รีวิวยางมัดผม invisibobble ทุกรุ่นที่มีทั้งหมดในกรุ

17 8
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ เอก็ไม่ได้ทำรีวิวลงจีบันมาสักพักนึงแล้ว หลังๆมีแต่ฮาวทูแต่งหน้าเนอะ แต่ด้วยความที่ก่อนหน้านี้เอหารีวิวคนไทยเกี่ยวกับยางมัดผมแบรนด์ invisibobble แบบเต็มๆครบๆ ได้น้อยมาก และด้วยความแฟนพันธุ์ของเอบองนั้น ก็เลยเกิดเป็นกระทู้นี้ขึ้นมาค่ะ เพราะทางเอนั้นก็มีครบทุกแบบทุกรุ่นที่มีตอนนี้เลย ชอบจริงๆ แล้วทำไมถึงต้องชอบเบอร์นั้น คือต้องบอกตามตรงว่าก่อนหน้านี้ก็ใช้อันละ 5 บาท 10 บาท ทั่วไปแหละ และด้วยผมที่ผ่านทำสีมาเยอะเนอะ ก็แห้งเนอะ มัดผมแปปเดียว แกะยางออกมาเป็นรอยมัดเลยจ้า ละค้าบอกว่ายางมัดผมเกลียวๆแบบนี้ไม่กินผมมัดผม เราก็ลอง เอ้อ...มันก็ได้ผมระดับนึง แต่ของทั่วไปคือกินผมงะ ตอนดึงคือเจ็บผมมาก รัดแน่นเกินก็ปวดหัวอีก และพอรู้จักยาง invisibobble ซึ่งเป็นแบรนด์จากเยอรมันจ้า ว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ เลยลอง ใช้ไปใช้มาเส้นแรกที่มียังอยู่ถึงทุกวันนี้ก็ 3 ปีแล้วคร๊าฟ นานจริง ทนจริง ดีจริง
ซึ่งตอนนี้เค้ามีทั้งหมด 5 รุ่นแล้วค่ะทุกคน แต่ละรุ่นก็ต่างกันไปค่ะ โดยมี 4 รุ่นที่เป็นแบบเบสิคๆตอนนี้เลยคือ Original, Power, Nano และ Slim จ้า ซึ่งแต่ละรุ่นก็ต่างกันไปนะ
สำหรับรุ่นแรกเลยก็คือ Original ค่ะ สามารถมัดผมได้ทั้งผมหนาผมบาง เหมาะกับทุกวัน ไม่ว่าวันไหนก็เอาอยู่ เป็นรุ่นที่ใช้ง่ายทำได้ทุกทรงเลยค่ะ และเป็นรุ่นที่ฮิตมาก
รุ่น Power ยางขนาดใหญ่และหนาที่สุดในทุกรุ่น เหมาะมากสำหรับสาวๆผมหนาค่ะ หรือใครที่ชอบความแน่นในการมัดผม สายออกกำลังกายอยากได้ผมอยู่แน่นเป็นพิเศษ รุ่นนี้ตอบโจทย์สุดแล้วจ้า
รุ่น Nano น้องจิ๋วที่เอชอบที่สุด เพราะไม่ต้องมัดหลายทบ ทำทรงได้เยอะเลย จะ half bun ก็ทำได้ หรือหางม้าก็ได้ค่ะ เอชอบมาก ติดเรื่องเดียวจิ๋วมาก แมวชอบเขี่ยเล่นหายไปหลายอันละ ><
รุ่น Slim อันนี้เป็นรุ่นใหม่ค่ะ เป็นยางที่บางกว่าทุกรุ่น แต่ยังคงความยืดหยุ่นได้ดี และคงคุณสมบัติทุกอย่างไว้ครบ เพิ่มเติมคือความดูหรูหรา และดูทันสมัยมากขึ้น ครั้งแรกที่เห็นคือแบบ ของมันต้องมี!
และเป็นรุ่นที่ว่าใส่ข้อมือเป็นเครื่องประดับได้สวยมากค่ะ และตัวยางวงกว้างไม่รัดแขนเกินไปค่ะ
นั้นก็คือทั้ง 4 รุ่นเบสิคที่เค้ามีขายอยู่ตอนนี้นะคะ แต่ล่าสุดเค้าออกรุ่น Kids สำหรับเด็กมาด้วยค่ะ แต่ถึงเราไม่ใช่เด็กก็มีได้ อิอิ เพราะน่ารักมากๆจริงๆนะทุกคน มีด้วยกัน 2 แบบค่ะ Magic Rainbow เป็นยางรัดผมสายรุ้งน่ารักมากก และ Princess Sparkle ยางรัดผมสีใสประกายกลิตเตอร์วิ๊งวับ มุ้งมิ้งมาก
ส่วนราคานั้นจัดว่าแพง...สำหรับยางมัดผมแบบนี้! ราคาอยู่ที่ 200 บาทนิดๆ 1 กล่องมี 3 เส้น นี่คือความคิดแรกที่วิ่งมาในหัวตอนนั้น “โค-ต-ร แพง” แต่พอได้ใช้จริงๆ ถือว่าคุ้มค่ามากๆนะคะ เพราะยืดหยุ่นดีมาก ทนมาก ผมไม่เป็นรอยเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ค่อยขาดติดเวลาเราดึงยางออกด้วยค่ะ และวันไหนที่รวบผมตึงมากๆ ปกติต้องรู้สึกปวดหัวใช่มั๊ย แต่นี่ไม่เป็นคน แฮปปี้เลย ที่สุดยอดอย่างนึงคือ ถ้ายางผิดรูปยืด เราแค่แช่ในน้ำร้อน ยางก็กลับมารูปเดิม เฮ้ยดีนะ ยางตลาดนัดทำไม่ได้นะ 200 กว่าบาทกับ 3 ปีที่ใช้มา คุ้มงะ
***แต่!! ต้องรักษาให้ดี ทำหายก็น้ำตาตกนะ 555 วิธีเก็บส่วนตัวของเอนะคะ คล้องไว้กับลูกบิดประตูห้องนี่แหละคะ ไม่หายเลย
หวังว่ากระทู้นี่จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆทุกคนนะคะ เพราะเอเชื่อว่าหลายคนเป็นแบบเอว่าหาข้อมูลแบบเต็มๆครบๆยากจัง
สำหรับราคาเต็มๆและว่าซื้อที่ไหน ก็หากูเกิ๊ลก็เจอแล้วค่ะซิส หาไม่ยากค่ะ
ขอบคุณนะคะ


AeBong

AeBong

ผู้หญิงหน้าตาบ้านๆคนนึงที่รักในแฟชั่นและแมวเป็นชีวิตจิตใจ แต่สิ่งที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนคือการแต่งหน้าและเครื่องสำอาง

ติดตามเอได้ตามช่องทาง
aebonglife.com
FB : AeBong
IG : ae_bong
Youtube : AeBong Life

FULL PROFILE