แดดเปรี้ยงแค่ไหนก็ไม่กลัวกับครีมกันแดดfaris 2สูตรท้าแดดไม่กลัวหน้าหมอง!!

7 2

เผลอแปปเดียวซัมเมอร์ก็มาเยือนอีกแล้วซีซั่นนี้ก็ต้องมาพร้อมกับอากาศร้อนทะลุ 40 องศา แสงแดดแรงปรอทแตกพร้อมจะที่ทำลายผิวหน้า
 อยู่ตลอดเวลา สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวหน้าใส ไม่หมองคล้ำ ไม่เหี่ยวย่นครีมกันแดดหน้าถือเป็นตัวเลือกแรกที่สำคัญม๊าก มากนะจ้ะสาวๆ!!!
 ว่าแล้วฟ้าก็ได้ฤกษ์หยิบถุงช็อปปิ้งโลชั่นกันแดดแบรนด์ฟาริส 2 สูตรล่าสุด ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแดนสาวผิวสวยนี่เอง เลื่อนต่อไม่รอช้าตามมาส่องกันเลยยย

#1

เปิดตัวมาด้วยตัวนี้เป็น FARIS Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++เป็นโลชั่นกันแดดที่ผสมรองพื้นและเป็นสีเนื้อที่สามารถช่วยอำพรางรอยเล็กๆ บนใบหน้าได้ดี   จะบอกว่าแทนรองพื้นหรือใช้เป็นeveryday look ได้ปั๊วะๆ ไม่น้อยหน้าใครเลยเด้อ เนื้อเบาเกลี่ยง่ายไม่เหนอะหน้า สีเนื้อโลชั่นไม่เพี้ยน ไม่ทำให้หน้าเปลี่ยนสีแน่นอน ที่สำคัญจะโดนน้ำกี่ขันจะโดนเหงื่อทั้งวันก็ยังติดทนเด้ออออ

 


#2

อีกตัวที่ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ตัวนี้เลย FARIS Perfect Sun Protection Milky Lotion SPF50 PA+++ กันแดดสูตรเนื้อบางเบาเอาใจไปเลย นางเป็นสูตรเนื้อน้ำนมสีขาว ขับผิวหน้าของเราให้ดูมีออร่ากระจ่างใสสู้แดด ช่วยปกป้องรังสีUVได้ทุกระเบียบหน้า ไม่มีหน้ามีขาวลอยให้ดูโป๊ะแน่นอน เบาขนาดนี้แต่กันน้ำกันเหงื่อไหลไคล้ย้อยได้ดีทีเดียวนะจ้ะ

 
#3

ฟ้ายกตัวอย่างวันที่สาวๆ อย่างเราๆ รีบเร่ง แถมต้องไปผจญภัยท้าแดดฟ้าเลือกหยิบโลชั่นกันแดด 2สูตรนี้มาเพื่อใช้ป้องกันผิวหน้าของฟ้า ไอเลิฟมากด้วยความที่นางมีคุณสมบัติสร้างมาเพื่อต่อสู่กับแสงแดด UV9ต่างๆ และยังมลภาวะที่ต้องเจอในปัจจุบันได้อย่างดี เนื้อเบาสบายโดนใจมาก ใช้แทนรองพื้นได้เลย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำด้วย คุมมันกันน้ำ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย เพราะสีของเนื้อโลชั่นไม่เพี้ยน หน้าไม่เปลี่ยนสีแน่นอน ตอนนี้ที่Lazada กับ shopee และตัวแทนจำหน่ายมีโปรโมชั่นอยู่319 บาทจากราคาปกติ490 บาท ราคาน่ารักขนาดนี้ต้องสอยแล้วนะ มีกันยังงง!!!! ถ้าหาไม่เจอสามารถหาซื้อได้ที่ Mistine Beauty shop 12สาขาใกล้บ้าน หรือทางออนไลน์ Lazada //shopee