HAUL!! ✿Innisfree 2018 Holiday Limited Edition✿

22 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาเห่อของที่เพิ่งได้มาจาก Innisfree ใน 2018 Holiday Collection จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าา
อันนี้เป็นของทั้งหมดที่ได้มา จริงๆที่ซื้อมีแค่ 3 ชิ้นเท่านั้นค่ะ ที่เหลือเป็นของแถมหมดเลย ^^
ตัวแรกที่ตั้งใจซื้อ คือ Green Tea Seed Serum เนื่องจากขวดเก่าที่ใช้อยู่กำลังจะหมดพอดี แต่ขวดนี้เป็น Limited Edition ลายก็จะน่ารักเหมาะกับเทศกาลคริสต์มาสอย่างที่เห็นเลยค่ะ แถมปริมาณก็เพิ่มขึ้นจากปกติ 80 ml. เป็น 160 ml. ในราคา 1,310 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ เพราะราคาปกติ 80 ml. ก็ราคา 1,000 บาทเข้าไปแล้ว 
ชิ้นที่ 2 ที่ได้มา เป็นเซ็ท Dreaming of Rudolph Perfumed Diffuser ก็คือน้ำหอมที่ไว้ใช้ปรับอากาศในห้อง กับ Jeju life perfumed hand cream ชิ้นนี้ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจซื้อ แต่เดินผ่านแล้วเห็นว่าแพกเกจน่ารักดี ลองดมกลิ่นแล้วก็ชอบ เพราะเป็นกลิ่นผลไม้หวานๆ ประกอบกับพนักงานบอกว่า เหลือเซ็ทสุดท้ายแล้ว ก็หยิบใส่ตะกร้าเลยจ้า 5555 เซ็ทนี้ราคาอยู่ที่ 1060 บาทค่ะ และยังแถม Whitening Pore Kit มาให้ด้วย
ชิ้นสุดท้ายที่ได้มา คือ DIY Holiday Stocking Kit แลกซื้อมาในราคาเพียง 30 บาท เพราะซื้อสินค้าใน Green Christmas Collection (ปกติชุดละ 100 บาทค่ะ) ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายชุด Kit นี้ จะถูกนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสค่ะ ถือว่าได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมทำบุญ แถมยังได้ของน่ารักๆกลับไปด้วย ^^
ชุด Kit นี้จริงๆมี 3 สีนะคะ แต่ได้สีขาวมา เพราะเหลือชิ้นสุดท้ายอีกแล้วค่ะ 555

ต่อไปจะเป็นของแถมทั้งหมดที่ได้จากการช้อปครั้งนี้ค่า
ตัวแรกเป็น Whitening  Pore Kit อันนี้ได้มาเพราะซื้อครบ 1,000 บาทค่ะ ประกอบไปด้วย Whitening Pore Cream, Whitening Pore Synergy Serum และWhitening Pore Facial Cleanser ก่อนหน้านี้เคยได้ชุดนี้มา และได้ลองใช้ Whitening Pore Cream แล้ว ชอบมากๆเพราะไม่มัน หรือเหนียวเหนอะหนะเลย กะว่าถ้าใช้ที่แถมมาหมดแล้ว จะไปสอยขนาดจริงมาค่ะ
ตัวต่อไปที่ได้มา เพราะซื้อครบ 2,000 บาทค่ะ คือ Cleansing Foam Trial Kit กับ My Real Squeeze Mask 2 แผ่น แต่ยังไม่หมดแค่นี้ Download Application Innisfree ลงในมือถือ จะได้ Mask เพิ่มอีก 2 แผ่น Innisfree นี่เค้าไม่หวงของแถมเลยจริงๆ ^^
ตัวสุดท้ายแล้ว เป็น Sleeping Pack Trial Kit ค่ะ อันนี้ฟังไม่ทันแล้วว่าแถมเพราะอะไร เพราะแถมเยอะมากมายเหลือเกิน 5555 ชุดนี้จะเป็น Sleeping mask ทั้งหมด 3 สูตร ประกอบด้วย Whitening pore sleeping pack, Green tea sleeping mask และ Aloe revital sleeping pack มีแต่ตัวน่าใช้ทั้งนั้นเลย ไว้ถ้าใช้ตัวไหนแล้วดี จะมารีวิวให้ดูกันอีกทีนะคะ
และนี่คือของทั้งหมดที่นำมาเห่อในวันนี้ค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ ^^
ยังไงฝากติดตามกระทู้ต่อๆไปด้วยนะคะ ❤ ❤  


Pang_Sugarrune

Pang_Sugarrune

FULL PROFILE