เปิดถุงเห่อ! จากช็อป Cute Press ประจำปี 2018 มาในงบไม่เกิน 2,000.-

27 5
สวัสดีค่ะ ย่างเข้าสู่ครึ่งปีหลังทั้งที เทศกาลล้มละลายก็เกิดขึ้นทุกปี พอถึงกลางปีทีไร ส้มเข้าช็อป Cute Press และเสียตังค์ให้กับไอเทมทั้งหมดทุกปี วันนี้ส้มจะมาเปิดถุงช็อป Cute Press ประจำปี 2018 ว่ามีอะไรน่าใช้ อันไหนเคยใช้แล้วชอบจนต้องซื้อซ้ำ ไอเทมใหม่น่าใช้ รวมถึงไอเทมขายดีจนหายากมากๆๆๆๆ ที่สำคัญทั้งหมดนี้รวมทั้งหมดไม่เกิน 2,000 บาทอีกด้วย เพราะใช้โปรวันเกิดที่สามารถใช้สิทธิ์ลด 50% จากงบสูงสุดไม่เกิน 4,000.-  เหลือเพียง 2,000.- เท่านั้นเองจ้าาา โอ้โห! ลดหนักมากกกกกกก

สิทธิลดเยอะ คุ้มเว่อร์ขนาดไหน ถ้าไม่อยากโดนหาว่าเราโม้ เราไปดูของในถุงช็อปพร้อมกับส้มกันเถอะค่าาา 


เริ่มที่ บลัชสุดฮิต ติดทนแน่นเว่อร์ อย่าง Nonstop Beauty 8hr Blush ส้มเลือกสี 01 Honeymoon มาค่ะ สีนี้ปัดแล้วสวยมาก เหมาะกับทุกสีผิว คนรีวิวในทวิตกันเยอะ และเป็นสียอดฮิตมากในรุ่นนี้จนขาดตลาด เป็นบลัชออนอันนึงที่น่าสนใจมาก เหมาะกับไปตำมาก แถมราคาไม่แพงด้วย จากปกติ 159.- ใช้สิทธิวันเกิด เหลือเพียง 79.50.- เท่านั้นเอง
ต่อไปเป็นครีมรองพื้นรุ่น Evory Skin Perfect อันนี้เป็นสีN1 รองพื้นตัวนี้มีส่วนผสมของ Vitamin E เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง ตัวนี้ส้มไม่ได้ใช้แน่นอน เพราะส้มเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันเลี่ยงตัวนี้เลยจ้าา ปกติ 229.- เหลือเพียง 114.50.- 
ตัวนี้เป็นซีรี่ย์เดียวกันกับครีมรองพื้น มาในรูปแบบแป้งฝุ่น ตัวนี้จะไม่ใช่แป้งคุมมัน เพราะมีส่วนผสมของ Vitamin E เอาไว้เซ็ตรองพื้นให้ติดทนนาน แถมกลิ่นหอมเป็นตำนานสูตรเฉพาะของ Cute Press ตั้งแต่รุ่นยายรุ่นแม่จนถึงรุ่นลูก ราคาเดียวกันกับรองพื้นหลอดสีเหลืองเลย
ต่อไปเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดจาก Evory Stellar ตลับสีชมพู ตอนแรกส้มคิดว่าเมื่อซื้อแป้งพัฟรุ่นนี้แถมคู่แปรง 399.- แต่มันไม่รวมสิทธิวันเกิดต้องซื้อคู่แปรงในราคาปกติ เศร้าแป๊ป T_T  ยังไม่ได้แกะเปิดใช้เลย เดี๋ยวค่อยมารีวิวทีหลังว่ามันปกปิดดีกว่าตลับสีม่วงแค่ไหน ส้มสอยมา 2 ตลับ มีสีN2 กับ P1 สำหรับส้ม ส้มใช้สีN2 ค่ะ ราคาปกติ 399.- ลดเหลือตั้ง 199.50.- ไม่แพงด้วย ดีงามเว่อร์ๆๆๆๆ
เมื่อวานเข้าคิวท์เพรสช็อป ถึงร้านจะเล็กแต่คนเข้าแน่นร้านมากจนไม่มีพื้นที่เลย T_T เพราะความน่ารักของเจ้า My Melody และ Kuromi เพิ่งวางจำหน่ายเพียงไม่กี่วันเอง ส้มรีบพุ่งตัวช็อปด่วน เดี๋ยวกลัวของหมดเหมือนลิปนางเงือกเพิ่งออกใหม่ในตอนนั้นเลย วอแว กรีดร้องหนักมากๆๆๆๆจนคอแตกเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็น Limited Edition หมดแล้วหมดเลย ตัวนี้เป็นพาเลตอายแชโดว์ 6 เฉดสี ส้มเลือกสี 01 Acoustic Bossa เพราะส้มชอบตรงที่เป็นโทนส้มๆชมพูๆที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ราคาเดียวกันกับแป้ง evory stellar ลดราคาได้น่ารักสมแพคเกจเลยทีเดียวค่ะ
ยังอยู่ในคอลเลคชั่น Love Harmony เหมือนเดิม แต่เป็นลิปทินต์บาล์ม รุ่นนี้อาจเลือกยากหน่อยนะ เพราะมันสวยทุกสีจนเลือกไม่ถูก ลังเลเป็นชั่วโมงๆ ขนาดคนขายยังตอบไม่ถูกเลย สุดท้ายได้ 2 สีนี้กลับมา คือสี 02 และ 03 รุ่นนี้แท่งละ 259.- เหลือเพียง 129.50.- 
สวอตซ์จากในช็อป คือมันสวยทุกสีจริงๆ มันน่าให้ลังเลมั้ย5555 เนื้อลิปมันจะคล้ายๆholika holika โดยเรียงสีตั้งแต่บนลงล่าง ได้แก่เบอร์ 01 Fuschia Drum, 02 Berry Piano, 03 Coral Tambourine, 04 Mauve Maracas, 05 Plum Melodian ตามลำดับ โทนสีที่เค้าทำออกมาสไตล์เกาหลี เป็นสีที่น้องๆทุกคนชอบมาก
ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาสก์ที่น่าลองมาก อยู่ในกระปุกสีฟ้า ใช้แทนครีมบำรุงกลางคืนได้ด้วยน้าาา ซื้อมาในราคาเดียวกันกับแป้ง evory stellar และพาเลต my melody
ตัวนี้เป็นเจลทารอบดวงตา ตัวนี้เคยใช้แล้วดีมาก ใต้ตาไม่คล้ำจนต้องซื้อซ้ำ ปกติ 309.- ลดเหลือ 154.50.- 
ตัวนี้เป็นลิปเนื้อครีมสุดฮิตตลอดกาล ที่เต้ย-จรินทร์พรเป็นพรีเซ็นเตอร์ ใครใช้แล้วจะติดใจ ส้มเลือกสี04 Miss Mauve ราคาเดียวกันกับแป้งฝุ่นและครีมรองพื้น Evory Perfect Skin
ตัวนี้จะคล้ายๆโทนเนอร์ สำหรับคนผิวที่มีรูขุมขนกว้าง เป็นสิว หน้ามัน ตอบโจทย์ได้เลย ตัวนี้ปกติ 139.- เหลือเพียง 69.50.-
ตัวนี้เป็นโลชั่นหอมกลิ่นอัลมอนด์ ซื้อมาขวดที่2แล้ว ตัวนี้ส้มชอบมาก กลิ่นมันหอมขนมๆจนอยากกินเนื้อตัวเองเลย55555 ปกติ199.- เหลือเพียง 99.50.-
ตัวสุดท้ายแล้ววว เป็นเจลล้างหน้าน้ำผึ้งในตำนาน ถูกและดีนั้นมีอยู่จริง ใช้มานานกว่า15ปีแล้วยังใช้อยู่ เหมาะกับทุกสภาพผิวและใช้ได้ทั้งครอบครัวจนต้องซื้อมาตุนเยอะๆทุกครั้งที่เข้าช็อปคิวท์เพรส ราคาไม่ถึง100เอง แค่99บาท เหลือเพียงไม่ถึง50บาท แค่49.50 เอง
งบที่ซื้อมาทั้งหมด 2,003 บาท คะแนนที่ได้รับตอนนี้ 410 คะแนน ถึงแม้จะเกินมาเพียงแค่ 3 บาทนิดเดียวเอง เกินจากอะไรไม่รู้55555 เอาเหอะ! ซื้อของมาทั้งทีก็ลดเยอะมาแล้ว ถือว่าคุ้ม สำหรับ Haul ครั้งนี้ส้มขอจบการเห่อเพียงครั้งนี้ บ๊าย บาย จ้าาา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE