maiishappy : x mama เมื่อจับแม่มาถ่ายแบบ

10 1
สวัสดีค่ะ Jeban girls ทุกคน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก กระทู้แรกที่นี่เลย แอบตื่นเต้นเล็กน้อย ^ ^ ชื่อใหม่นะคะ เป็น Make up artist ทำงานมาเข้าปีที่ 8 แล้ว วันนี้อยากจับคุณแม่มาถ่ายรูปเล่นสักหน่อย แต่เอาจริงๆก็ไม่เล่น 555

เราเองเป็นช่างแต่งหน้ามาได้ส่วนนึงก็คือเครื่องสำอางค์แม่ ชอบแอบเล่นตอนได้มานอนกะแม่ (เด็กๆไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ) แล้วสมัยเมื่อ 20 ปีที่แล้วยี่ห้อ ฮานาโกะกับลังโคมก็ถือว่าแพงและมีชื่อมาก แต่เลียนแบบโฆษณา เอวอนนะ เปิดลิปสติกให้สุดแท่งค่ะ แล้วทาลงไป สรุปว่า หัก!!! แม่ด่าสิแกรอไรล่ะ โตมาเลยขอไปเรียนให้เป็นกิจลักษณะ ซึ่งแม่ก็ไปเรียนด้วยกัน และเมื่อปีที่แล้วแต้มบุญของนี่เยอะ เจ้หยุนเลยส่งไปเรียนที่เกาหลีอีก 1 คอร์ส ( เรื่องเรียนที่เกาหลีจะมา EP หน้าเด้อ ทวงด้วยนะ)
ส่วนนึงตอนนี้คุณแม่ของใหม่เองกำลังทำการรักษาโรคมะเร็งอยู่ "เป็นครั้งที่2" ซึ่งถามถึงคนในครอบครัวก็ไม่ได้เซอร์ไพรซ์แล้ว เราเคยผ่านกันมาแล้วรอบนึง ตอนนี้เราก็รักษาตามอาการที่ควรจะเป็นต่อไป เพียงแต่ใหม่เองก็ไม่รู้ว่า รอบนี้หลังจากต้องให้คีโมและฉายแสงตัวแม่เค้าเองจะเป็นยังไง 
ก็ไม่ได้กะมาดึงดราม่าอะไรนะฮ๊าาา แต่เราแค่อยากบอกว่า แม่เราสวยมากนะ 5555 เห็นแบบนี้หน้า Original Virsion แบบไม่ผ่านแพทย์เด้ออออ
ไปค่ะไปชม VDO กัน ถ่ายกันเองง่ายๆ ใหม่ตัดเองง่ายๆนะคะ iMovie แบบง่ายสุดเลย
ฝากด้วยนะคะ 
เจ้หยุนมาเล่าให้ฟังวันถ่ายว่า สมัยนางสาวๆนั้นร้านทำผมและห้องเสื้อที่นางไปเรียนตัดชุดชอบบอกนางว่านางเหมือน Aurdrey Hepburn แล้วตอนเราหา ref. เพื่อทำงานนี้ ต้นเรื่องคือรูปนี้ 
และส่วนนี้คือรูปที่เราได้ถ่ายและทำการรีทัชไปทั้งหมด เจ้หยุนปีนี้ก็จะ 58 แล้วอ่ะเนอะ ไปๆๆ ไปดูกัน
ขอบคุณทีมงานที่มาช่วยด้วยนะค๊าา

Hair stylist มือทอง คิวทอง น้องแซมมมมม 

ช่างภาพหลัก พี่ตั้ม และ ผู้ช่วย พี่โอม

ขอบคุณเสื้อผ้าสวยๆจาก Hanie Studio

ขอบคุณเครื่องประดับสวยๆจาก Jewelrize.shop

ขอบคุณมากนะคะ จริงๆ จากใจเลย


maiiiiishappy

maiiiiishappy

ไม่มีอะไรมากค่ะ เป็นช่างแต่งหน้า อยากให้มีคนรู้จักเลยมาทำคลิปค่ะ แต่งหน้าตัวเองบ้างคนอื่นบ้าง สลับไป ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE