Review & Swatch ลิปจุ่ม IN2IT Liquid Matte สีสวยแซ่บแค่ไหนมาดูกัน

9 2


สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


วันนี้เรามีรีวิวลิปจุ่มของ IN2IT มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนเลยค่าา คือไปลองของจริงมาแล้วชอบมาก สีสวยมากกก จึงสอยมาหมดทั้งคอลเลคชั่นเลยค่ะ 555 แต่ละสีจะเป็นอย่างไรบ้างเราตามไปดูกันเลยย

ฝั่งซ้ายจะเป็นรุ่นลิปจุ่มแบบแมตต์ธรรมดามีสี VM01-05 ค่า ส่วนฝั่งขวาจะเป็นรุ่นลิมิเต็ดค่ะ มีความพิเศษตรงสีแวววาวแบบไข่มุกสวยมากๆ เลยค่ะ ทุกสีราคาแท่งละ 199 บาท คุณภาพดีงามเกินราคาสุดๆ ตอนเราไปซื้อกำลังมีโปรลดราคาอยู่ที่แท่งละ 179 เองค่ะ คุ้มไปอีกก #แกลบไปอีกก (มีลิปกี่แท่งแล้วเธอน่ะ!) หาซื้อได้ง่ายตามบู๊ทส์ วัตสัน หรือร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยค่า


ในส่วนของ IN2IT Liquid Matte Lipstick ตัวนี้นะคะฮิตมากๆ เม็ดสีสวย ทั้งแน่น และติดทนสุดๆ กลบสีปากเดิมได้ดีมากๆ ทาแล้วไม่แห้งเกินไปด้วยค่ะ สาวปากแห้งก็สามารถทาได้เลย ซึ่งสี VM01-05 เป็นโทนสีที่สามารถแต่งได้ง่ายในชีวิตประจำวันด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องสี VM206-210 สวยทุกสีเลยค่ะ กรี๊ดมากกก มีความสีมุก สวยแวววาวทุกสีเลยค่ะ เม็ดสีแน่น ทาแล้วสวยมีความกลิตเตอร์เบาๆ ทั้ง 2 รุ่นนี้เราก็ชอบความบางเบาสบายปาก สีติดทนพอประมาณ กินข้าวอาจมีหลุดบ้าง ตกเย็นอาจจะต้องเติมๆ นิดหน่อยก็กลับมาสวยแล้วว

IN2IT Liquid Matte

VM 01 revel

สีออกทางโทนส้มๆ น้ำตาลๆ มีความสุภาพ เรียบหรู ดูชิคๆ เหมาะทั้งทาไปทำงาน ไปเที่ยว หรือออกงานเลยค่า สวยมากก


VM 02 ritzy

อีกหน่ึ่งโทนสีกันตายนั่นก็คือโทนสีชมพูนั่นเองค่ะ 555 โทนนี้เป็นชมพูที่สวยมาก คือจะไม่ดูเด็กไปหรือแก่ไป มีความชมพูเข้มแบบพอดีๆ รวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินค่าา


VM 03 ravish
โทนสีนี้น่ารักมากก มีความชมพูแบบหวานๆ แต่ซุกซน สาวๆ คนไหนไม่ชอบสีเข้มๆ หรือสีน้ำตาล เราแนะนำโทนสีชมพูนี้เลยค่า ทาแล้วดูสดใสสุดๆ ค่ะ


VM 04 regal
โทนสีนี้สวยมากกก แดงแบบ Burgundy Red ไม่ต้องสีแดงสดก็แซ่บได้ มีความชิคแบบคูลๆ ทาออกมาแล้วเป็นสาวมันฝุดๆ ใครชอบโทนแดงแบบนี้ห้ามพลาดเลยค่าา


VM 05 rogue
อีกหนึ่งโทนสีสวย สีนี้จะแนวสีส้มอิฐค่ะ ซึ่งช่วงนี้สีแนวส้มอิฐก็ฮิตมากๆ เพราะเป็นสีที่ทาได้หลากหลายอิริยาบถ ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยวหรืออกงาน มีสีส้มอิฐสีเดียว เอาอยู่เลยค่าา


VM 206 venus
ตัวนี้เป็นสีแรกของโทนสีมุกที่เราได้ลองเลยค่ะ สวยมากกกก มีความชมพูแบบสุภาพ น่ารักกก คือเมื่อก่อนไม่คิดว่าโทนสีมุกจะสามารถทาออกมาได้สวยธรรมชาติขนาดนี้ ตอนแรกลัวมันวิ้งไปสุดๆ 555 แต่ทาออกมาแล้วมันเป็นแมตต์วิ้งๆ กำลังดี ทำให้ปากของเราดูไม่แห้ง มีความแวววาวค่า


VM 207 mars
อีกหนึ่งโทนสีที่เราชอบมากๆ ออกไปทางสีชมพูแบบ Rose Gold ทาแล้วมีความสวยชิค จะสวย จะน่ารัก หรือจะดูแพงก็ได้ สามารถปรับได้ตามลุคการแต่งหน้าของเราเลยค่า


VM 208 luna
ตอนเห็นสีนี้ครั้งแรกในขวดแล้วแบบ จะเข้ากับเรามั้ยน้า 555 แต่พอทาออกมาแล้ว ชอบมากกกก สีสวยมากๆ ค่ะ โทนสีไปทาง Gold ทองๆ แต่ทาออกมาแล้วดูธรรมชาติมากๆ ยิ่งแต่งหน้าโทนสีเอิร์ธโทนแล้วยิ่งขึ้นฝุดๆ


VM 209 ariel
โทนสีนี้ก็เป็นอีกโทนสีที่สวย ชอบมากก โทนสีแดงๆ ม่วงๆ ดูมีความเปรี้ยว จัดจ้าน และน่าค้นหา อยากจะทาสีนี้ไปคอนเสิร์ตเหลือเกิน หวังว่าศิลปินที่เราชอบจะมองเห็นสีปากเราจากเวที 555 (เอาเซ่!!)


VM 210 titania
โทนสีนี้เก๋มากกก มีความเป็นผู้ใหญ่ สุขุม แต่ดูชิค โทนสีออกทางไปน้ำตาลเข้มๆ แต่ทาออกมาแล้วสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ ใครชอบโทนสีนี้ห้ามพลาดเลยค่าา
นอกจากรีวิวแบบภาพนิ่งแล้ว เรายังมีรีวิวและสวอชแบบวิดิโอด้วยนะคะ เผื่อใครยังไม่แน่ใจเรื่องสีก็ตามสามารถไปดูในคลิปกันต่อได้เลยค่าา


นอกจากรีวิวแบบภาพนิ่งแล้ว เรายังมีรีวิวและสวอชแบบวิดิโอด้วยนะคะ เผื่อใครยังไม่แน่ใจเรื่องสีก็ตามสามารถไปดูในคลิปกันต่อได้เลยค่าา

บทความรีวิวลิปจุ่ม IN2IT Liquid Matte ก็จบลงเพียงเท่านี้ค่า เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจตัวนี้อยู่ ก็หวังว่าจะสามารถเลือกสีที่ถูกใจและเหมาะกับตนเองกลับบ้านไปนะค้า หรือถ้าเลือกไม่ถูกก็จะสอยหมดเหมือนเราก็ได้ค่า 555555 (กินแกลบแทนข้าวยาวๆ) ไว้มีลิปตัวไหนสีสวยๆ อีกเดี๋ยวจะแวะกลับมาเขียนรีวิวใหม่นะค้าา เย่ๆ ^____^// 


Sarii.Nashi

Sarii.Nashi

สาลี่ ♥ Graphic Designer, Art Director & Producer | Blogger, Model & Music Artist (SARIIISH)

FULL PROFILE