รีวิวย้อมผมเองด้วยDcash Master mass 2สีผสมกันตามอารมย์มนุษย์เจ๊ ในราคาแสนอบอุ่น

9 4
เริ่มจากความอยากได้สีผมที่สว่างมากๆ หลังจากผิดหวังก่ะยี่ห้อแพงๆ ที่ให้สีสวยดูอิ่มก็จริง แต่ความสว่างและความแรงของสี ก็ยังสู้ยี่ห้อราคาถูกไม่ได้ วันนี้เลยเข้าBigC แล้วไปยืน งง ในดงครีมยาย้อมผม ยืนเลือกอยู่นานพอสมควร จนตัดสินใจหยิบมา 2สี ยี่Dcash เบอร์H1200 สีบลอนด์อ่อนพิเศษประกายทองจัด 2กล่อง/และ เบอร์ GR607 สีบลินด์เข้มประกายเหลือบเขียว 1กล่อง ในราคา 79 บาท
กลับมาถึงบ้าน ก็จัดการย้อมเองเลย คือนำทั้ง2สี 3กล่องมาผสมรวมกัน แล้วคนให้เป็นเนื้อเดียวกันจนละเอียดที่สุด แล้วก็เริ่มแบ่งช่อจากด้านหลัง ไล่ลงสีมาเรื่อยๆ อ่อ ลืมบอก สีผมป้าช่วงปลายเป็นสีน้ำตาลย้อม ท่อนโคนบนๆเป็นสีดำธรรมชาติจร้า

สำหรับกลิ่นนั้นก็ฉุนในระดับที่รับได้ ไม่โหดร้ายมาก และก็ไม่แสบหนังหัวอย่างที่คิด อาจจะมีรู้สึกวาบๆยิบๆช่วง20นาทีหลัง แต่ก็ไม่รู้สึกอะไรมาก เพราะมาณ 30-40นาที ป้าก็ล้างออกแล้ว ผมที่ออกมาก็เป็นรูป ซึ่งก็จะแบ่งเป็น3ช่วงแสง
สรุปคือชอบจร้าาาาา (แต่คนอื่นจะชอบรึเปล่าไม่รู้เด้อ?) แต่ขอตัดคะแนนตรงที่น่าจะแถมทรีทเม้นบำรุงผมมานิดนึง เพราะในกล่องมีแค่ครีมย้อมผมก่ะHyper Cream และถุงมือแค่นั้น เพราะหลังจากสระก็สัมผัสได้ว่าผมแห้งมากกกกก แต่ดีที่ยังเหลือทรีทเม้นจากย้อมschwarzkopf คราวก่อนเหลือมาใช้แก้ขัดพอดี  
ไม่พูดพร่ำนานๆ ป้าก็ขอจบรีวิวสีผมที่ย้อมเองแต่เพียงเท่านี้ สัญญาว่าครั้งหน้าจะขยันเขียนให้เยอะขึ้น เผื่อๆเพื่อนน้องๆหลานๆจะได้มีอะไรแปลกๆ ดูนะจ๊ะ? บัย??


papathink

papathink

ชื่อหนึ่งค่ะ แต่เพื่อนชอบเรียกติ๊ง รากศัพท์มาจากคำว่าติ๊งต๊อง อายุ31 สโลแกน #สวยเฮือกสุดท้าย น้องๆจะเรียกป้าติ๊งก็ได้นะคะ ทำใจได้แล้วป้าไม่โกรธ t_t

FULL PROFILE