่าสมัยก่อนฮิตมาก วัยรุ่นทุกคนต้องมีต้องอยากได้ เป็นบีบีครีมที่เนื้อค่อนข้างดีค่ะ เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดที่ค่อนข้างดี แต่สีติ่งชมพูทำให้ดูเทาได้ง่าย ขนาดเราผิวค่อนข้างขาวบางทีก็เกือบไม่รอด ระหว่างวันคุมมันกลางๆเหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวผสม วันไหนที่เหงื่อออกจัดๆแอบเป็นคราบและสีดรอปลงนิดหน่อยค่ะ
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ

Etude drawing eye brow
ดินสอเขียนคิ้ว
ชอบไม่ชอบก็พกจนฝาหายไปข้างนึง555 หัวดินสอเป็นทรงเหลี่ยมเขียนง่าย เหมาะกับมือใหม่ที่ยังวาดหางคิ้วให้คมไม่เก่งค่ะ เนื้อสมูทไม่ต้องลงน้ำหนักมากก็ออกสี ติดทนไม่หลุดตลอดวัน มีแปรงปัดมาให้อีกด้านใช้ปัดคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติด้วย ชอบมากคุ้มมาก
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ


Maybelline masterbrow liner #brown
ดินสอเขียนคิ้ว
เนื้อดินสอนุ่ม สมูท วาดง่าย ติดทนนานตลอดวัน เสียดายแต่หัวดินสอที่ซื้อมาแรกๆเขียนง่ายค่ะ แต่ใช้ไปแล้วมันทู่ขึ้นทำให้วาดหางคิ้วให้คมยาก จะเหลาให้คมก็เสียดายเนื้อดินสอ แล้วก็หมดเร็วกว่าของอีทูดี้ค่ะ
ซื้อต่อมั้ย?  - ไม่ซื้อค่ะ


Majolica majorca brow lash colorist
มาสการ่าสำหรับคิ้ว
หัวแปรงยาวและเรียวกำลังดีปัดง่าย เนื้อมาสการ่าไม่เกาะเป็นก้อน สีสวย ติดทนและกันน้ำ
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ


Maybelline hyper curl volum’ express
มาสการ่าสำหรับขนตา
แปรงเป็นรูปหวีซอกซอนขนตาได้ดี แต่เนื้อมาสการ่าค่อนข้างแฉะเกาะเป็นก้อนตามแปรงทำให้เนื้อมาสการ่ามาเกาะที่ขนตาด้วย ปัดค่อนข้างยากต้องใช้ไปนานๆจนเนื้อเริ่มแห้งถึงใช้ง่ายขึ้น ปัดแล้วขนตายาวมากกว่าหนา ไม่ตกระหว่างวัน แต่ถ้าใครหนังตามันแบบเราระหว่างวันเป็นแพนด้าค่ะ
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ


Maybelline big eyes barbie mascara
มาสการ่าสำหรับขนตา
มีหัว 2 ด้านดูน่าตื่นเต้น ฝั่งนึงเป็นมากการ่าฝั่งนึงเป็นไฟเบอร์สีขาว เวลาปัดให้ใช้ฝั่งสีดำปัด ลงไฟเบอร์ทับ แล้วค่อยปัดสีดำซ้ำอีกรอบ เค้าเคลมว่าขนตาจะยาวขึ้นมาก แต่ใช้จริงแล้วไม่ว้าวค่ะ ขนตาไม่ค่อยยาวไม่ดูฟู ไม่มีความบาร์บี้ตามชื่อรุ่น ด้านไฟเบอร์ก็ปลิวว่อนไม่ได้ช่วยต่อให้เส้นขนตายาวขึ้นแต่อย่างใด ใช้งานค่อนข้างวุ่นวายและไม่ได้ผลอะไร โอเคอย่างเดียวคือไม่แพนด้าระหว่างวัน
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ


Etude play 101 stick #11
เฉดดิ้งเนื้อครีม
แท่งดูอ้วนๆไม่คิดว่าตัวเองจะใช้หมดแต่ก็หมดได้ แพคเกจใช้งานสะดวกและพกพาง่ายเราเลยพกไปไหนมาไหนบ่อยค่ะ เนื้อครีมนุ่ม ลื่น วาดบนผิวไม่ต้องกดแรง เฉดสีไม่อ่อนไม่เข้มเกินไป แต่ไม่ค่อยติดทนใครอยากได้สีแน่นทั้งวันต้องลงแบบฝุ่นทับ อีกอย่างคือหัวค่อนข้างอ้วนซอกซอนจุดเล็กๆอย่างสันจมูกไม่ค่อยถนัด
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ

Poompuksa nursery jelly honey for lip & skins treatment
ลิปบาล์ม
แรกๆใช้เนื้อเหนียวข้นมากใช้ไปนานๆจะแปรสภาพเป็นน้ำมันๆ ทาบนปากแล้วชุ่มชื้นดีเหมาะกับทาก่อนนอน ตื่นมายังเยิ้มอยู่บนปาก ใช้แล้วปากนุ่ม หอมน้ำผึ้ง โดยรวมยังแอบเฉยไปหน่อย
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ


  • งานตัว

Girly girl hokkaido milk moisture rich shower cream
ครีมอาบน้ำ
หอมกลิ่นนมอ่อนๆ ฟองกำลังดีค่ะ หลังล้างออกผิวจะแอบลื่นนิดหน่อยบางคนอาจจะรู้สึกเหมือนล้างไม่สะอาดแต่จริงๆสะอาดแล้ว ขวดใหญ่มากแต่ต้องปั๊มเยอะถึงฟอกได้ทั้งตัวเลยหมดเร็ว ใช้แล้วผิวก็ไม่ได้นุ่มอะไร แต่นอยด์ตรงที่กลิ่นไม่หอมติดตัว อาบน้ำเสร็จกลิ่นเฮร่าที่ผมยังหอมฟุ้งซะกว่า
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ

Vaseline intensive care deep restore
ครีมบำรุงผิวกายสำหรับคนผิวแห้งมาก
กลิ่นหอมมากค่ะ เป็นครีมที่เนื้อเข้มข้นแต่ซึมเข้าผิวง่าย ตื่นเช้ามาไม่ทิ้งความมันบนผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงค่ะ ผิวดูมีน้ำมีนวลสุขภาพดีขึ้น
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ


Victoria secret tease fragrance mist
น้ำหอมแบบเจือจาง
กลิ่นแนวเซ็กซี่ปนเขินอายนิดๆค่ะ คือไม่ได้เป็นผู้หญิงมั่นๆยั่วยวน ออกแนวผู้หญิงที่ดูไม่หวือหวาแต่มีเสน่ห์ดึงดูดน่าค้นหาอะไรแบบนี้ แต่แน่นอนว่า fragrance mist กลิ่นจะติดไม่ทนค่ะ
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ


Victoria secret tease fragrance lotion
โลชั่นน้ำหอม
กลิ่นเดียวกับน้ำหอมตัวข้างบนค่ะ แต่แบบโลชั่นจะติดค่อนข้างทนกว่า เราชอบใช้คู่กันทำให้กลิ่นอยู่ทนขึ้น แต่ต้องใช้กำลังดีเพื่อให้ไม่ฉุนเกินไปนะคะ กลิ่นนี้หอมดีแต่เราชอบอีกกลิ่นมากกว่าค่ะ รู้สึกเป็นตัวเองกว่า
ซื้อต่อมั้ย? - ไม่ซื้อค่ะ


Victoria secret coconut passion fragrance mist
น้ำหอมแบบเจือจาง
กลิ่นมะพร้าวหวานๆแต่ไม่เลี่ยนค่ะ ขวดนี้ติดทนกว่ากลิ่น tease แต่ก็ไม่ติดทนเท่าน้ำหอมที่ผสมหัวเชื้อนะคะ ชอบมากฉีดแล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ


Victoria secret coconut passion fragrance lotion
กลิ่นมะพร้าวเหมือนกันค่ะ ใช้คู่กันนี่แหละกลิ่นติดทนขึ้นมาก ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นมะพร้าวอาจจะเลี่ยนแต่เราชอบค่ะ หอมนวลๆรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นขนมหวาน
ซื้อต่อมั้ย? - ซื้อค่ะ

และนี่คือออ..โฉมหน้าผู้ที่ได้ไปต่อในแคมเปญนี้ค่ะ!

  • งานผม - นิ่มพร แชมพูมะกรูด // Hera charcoal concentrated hair treatment

  • งานหน้า - Hada Labo softening & cleansing power // Physiogel soothing care face cream // Etude play 101 stick #11 // Garnier micellar cleansing water pure active // Biotherm aquasource everplump // Etude drawing eye brow // Majolica majorca brow lash colorist

  • งานตัว - Vaseline intensive care deep restore // Victoria secret coconut passion fragrance lotion // Victoria secret coconut passion fragrance mist

เยอะไม่เยอะก็เขียนจนเหนื่อยเหมือนกันนะคะนี่
ตัวไหนที่เราไม่ซื้อต่อไม่ได้แปลว่าเค้าไม่ดีหรืออะไรนะคะ อาจจะไม่เหมาะกับเราหรือบางอย่างก็อยากลองแบรนด์อื่นๆบ้าง หวังว่าสาวๆจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ ใครที่มี Item ที่ซื้อวนแล้ววนอีกอย่าลืมมาแชร์กันนะคะ จะได้ไปซื้อตามบ้าง ไว้มาเจอกันใหม่กระทู้หน้า
ลาไปก่อนค่าาาาาาา


superbee18

superbee18

FULL PROFILE