ผิวเนียนใส มีออร่า ดูฉ่ำน้ำ แบบไม่ง้อ Make up

2 0
          ฮัลโหลทุกคน วันนี้เราจะชวนทุกคนมามีผิวเนียนใส มีออร่า ดูฉ่ำน้ำ แบบฉบับหน้าสดกัน อารมณ์แบบไม่แต่งหน้าแต่ยังสวยอ่ะเอ้อออ (มั่นไปอี๊ก) คือเมื่อไม่นานมานี้เห็นทั้งในทวิตเตอร์และเฟสพูดถึงครีมซองตัวนี้กันเยอะมาก Snowgirl Squalane & Plankton Booster นี่ก็เลยหยิบมาลองใช้บ้างเดี๋ยวตกเทรนด์ บวกกับหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อมาบอกต่อเพื่อนๆกัน เพราะหลังจากลองใช้แล้วก็รู้สึกชอบมากๆ
         ตัวนี้นะะ เค้าเป็บูสเตอร์เนื้อเจลที่สกัดจากแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก  และสควาเลน ซึ่งเจ้าแพลงก์ตอน และสควาเลนเนี่ย มีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเราอย่างยาวนาน นั่นไง เข้าทางคนผิวแห้งอย่างเรามาก แถมตัวนี้ยังมี water bomb ที่โอบอุ้มน้ำ คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนี่ยดูเรียบเนียนกระจ่างใส
          อ่ะเรามาดูเนื้อครีมกันบ้าง เนื้อครีมตัวนี้เค้าเป็นเนื้อเจลสีใส ทาแล้วผิวดูฉ่ำมากๆ แต่ไม่ต้อห่วงว่าทาแล้วผิวจะดูมันหรือเปล่า ไม่ค่ะ หลังจากที่เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวผิวจะดูฉ่ำๆแบบเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกมัน หรือว่าหนักผิวเลย
          หลังจากที่อีฟลองใช้เอามาซักพักแล้ว ส่วนตัวอีฟรู้สึกชอบมาก เพราะด้วยความที่ปกติเป็นคนที่ผิวแห้ง บางทีผิวแห้งเกินไปก็จะทำให้เห็นรูขุมขนกว้างขึ้น อีฟเลยชอบหาพวกครีมที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวมาใช้อยู่แล้ว บวกกับตัวนี้ที่ราคาแค่ ซองละ 39 บาท แต่แบบคุณภาพขนาดนี้เลยปลื้มมาก ใช้มาซักพักรู้สึกเรื่องรูขุมขน เรื่องผิวแห้งดีขึ้นมากจริงๆ อีกอย่างหน้ายังดูผิวกระจ่างใส่ ดูฉ่ำวาวทั้งๆที่ไม่ต้องใช้เมคอัพเลยด้วย
          พูดมาขนาดนี้แล้ว ไม่เชื่อไม่เป็นไร แต่ลองใช้ดูก่อน แล้วจะรู้ว่าพูดจริงไม่ติงนังเด้อ <3


ออนนีเยปอ

ออนนีเยปอ

เป็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆบนโลกที่คลั่งไคล้วงการ k-pop เป็นอย่างมาก

Line Id : gd.evening

FULL PROFILE