ปีใหม่กับ 4 ไอเทมผิว…ที่ “คนรักผิวต้องแคร์” เพราะเกิดมาเพื่อเยียวยาผิวมันขาดน้ำที่แท้ทรู!

19 8

เราเคยรีวิวเรื่องสกินแคร์ใช้ดี ใช้ปังใช้กันข้ามปีไปแล้ว วันนี้ขอนำเสนอไอเทมใหม่…สอยได้ช่วงปีใหม่เพื่อมาตอบโจทย์อาการผิวขาดน้ำของตัวเองกับอากาศที่แปรปรวนต้นปีกันสักหน่อยเน้ออออ ><

เฮ้ยยยยผิวมันแต่ขาดน้ำ นี่ซีเรียสไปอี๊ก บอกเลยว่าปัญหาใหญ่เว๊อร์! เพราะทำให้แต่งหน้าไม่ติดทน แม้จะใช้รองพื้นดีราคาสุดแพงกระเป๋าฉีกก็ตาม ไม่ใช่รองพื้นไม่ดีเนอะ หน้าเราเองนี่ล่ะที่ผิด แถมผิวยังขาดสมดุล ตาข่ายผิวที่ช่วยป้องกัน
การระคายเคืองจากผิวหรือมลภาวะก็ลดลง แล้วไงหรอ…ผิวก็พังพินาศยังไงล่ะจ้ะ ที่สำคัญหน้าโทรมผิวไม่อิ่มเอิบ ไม่เปล่งปลั่ง สภาพนี้คือผิวไม่เวิร์คเลยยยย!
คนผิวมันๆ หน้าเยิ้มๆ ซับมันบนหน้าบ่อยๆ ชอบคิดว่าตัวเองเป็นคนผิวมัน…แต่สังเกตุให้ดีค่ะ ว่าเราผิวมันจริง หรือมันเทียม แท้จริงแล้วอาจจะเป็นแค่ผิวแห้งที่ขาดน้ำ ที่เดี๋ยวนี้เค้ามีศัพท์ฮิตๆ เรียกอาการนี้ว่า “ผิวมันแต่ขาดน้ำ” หลายคนอ่านแล้วก็งงในงงเด้!? เอางี้ สังเกตได้ง่ายแบบชัดๆ เลยคือถ้าเราหน้ามันเยิ้ม ดาวไข่ได้ในทุกๆ วัน แต่ผิวเรากลับดูแห้งเป็นริ้วๆ เวลายิ้ม หรือขยับใบหน้า ยิ่งช่วงหน้าหนาวคือผิวยังลอกขุยๆตรง T โซน ช่วงหว่างคิ้ว จมูก ในบางคนก็ลอกคราบทั่วหน้าแบบไม่ให้น้อยใจกันเลยทีเดียวนี่ล่ะค่ะคือไอ้เจ้าอาการผิวมันแต่ขาดน้ำ ซึ่งเราเองก็เคยเป็นค่ะ หาวิธีแก้ไขอยู่น๊านนนน ด้วยความเข้าใจผิดมาก่อนตามที่บอกข้างต้นซึ่งตอนนี้เราเข้าใจถูกแล้วจึงอยากมาแนะนำ สกินแคร์ฉบับ…คนแคร์ผิวขาดน้ำที่แท้ทรู 
ตัวนี้ได้มาด้วยความบังเอิญของการจะไปเดินงงๆ ในดงสกินแคร์ของห้าง แล้วดั๊นนนไปสะดุดเสียงเพราะเสนาะหูของ BA สาวที่บอกเราว่ามีสกินแคร์ตัวใหม่ที่ช่วยเรื่องผิวขาดน้ำนะคะ เอ๊ะหรอ กำลังอยากได้พอดีเลยไง พุ่งตรงไปฟังสักหน่อย ตั้งใจว่าเอาน่าแค่เข้าไปลองเทสต์ๆ จิ้มๆ ดูเนื้อสัมผัส ลองเทียบกับเจ้าอื่นที่เป็นเรื่องผิวฉ่ำน้ำที่เล็งๆ ไว้อยู่ สุดท้ายหลงกลไปสอยกลับบ้านมาแบบงงๆ แต่ดันใช้แล้วดีจริงจังจนต้องมาบอกต่อ BA บอกว่าตัวนี้มีสารสกัดจากเมือก Leaf of Life ที่ช่วยกักเก็บน้ำในผิวให้อยู่กับเราได้ยาวนาน ฟีลแบบพืชอิ่มน้ำ ที่นางชอบกั๊กน้ำไว้ไม่คายออก จะดูเป็นต้นไม้ผิวเด้ง เบาๆ พอเราใช้แล้วได้ฟีลลิ่งการล็อคน้ำให้ผิวแบบนั้นเลย เนื้อเซรั่มสีฟ้าสะอาดตา ซึมเร็ว ผลลัพธ์คืนแรกที่ใช้ตื่นมาผิวสดใส นุ่มเด้งก่อนเลย เอานิ้วจิ้มแก้มแล้วมันจะได้ฟีลผิว เด้งดึ๋งโมจิเบาๆ >< ด้วยความว่าเป็นเซรั่มบำรุงล้ำลึก และไม่หนักผิวด้วยเราเลือกชั้งเช้า และเย็นค่ะ
เป็นครีมซีรี่ย์เดียวกับตัวเซรั่มข้างบนเลยสอยมาพร้อมกัน เพราะ BA บอกว่าเซรั่มจะเข้าบำรุงผิวชั้นลึก ส่วนครีมจะช่วยบำรุงผิวชั้นบน พูดแบบนี้ก็ต้องจัดมาบำรุงให้ครบสิน้า ส่วนผิวสัมผัสของครีมที่ลงบนใบหน้าคือไม่เหนอะ ไม่มัน สบายผิวมีกลิ่นหอมเบาบางแบบผู้ดีแตะจมูก เราใช้ทาแค่ตอนกลางวัน เป็น Day Cream ได้สบายผิว ไม่หนักหน้าค่ะ
เราใช้ 2 ตัวนี้คู่กันเนอะ ด้วยความว่าเป็นของออกใหม่ฟังคำเคลจาก BA มาเยอะจนคิดว่าของมันต้องมีสรุปผลการใช้ 3 วันแรกเลยคือผิวหน้าลอกน้อยลง จนเห็นได้ชัดในวันต่อๆ มา แถมหน้าเด้งนุ่มขึ้น สัมผัสหน้าแล้วฟินดี เพราะผิวดูฉ่ำน้ำช่วงหนาวที่ผ่านมาผิวเราก็รอดนะไม่ลอกขุย ผิวที่เป็นริ้วๆ เวลาอากาศแห้ง หรืออยู่ในแอร์นานๆ ก็ตื่นขึ้นจนตอนนี้อิ่มฟูดีเลย แถมผิวสดใสขึ้นมาอีกระดับด้วย ใช้ครบ 2 อาทิตย์
ยกให้เป็นสกินแคร์ในดวงใจอีกคู่ไปเลยค่ะ 
เป็นควินั่ว เซรั่มไนท์ที่ไม่ใช่ตัวใหม่ แต่เค้าล่ำลือว่าดีกันมานานละ เลยอยากลองจัดสักหน่อย ตัววนี้สกัดจากเปลือก Quinoa Husk Extract มีเสียงลือที่ว่าเป็นสกินแคร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน  เป็นตัวช่วยที่ดีในการปรับให้ผิวเราคลีนพร้อมรับการบำรุงจากสกินแคร์ได้เต็มที่มากขึ้น ตัวนี้ยังเสริมการฟื้นฟูบำรุงผิวให้ อ่อนเยาว์ได้ วัยจะเข้าเลขสามอีกไม่กี่ปี เรื่องนี้ก็สำคัญค่ะ ใช้แล้วชอบเลยนะมีความดีงามผิวเรียบเนียนขึ้น ใช้ต่อเนื่องคือรู้สึกได้ว่าพอลงบำรุงตัวอืน มันซึมได้ดีขึ้น เหมือนผิวเราได้รับการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจริง
มาร์คเนื้อแยมผลไม้ ที่เปิดออกมาแล้วงงว่านี่มาร์คหน้า หรือของกินจ้ะ
กลิ่นนี่หอมมวลผลไม้ที่รสเปรี้ยวๆ อ่ะค่ะ รู้เลยว่าอัดแน่นด้วยวิตามิน
ซึ่งมาเต็มจริงทั้ง C, E, B5 และเกลือแร่ ปรับสมดุลให้ผิวให้กระจ่างใส วันที่ผิวล้าเพลียเหนื่อยอ่อนต้องการความสดชื่นตัวนี้ช่วยได้ดี ทั้งกลิ่นหอมที่ปลุกความกระปรี่กระเปร่าให้เราแล้ว ตัวเนื้อมาร์คนี่ผสมเนื้อผลไม้ด้วยมาร์คทิ้งไว้สัก 20 – 25 นาที ก่อนล้างออกก็เอามือวนๆ สครับผิวผลัดเซลล์เบาๆ ไปในตัว มาร์ตสัปดาห์ละครั้ง สองครั้งพอค่ะ ใช้สลับกับมาร์คชีท หรือมาร์คกระปุกตัวอื่นมั่ง ไม่ใช่ไรนะ พอดีเรามีเยอะเดี๋ยวน้อยใจกัน ฮ่าๆๆ


ทั้งหมดนี้ล่ะค่ะคือสกินแคร์ที่ราอยากแนะนำให้ใช้ สำหรับคนอยากเติมน้ำให้ผิว ปรับสมดุลผิวเพื่อ “ออกจาวงจรผิวมันแต่ขาดน้ำ” ให้กลายเป็น “ผิวสวยสุขภาพดี เปล่งปลั่งอิ่มน้ำ” รับปี 2018 กันคร่า

อยากปรึกษาเรื่องผิวๆ เรายินดีน้าาาา เพราะเราเชื่อค่ะว่า...ทุกคนสามารถโกง

สุขภาพผิว และอายุผิวได้ถ้าเราเลือกใช้สกินแคร์ที่ถูกต่อผิวเนอะ ^^


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE