รีวิว 2 ครีมกันแดดทาหน้าแบบซองในเซเว่น ใช้แล้วหน้าไม่ลอยจริงไหม

11 4
ช่วงนี้เราเป็นคนชอบอะไรง่ายๆ หน่อย เวลาจะหาซื้อพวกครีมกันแดดแต่ละที ก็หาซื้อจากในเซเว่นมาลองก่อนดีกว่า ด้วยความถูกและสะดวกที่มันหาซื้อง่ายดีจากที่เคยเห็นครีมซองในเซเว่นมีขายเยอะอยู่แล้ว ล่าสุดไปเห็นก็ยิ่งเยอะเข้าไปใหญ่  เราเองก็ไม่พลาดต้องขอลองครีมกันแดดในเซ่เว่นดูสักหน่อย เราขอหยิบ Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++,KA Protection BabyFace SPF42 PA+++ จะมารีวิวครีมกันแดดให้ดูกันชัดๆไปเลยว่าครีมกันแดดทาหน้าตัวไหนใช้แล้วหน้าไม่ลอย และทำให้หน้าเราเนียนกว่า

 ก่อนอื่นเรามารู้จักกับตัวละครหลักของเราก่อนเลย
Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++
ขนาด 7 ml. ราคา 25 บาท
ซองสีชมพูน่ารัก มาดูคำเคลมหลังซองกันค่ะ
Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++
เซรั่มป้องกันแสงแดด สำหรับผิวหน้า ใช้ทุกวัน
เนื้อเซรั่ม เพื่อผิวดูขาว ดูมีออร่า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
• Double UV Protection ปกป้องเต็มที่ด้วย SPF50+ และ PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย
• Aura Booster & Vitamin E ช่วยให้ผิวดูขาวออร่า^ กระจ่างใสในทันที ด้วย Aura Booster สูตรเฉพาะจากนีเวีย ซัน และคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Vitamin E
• Licorice Extract สารสกัดจากธรรมชาติ ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส
• Perfect Make-up Preparation เนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิวแต่งหน้า ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอย ใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้
ด้วยประสิทธิภาพของ Titanium Dioxide 
สีผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
KA Protection BabyFace SPF42 PA+++
ขนาด 8 g. ราคา 29 บาท
เค.เอ. ยูวี โพรเทคชั่น เบบี้เฟซ SPF 42 PA+++
ครีมกันแดดหน้าเนียน ผิวดูเด็กลง อีกขั้นของวิวัฒนาการปกป้องผิวจากแสงแดด

 สูตรเฉพาะเพื่อผิวคนเอเชีย
- ป้องกันยูวี
- พรางจุดดำ
- ปรับผิวเนียน หน้าใสขึ้น
- ไม่ใช้เบสซิลิโคน ไม่ทำให้เกิดสิว
•Vitamin B3 & Vitamin E ช่วยให้ผิวขาวใส นุ่มชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอยก่อนวัย
•ไม่ใช้เบสซิลิโคน จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันของผิว ต้นเหตุของสิวอักเสบ
•Pigment CC ตัวช่วยปรับผิวให้เนียนสุด สีผิวสม่ำเสมไม่หมองคล้ำระหว่างวัน
•เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน ทาแทนรองพื้นหรือบีบี ช่วยให้แต่งหน้าเนียนติดทนนาน

แหม่ดูจากคำเคลมแล้วร้ายไม่เบาทั้งคู่เลยจริงๆ แต่สิบปากว่าไม่เท่าลองใช้เองค่ะคุณ ของอย่างนี้มันต้องพิสูจน์ว่าจะดีสมราคาคุยไหม ไปค่ะลองกันดีกว่า
เทียบเนื้อครีมทั้งสองสูตรตัวนีเวียจะเป็นเนื้อเซรั่มสีชมพู กลิ่นหอมตามแบบเฉพาะของนีเวีย ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบาทำให้เกลี่ยง่ายและซึมลงผิวได้เร็ว ส่วนตัว เค.เอ. จะเป็นเนื้อครีม สีเนื้อ กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้ก็เกลี่ยง่ายนะคะ แต่ต้องใช้เวลานิดนึง เพราะตัวครีมจะทำหน้าที่ปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ จึงต้องเกลี่ยให้ดีค่ะ ทิ้งไว้สักพักเนื้อครีมจะเนียนไปกับผิวของเรา ซึ่งเราจะมาทดสอบการซึบซาบลงผิวและความเหนอะหนะของทั้งคู่กันด้วยการโปรยกระดาษลงไปค่ะ
นีเวียทำได้ดีเรื่องการซึมซาบลงผิว ด้วยความเป็นเนื้อเซรั่มบางเบาและซึมไว ต่างจากตัว เค.เอ.ที่แอบมีกระดาษติดอยู่เล็กน้อย ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาซึมลงผิวนานหน่อย

 มาค่ะ! ต่อไปได้เวลาออกรบกับแสงแดดที่พร้อมจะฆ่าผิวเราให้ตายได้เพียงแค่ก้าวออกจากบ้าน มาดูกันว่ากันแดด 2 ตัวนี้จะเอาอยู่ไหม เริ่มจากฝั่งนีเวียกันเลย
อย่างที่บอกไปนะคะว่านีเวียตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม ซึ่งจะค่อนข้างบางเบาและซึมลงผิวได้ง่าย จะช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นแต่ไม่ทำให้หน้าลอย ซึ่งถ้าทาตัวนี้ก่อนลงเมคอัพก็จะแต่งง่ายขึ้นด้วย ซึ่งวันนี้เราจะไปทานข้าวข้างนอกก็ไม่ได้แต่งอะไรเยอะค่ะ ลงแค่ครีมบำรุง กันแดดนีเวียและบีบีครีมนิดหน่อย (แอบขี้เกียจ ฮ่าๆ) ถือว่าปกปิดได้ดีเลย ซึ่งหลังจากทากันแดดไปประมาณ 3-4 ชั่วโมง กลับมาถึงบ้านก็มาเช็คหน้ากัน ยังค่ะ...หน้ายังอยู่ดี มีแค่สีปากที่ดูดรอปๆ ลง คุมมันได้เริ่ด หน้าไม่หมองคล้ำ ไม่แสบผิว ให้3ผ่านไปเลยจ้า
ลองตัวนีเวียไปแล้วก็มาลองตัว เค.เอ. กับดูบ้าง คราวนี้เป็นคิวของเดอะแก๊งนัดมีตติ้งกันค่ะ เลยไม่ได้แต่งอะไรมากเหมือนกัน แค่ลงครีมบำรุง แล้วก็กันแดด เค.เอ. ที่ทำหน้าที่ทั้งกันแดดและบีบีครีมอยู่แล้ว แต่งหน้านิดหน่อย แล้วก็ออกจากบ้านเลย สำหรับตัว เค.เอ.ทำได้ดีในระดับหนึ่งเรื่องปกปิดนะคะ เพราะด้วยตัวครีมที่เป็นสีเนื้อทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเราทาซีซีครีม บีบีครีม เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่ได้ต้องการแต่งหน้าเยอะหรือขี้เกียจก็ทาตัวนี้ได้เลย หลังจากไปฝ่ามรสุมแดดกลับมาเช็คหน้าอีกครั้งแอบมีดรอปๆ ลงบ้างนิดๆ ไม่แสบผิว หน้ามีความมันนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าทำได้ดีเหมือนกันค่ะ
สรุปเป็นตารางคะแนนแล้วกันเนอะ สองตัวนี้เราให้นีเวียชนะค่ะ คือชอบตรงที่เป็นเนื้อเซรั่มซึมลงผิวได้เร็วและกันแดดได้ดี เค.เอ.ก็ทำได้ดีนะคะ ยิ่งเรื่องปกปิดนี่โอเคมาก แต่ส่วนตัวเทใจไปนีเวียมากกว่า  แนะนำให้ไปสอยมาลองกันน้า เซเว่นใกล้บ้านไปตำมาเลย ใช้ง่าย พกสะดวกราคาน่าคบ ใครใช้แล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาแชร์กันด้วยน๊า  สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่า


Jangbody

Jangbody

FULL PROFILE