อยากเฉียบต้องฉีด Lifeford Paris Salon Artist สเปรย์ดีที่อยากแนะนำ

11 6
โอโหโอโหมาแล้ว มาแล้ว หลังจากหายไปพักนึง555555 เพราะมัวแต่ยุ่งมากกับการเรียน รอบนี้โดนเรียกร้องมาเยอะเหลือหลายเลย เนื่องจาก หลายๆคนมาให้แนะนำว่า อยากให้ผมอยู่ทรงตลอดวันเนี่ย ทำยังไง แต่ไม่อยากผมแข็ง ไม่อยากให้มีกลิ่นเหม็น ไม่อยากนู้น ไม่อยากนี่ 5555 แบบเยอะสิ่ง ถามเยอะขนาดนี้ก็เลยต้องแวะมาเเนะนำในนี้กันเลยก็แล้วกัน พร้อมแล้วป่ะ
มาพูดถึงแพคเกจจิ้ง นางก่อนเลยละกัน จะเป็นทรงกระบอกยาว ไม่หนัก ขวดใหญ่แบบคุ้มราคามาก  แต่เหมือนนางน่าจะมี 2 แบบชมพูกับส้ม แต่เจนเลือกเอาชมพูมา เพราะจะเอามาจัดทรงโดยเฉพาะ ขนาด 320ML
 



มันก็จะประมาณนี้ จะเห็นได้ว่า ไม่นานผมก็ต้องคายออกเเน่นอนไม่สามารถอยู่รอดถึงปาร์ตี้ตอนดึกของเจนได้แน่ๆ เพราะงี้ถึงต้องไปพึ่งสเปรย์555555
ก็อย่างที่บอกว่าต้องพึ่งสเปรย์ ก็เลือกใช้ตัวนี้แหละLifeford Paris Salon Artist So Extreme Setting Sprayมาเริ่มกันเลยก็แล้วกันว่าวิธีใช้ ใช้ยังไง จะไปเที่ยวใสใสยันดึกดื่นแบบไม่ต้องกลัวผมคาย พร้อมแล้วเริ่ม
 
1. เขย่าขวดสเปรย์ก่อน
2.ฉีดสเปรย์ลงบนฝ่ามือ ตัวสเปรย์ตัวนี้มันจะเป็นน้ำใสๆเลย ละจะค่อยๆเหนียวคือดีอ่ะ
3.นำสเปรย์ที่ฉีดลงบนมือเมื่อกี้ไปใส่บนผมของเราตามที่ที่เราอยากให้อยู่นานที่สุดย้ำๆมันไป
4.ฉีดรอบหัวเราเลยแบบบางๆ เพื่อให้จัดทรงง่ายขึ้น

5.แบ่งผมเป็นส่วนๆย้ำอีกทีเพื่อให้ผมเราอยู่ทรงแบบแน่นๆปั๊วๆ5555
6.จัดทรงแบบเลิศๆไปเลยจ้าพร้อมไปเที่ยวแล้วลุยยยยย
นี่จ้าคือรูปที่กลับมาแล้ว ฉีดแล้วเฉียบ55555 ได้มากเว่อร์ เเน่นเป๊ะอยู่ได้ข้ามวันไปสุดๆ ยอมป่ะล่ะเอาดีๆ ตอบโจทย์คนที่ต้องการผมแน่นๆ ทั้งวันจริงๆไม่ผิดหวัง
 
อ่ะละที่สำคัญเดี๋ยวจะบอกคุณประโยชน์ของนางก่อน ว่านอกจากจะเป็นสเปรย์ฉีดผมแล้วเนี่ยนาง ยังให้ประโยชน์อะไรแก่ผมเราบ้าง เมื่อฉีดไปแล้วไม่ใช่เล่นๆ
สูตรนี้เป็น ขวดสีชมพู (Setting Spray)
- สูตรจัดทรงผมแข็งพิเศษ
1.ประสิทธิภาพที่รวมกันอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จะมีวิตามิน B5
2.แก้ปัญหาผมเสียจากความร้อน โดยจะช่วยปิดเกล็ดผมที่เปิดอยู่ให้ปิดลงในทันทีที่ฉีดสเปรย์บนเส้น
3.ทำให้ผมเนียนเรียบ ไม่แตกปลายและชี้ฟูด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ชนิดพิเศษ
4.ช่วยปกป้องการเสียทรงจากมลภาวะรอบด้านให้ผมดูหนาขึ้น จัดทรงได้ดีเยี่ยม


เอาสิเลิศละสิ ทีนี้จะขับรถมอไซต์ไปตลาด 38 กิโล ผมเราก็เอาอยู่ ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่ต้องการให้ผมแน่นแบบฉ่ำๆยิ่งถ้าเอาใช้งานรับปริญญา งานแต่ง งานสำคัญที่ต้องให้มันอยู่ทรงแบบยาวนานก็ตัวนี้แหละ แนะนำมาก ของดีก็มาบอกต่อ ตามนี้เลยไม่มีกั๊ก บอกแบบหมดๆและจบๆ ลองไปหาซื้อกันดูที่เซเว่น ราคาไม่แพงประมาณ 129 บาทถ้าจำไม่ผิด วันนี้เม้าเยอะไปละ เดี๋ยวมีอะไรเด็ดจะมาบอกต่ออีก ถ้าใครมีอะไรสงสัยก็ทักมาถามได้เลยเด้อไปแล้วบะบายฟริ้ววว ✈
 


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE