แค่ลองครั้งแรก ก็รู้สึกติดใจ แต่.. สงสัยเรื่องปริมาณการใช้ค่ะ ?

4 1

สวัสดีค่ะทุกคน ขออนุญาตตั้งโพสถึงสินค้านิดนึงนะคะ พอดีหาเพื่อนที่ชอบใช้ตัวเดียวกัน อยากรู้ประสบการณ์การใช้งานค่ะ ว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ?


พอดีเมื่อสัปดาห์ก่อนมีโอกาสไปเดินที่ CTW ค่ะ และตั้งใจจะหา scrub ใช้สักตัว เพราะรู้สึกช่วงนี้เป็นสิวผด มีผื่นตามแขนและหลัง อีกทั้งห่างไกลการปรนนิบัติตัวเองมานานแล้ว และได้อ่านจากกระทู้ก่อน ๆ ที่มีคนพูดถึงแนวกลิ่นสกัดธรรมชาติ ก็เลยเข้าไปดูของ scrub ของ Harnn, karmakamet และของ Bath and Bloom มา สุดท้ายก็เลือกสครับกลิ่นมะพร้าวเลยจร้าของ Bath and Bloom มาค่ะ ตัวในรูปเลย

ปกติใช้ scrub ผิวบ้างนะคะ แต่ไม่ค่อยบ่อย ส่วนใหญ่เพื่อนบินเกาหลี ญี่ปุ่น ก็จะซื้อมาฝาก เพราะเคยซื้อใช้เองแล้วเลือกไม่เป็น ก็เลยจะได้แบบแสบ ๆ มาใช้เหมือนเอาทรายมาขัดตัว แต่ตัวนี้น้อง BA ที่ shop bath and bloom และของญี่ห้ออื่นทดลองขัดให้ดูเลย สรุปว่าระคายเคืองต่อผิวน้อยที่สุดค่ะก็เลยซื้อตัวมา

อีกอย่างสะดุดชื่อเจ้าตัวนี้มาก Virgin Coconut ซึ่งทาง Bath and Bloom เค้าการันตีว่าเป็นการสกัดกลิ่นของมะพร้าวแบบออแกนิคได้กลิ่นจริงของธรรมชาติมากที่สุดเหมาะสำหรับคนสาย nature หน่อย และเนื้อสครับผสมผิวมะพร้าวด้วย แนะนำให้ไปลองเองดีกว่าค่ะ อธิบายยาก 

ตอนนี้ที่สงสัยคือ มีท่านเคยใช้ตัวนี้มาก่อนบ้างคะ? และใช้มากน้อยแค่ไหน เพราะส่วนตัวใช้ค่อนข้างเยอะ เพราะอยากให้กลิ่นติดตัว แต่.. ก็ยังไม่ค่อยติดเท่าไหร่ มีแค่กลิ่นอ่อน ๆ ซึ่งอ่านมาว่าจริง ๆ ก็เป็นข้อดี เพราะไม่ได้มีเคมีเยอะ 


ใครเคยใช้ Virgin Coconut Body Cream Scrub ของ Bath and Bloom มาก่อน แวะมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยนะคะ และรบกวนแนะนำทีค่ะ ว่าใช้มากน้อยกันแค่ไหน

ส่วนตัวแล้ว Virgin Coconut Body Cream Scrub ประทับใจมากเพราะไม่แสบ ไม่เจ็บผิวเวลาขัด โดยเฉพาะหลังเวลาอาบน้ำ ก็ยังรู้สึกนุ่มอยู่ แต่ก็ติดเรื่องจำนวนการใช้งานต่อครั้งตามที่สอบถามไปค่ะ ว่าเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสมเอ่ย แนะนำทีค่ะ

 

ขอบคุณมากนะคะ รบกวนปรึกษาด้วยค่ะ ถ้าผิดกฏห้องการโพสอะไรยังไง ขออภัยด้วยนะคะ

​ 

ขอบคุณค่ะ :)  


Woonsenjsc

Woonsenjsc

~~ อันยองอาเซโย วุ้นเส้นนะคะ เพิ่งเริ่มเขียน blog มีอะไรมาคุยกันได้นะคะ แนะนำได้นะคะ ☺️☺️

FULL PROFILE