อึดอัด ถ่ายไม่ออก ท้องไม่ดี มาทางนี้!! ดีท็อกง่าย ๆ ด้วยของถูกและดีในเซเว่น!! รีวิว EMIO พรีไบโอติกไฟเบอร์จากเบลเยี่ยม ตู้ววว หูวววววว!!

3 2

        สวัสดีค่ะทุกคนนน  บุ๋มเองจ้า  วันนี้ไม่ได้มารีวิว คสอ. แต่มาแบบแหวกแนวซักหน่อยบุ๋มจะมาเล่าให้ฟังถึงสิ่งที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น  ระบบขับถ่ายดีขึ้น  หาซื้อได้ง่าย ๆ ในเซเว่น ก็คือ  EMIO นั่นเองจ้า  ราคาซองละ 29 บาท  ถูกไปอีกกก

        บุ๋มเป็นคนที่ไม่ค่อยกินผัก  สิ่งที่กินเข้าไปในแต่ละวันมีแต่ของทอด ขนม แล้วก็ของหวาน ๆ อย่าง  เนื้อย่าง ชาบู บิงซู โดนัท ไอติม ซะส่วนใหญ่ (เรารู้ว่ามันไม่ดีแต่เราหยุดกินม่ายด้ายยยยย555) ซึ่งบางครั้งสิ่งที่กินเข้าไปก็ทำให้บุ๋มมีความอึดอัด  และท้องผูกตามมาด้วย ตัวนี้ ก่อนจะซื้อมากิน  ก็ได้ไปหาข้อมูลมาก่อน  และคิดอยู่นานเหมือนกัน  เพราะบุ๋มไม่ค่อยกินอะไรแบบนี้  เพราะกินแล้วไม่ค่อยได้ผลเลย  แต่ก็อยากจะลองดู  เลยไปซื้อมาลองกินซองนึงก่อน  

          เค้าบอกว่าตัวนี้  เป็นตัวช่วยดีท็อก  กระตุ้นการขับถ่ายช่วยให้ผิวมีความใสขึ้นด้วยยย ซึ่งเพือน ๆ ก็น่าจะทราบกันดีนะคะ ว่าถ้าเราไม่ขับถ่ายของเสียออกมา ร่างกายของเราก็จะดูดซึมของเสียเหล่านั้นกลับมาใช้อีก  นอกจากจะทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัวแล้ว  ยังทำให้เรามีกลิ่นตัว  กลิ่นปากแล้วก็ผิวพรรณดูไม่สดใสอีกด้วย ฮืออออ

        ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากอาซาอิเบอร์รี่  วิตามินเอ ซี อี สูง  มีพรีไบโอติกไฟเบอร์  นำเข้าจากประเทศเบลเยียม ซึ่งบุ๋มไปหาข้อมูลมา  พรีไบโอติกเป็นอะไรที่ดีงามมาก เค้าจะช่วยปรับสมดุลระบบการขับถ่ายให้ถ่ายคล่อง ลดอาการท้องผูก ท้องเสีย เพิ่มการดูดซึมสารอาหารต่างๆ บลา ๆ ๆ ๆ ( ประโยชน์ของเค้ายาวเป็นหน้ากระดาษเลยค่ะ คือดีอ่ะ)

        ตัวนี้บุ๋มได้ลองกินแล้ว โดยที่ชงกินก่อนนอน (หรือจะชงกินช่วงเย็นก็ได้นะคะ) วิธีกินของเค้าก็ง่ายแสนง่าย  แค่ชงกับน้ำเปล่าธรรมดาเลย  สีสันของเค้ามุ๊งมิ้งมากกก มีความละลายง่าย (มีตะกอนเล็กน้อย)  ดื่มง่าย น้ำตาลน้อย กลิ่นหอมน่ากิน  รสชาติก็โอเคเลย  ที่สำคัญเลยก็คือ  เค้าให้พลังงานแค่ 40 กิโลแคลอรี่เท่านั้นเอง  กินแล้วไม่อ้วนไปอีกกกก

         หลังได้ลองกิน  ตื่นมาตอนเช้านี่   รู้เรื่องเลยค่ะ555  ขับถ่ายดี (ไม่เหมือนท้องเสีย)  ไม่ปวดบิดคือเป็นการปวดเข้าห้องน้ำแบบปกติมาก ๆรู้สึกโปร่ง  โล่งสบาย  ตัวเบาหวิวเลยทีเดียวค่ะ5555  หลังจากลองกินแล้ว  มีความติดใจจนต้องกลับไปซื้อมาตุนน (ชอบขนาดไหน ดูจากซากในรูปได้เลยค่ะ กินหมดไปหลายซองแย้วว)ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่คลิปด้านล่างเลยนะคะวันนี้บุ๋มไปแล้วน้า สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE