ตามเทรน "อินเตอร์" กับครีมสุดฮิต ในหมู่บล็อกเกอร์ชั้นนำจากต่างประเทศ

12 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ บริท ใครที่ชอบตามรอยเทรนใหม่ๆในต่างประเทศ คงเห็นสกินแคร์ออกมาใหม่ๆมากมายในต่างประเทศ วันนี้เราจะมาดูกับว่า บลอกเกอร์ต่างประเทศกำลังฮิตอะไรกันบ้างในปีที่ผ่านมา ที่สำคัญแบรนด์ใหม่ๆ เกร๋ๆ เหล่านี้ คุณภาพเยี่ยมสุดๆ ส่วนใครกำลังเดินทางท่องเที่ยวก็เตรียมหาซื้อกลับมาได้เลย เรามาดูกันค่ะ
เกร๋ด้วยเนื้อสัมผัสสีเขียวเข้ม  เด็ดด้วยสารสกัด superfood สาหร่ายสไปรูลีน่า คะน้า ผักขม เต็มไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ เพื่อต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย
แค่ฟังชื่อก็เกร๋แล้วกับช้างน้อยน่ารัก เด่นในเรื่องความเข้มข้นและก็ใช้ส่วนผสมหลักมาจากต้นไม้หายากจากทวีปแอฟริกา เช่น มารูล่า บาวบับ คาราฮารีเมล่อน ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูยืดหยุ่นอย่างดี
เนื้อสัมผัสเป็นบาล์ม ต้องวอล์มก่อนใช้ แต่ก็จะละลายลงผิวทันที สามารถเป็นได้ทั้ง คลีนเซอร์และมอซเจอร์ไรเซอร์ ใช้ส่วนผสมจากออร์แกนิคมากกว่า 90% ให้ผิวคุณดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ เกร๋ๆ
เนื้อสีม่วงพาสเทล ให้สัมผัสนุ่มเนียนดี ผิวดูเปล่งปลั่งเวลาตื่นเช้ามา เด่นตรงที่มีส่วนผสมของเอนโซน์ธรรมชาติ รวมกับ AHA ในการผลัดผิวด้วย
เคลมว่าช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและสว่างใส เด่นในการใช้สารสกัดจากเลมอนและ ครีมที่มีสารสกัดชะเอมเทศ เมื่อลองทาทิ้งไว้เกิน 30 นาที ก็ให้ความชุ่มชื้นดีผิวรู้สึกเด้งๆ อะเครเลย
เนื้อหาเรียบเรียงจาก IG gleambase


britney

britney

FULL PROFILE