เสกผิวขาวใสใน 1 นาที! ดูสุขภาพดี แบบไม่ต้องฉีด เพียงแค่อาบด้วย CLAR เมคอัพผิวเกาหลี

42 21
WITH <strong>CLAR</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แดดเมืองไทยไม่เคยปราณีใคร งั้นเรามาผิวสว่าง ออร่าสู้แดดกันดีกว่า!

Say Hi ค่าสาวๆ จีบัน ใครที่ถูกเจ้าแสงแดดตัวร้ายทำลายผิวจนดูหมองคล้ำ เหมือนโดนของมา! ก็อย่าพึ่งท้อใจไปค่ะ เพราะวันนี้แป๋มได้นำ “ไอเท็มเด็ดเสกผิวขาวใสใน 1 นาที” ตัวฮิตมาฝาก ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวขาวสไตล์เกาหลีแล้ว เขายังช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีด้วยนะ นั่นก็คือ CLAR เมคอัพผิวเกาหลี หรือครีมอาบน้ำโทนอัพที่กำลังบูมอยู่นั่นเองค่ะ 


ครีมอาบน้ำโทนอัพมีหลายแบรนด์มาก นับว่าเป็นสินค้ากระแสเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งแป๋มมีโอกาสได้ลองมาหลายแบรนด์แล้วล่ะก่อนจะมารีวิว เลยพอจะทราบความแตกต่างของ CLAR กับแบรนด์อื่นพอควรค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่า “CLAR มีดียังไง แตกต่างไหม?”

CLAR In Shower Tone Up White & Soft ครีมอาบน้ำ    โทนอัพผิวจากเกาหลีแท้ มาด้วยแพ็คเกจขวดปั๊มกลมมน สีขาวสะอาดตัดกับพิ้งค์ โกลด์ ดูพรีเมียมสุดๆ ซึ่งทางแบรนด์การันตีเลยว่า กระบวนการผลิตทำในเกาหลีทั้งหมด โดยเขาจะมีส่วนผสมจาก Jeju Mayu (น้ำมันม้าเกาะเชจู) และนวัตกรรม Ultra-White เมื่อใช้ติดต่อกันผิวจะค่อยๆ สุขภาพดีชุ่มชื่น ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย 

Smooth Creamy Texture

เนื้อครีมเข้มข้น สัมผัสนุ่มลื่นแบบครีมมี่ขั้นสุด เท่าที่เคยใช้ครีมอาบน้ำโทนอัพมา!

ตรงนี้ขอยกให้เป็นข้อดีของเขาเลย คือ เราไม่ต้องใช้เยอะ ใช้พอประมาณ ผิวก็ขาวไบร์ทแบบเห็นชัดแล้วล่ะ แอบกระซิบว่า เซฟเงินไปได้สวยๆ เลยค่า ^^ อ้อ สาวๆ หลายคนอาจสงสัยว่า กลิ่นเค้าจะเป็นยังไงใช่ไหม? ก็กลิ่นจะหอมอ่อนโยน ละมุนๆ เบาๆ แบบแป้งเด็กเลยจ้า

How to USE

ต่อกันด้วยวิธีใช้กันบ้าง สาวๆ คนไหนที่จิตใจห่อเหี่ยวเกี่ยวกับปัญหาผิวคล้ำเสียอยู่ห้ามพลาดนะ จะเห็นเลยว่า เขาใช้ง่ายมาก แค่ 1 นาทีผิวก็ขาวได้จริงๆ ไม่เชื่อต้องลองดูค่า สิบปากว่า ก็ไม่เท่าลองเอง!


 *Tips for Dry skin : สาวผิวแห้งอาจจะต้องบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นก่อน หรือเจือจาง CLAR กับสบู่ที่ใช้อยู่ก็ได้ค่ะ ตอนใช้จะได้เนียนไม่เป็นคราบขุย เพราะเนื้อครีมเข้มข้นมากจริงๆ

After Use

หลังใช้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น 2-4 ระดับ ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ โดยวัดได้จากแถบวัดเฉดสีผิวที่เค้าแถมมาได้เลยค่า อยากขาวพอกรุบกริบแค่ 1-2 ปั๊มก็เอาอยู่แล้ว 

Waterproof

CLAR สูตรออริจินัล No.01 รุ่นนี้จะกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก อาบน้ำ หรือโดนน้ำก็ยังถูไม่หลุดจ้า ตากฝนก็คิดว่า รอดนะ 555+

ทดสอบความเหนอะหนะ

อากาศร้อนๆ แบบนี้แป๋มคนนึงล่ะ จะไม่ชอบใช้กันแดดหรือโลชั่นอะไรที่มันเหนียวเหนอะเลยค่ะ รู้สึกยังไง้ยังไง ก็ไม่สบายผิว แต่เจ้า CLAR นี่หลังอาบเค้าไม่เหนียวเลยนะ แห้งสนิทแนบไปกับผิว ไม่ทิ้งความมัน ไม่ติดเสื้อผ้า แถมติดทนมากด้วย คือดีงาม จะใช้เมคอัพผิวก่อนออกงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้หมด 


ใช้ยากไหม? ผิวเข้มจะเทาหรือเปล่า? 

หลังจากที่แป๋มลองใช้ คิดว่า เขาใช้ไม่ยากค่ะ เหมาะกับคนที่จะไปถ่ายรูป Live สดหรืออะไรก็ตามแต่ ซึ่งเขาช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกล้อง สำหรับสาวๆ ที่ผิวแทน-เข้ม อาจจะต้องใช้ทีละนิด ค่อยๆ บิ้วท์เพิ่มจะดีที่สุดค่า ขอกระซิบว่า #ใช้กับผิวหน้าได้ด้วยนะเธอ ส่วนราคาของเขาจะอยู่ที่ 690 บาท ปริมาณ 300 ml. ใช้ได้นานเลยค่ะ ถือว่าคุ้มค่ามาก อยากขาววันไหนก็หยิบมาใช้ มีติดบ้านไว้อุ่นใจจริงๆ 


ใครสนใจตามพิกัดนี้ไปได้เล้ยย 

หรือใน Shopee ได้ที่ 



PamAy

PamAy

สวัสดีค่าาาา ชื่อ..แป๋มนะคะ

พึ่งผันตัวมาเป็นสายรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

อยากแชร์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้ลองใช้สกินแคร์ เมคอัพ และทุกเรื่องในด้านความงาม รวมถึงด้านสุขภาพ กิน เที่ยวแบบครบจบ

อันไหนที่รู้สึกว่าดี ก็จะรีบบอกต่อทันทีเล้ยย ❤️

สามารถติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่าา 👇

Line: ayhthailand
Facebook: https://www.facebook.com/infinityz.pam

FULL PROFILE