อวดผิวสวยสู้กับแดดประเทศไทยที่ใช้ได้ทั้งปี กับโลชั่น 5 ดีเฟ้อทาแล้วผิวปัง ปัง ปัง!!

21 14
          ฮัลโหล เทส เทส! ขอกราบสวัสดีสาวสวยทุกคนที่เข้ามาในกระทู้นี้ค่า!!! ฮันแน่ รู้หรอกนะว่าอยากจะมีผิวเนียนสวยกันล่ะสิ๊ แต่ติดที่แดดประเทศไทยนั้นไม่เป็นใจ ไม่ว่าจะฤดูไหนพระอาทิตย์ของเราก็ยังคงทำงานอยู่เรื่อยไปแบบไม่หยุดหย่อน ประเทศไทยร้อนประหนึ่งอยู่ใกล้พระอาทิตย์ จนผิวของเราต้องบอบช้ำจากการโดยทำร้าย ฮือออออออ เราก็ต้องหาเกราะป้องกันและช่วยฟื้นฟูกันหน่อยค่ะ เป็นไอเทมที่ราคาสบายๆ แต่ใช้แล้วผิวปังแน่นอน!!

ทั้งหมดที่เอามานี่คือสามารถใช้ได้ทั้งปีเลยนะคะ ไม่ว่าจะโอกาสไหน นางก็เอาอยู่ แต่อยู่ที่ว่าตัวไหนจะ ช่วยเรื่องแดดเรื่องผิวได้มากกว่ากันเนอะะะ
Vaseline Healthy White UV Lightening Lotion Pink
          ปกติเราเองจะชอบใช้โลชั่นวาสลีนค่ะ แต่เดี๋ยวนี้แดดแรงจริงอะไรจริงเลยจะหาตัวที่มีกันแดดด้วย ก็มาลงที่ตัวนี้ค่ะ 55555 เป็นโลชั่นเนื้อเหลวสีชมพูค่ะ ซึมเข้าผิวเรา ไม่เหนียวเนอะหนะ โดนฝนผิวก็ยังโอเคอยู่ค่ะ ไม่ลื่นอะไรเลย ใช้แล้วผิวเนียนขึ้น ใสขึ้นเฉยๆ ฟื้นฟูให้ผิวเราหายคล้ำจากผิวที่สะสมแดด แต่ยังไม่ได้เห็นถึงความขาวขึ้นนะ

กันแดด : ตัวนี้ช่วยเรื่องกันแดดได้ดีค่ะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำลง
ชุ่มชื้น :  ถ้าไม่ได้ตากแอร์บ่อยๆ หรืออากาศหนาวมาก ตัวนี้ก็ได้อยู่ค่ะ แต่หน้าอากาศหนาวปุ๊บต้องเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นเลย
คะแนน : ♥♥♥♥

Citra Natural White UV Aura lotion
          เราแอบเป็นสาวกแบรนด์นี้ค่ะ เห็นออกตัวใหม่มาก็อยากสวยผิวดีแบบพิมฐา จัดซะหน่อย 555555 ตัวนี้เราใช้มาได้ 2-3 เดือนแล้วค่ะ เป็นเนื้อโลชั่นโลชั่นสีขาวเข้มข้น มีวิตามินกับคอลลาเจนผสมอยู่ด้วย กลิ่นหอมมะขามอ่อนๆค่ะ อมเปรี้ยวนิดๆ ดมตอนทำงานแล้วเฟรชเลย สดชื่นมากกกกกกก เนื้อครีมซึมเข้าผิวค่อนข้างไว ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้อยู่ ผิวลื่น นุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ใช้มาแล้วรู้สึกว่าผิวขาวใสขึ้นค่ะ ดูเปล่งปลั่ง ก็จะใช้นางต่อไป จะดูว่าขาวขึ้นแค่ไหน 55555

กันแดด : ป้องกันแดด UV ฟิลเตอร์ค่ะ เราใช้ตัวนี้ในชีวิตประจำวันเลย โดนแดดแล้วไม่คล้ำเลยค่ะ
ชุ่มชื้น : ใช้แล้วชุ่มชื้นมากค่ะ ผิวนุ่ม ลืื่นนนนน แลดูผิวสุขภาพดีสุดๆ
คะแนน : ♥♥♥♥♥

Nivea Extra White Radiant & Smooth Lotion

          รุ่นนี้จริงๆมีหลายสูตรค่ะ แต่เราเคยใช้ตัวที่เป็นกันแดดสูงๆแล้วไม่ค่อยโอเค เลยลองเปลี่ยนมาเป็นสูตรนี้ดู หาซื้อยากจริงๆค่ะตัวนี้ เนื้อโลชั่นค่อนข้างเข้มข้นเลย มีวิตามินซีสูง กลิ่นเฉพาะตัวตามฉบับนีเวียเลยค่ะ  เนื้อครีมค่อนข้างเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นอยู่เล็กๆ แต่โดนน้ำโดนฝนหรือช่วงอบอ้าวเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันดูเหนียวตัว ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส แต่ไม่ถึงกับขาววิ๊งเลยทีเดียว เก็บไว้ในทาเวลาอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ออกไปไหนค่ะ เราชอบทาของซิตร้ามากกว่าเวลาจะออกไปข้างนอก

กันแดด : ตัวนี้มี UV ฟิลเตอร์ ช่วยกันแดดในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ ไม่ทำให้เราดำขึ้น
ชุ่มชื้น : ไม่ถึงกับชุ่มชื้นมากค่ะ ทาไปแปปนึงก็รู้สึกว่าผิวแห้งแล้ว แต่ถ้าอากาศหนาวๆเย็นๆนี่ไม่เห็นถึงความชุ่มชื้นเลยค่ะ
คะแนน : ♥♥♥


Jergens Skin Smoothing Cellular Renewal Moisturizer

          โดนแดดไม่ได้ทำให้แค่ผิวดำขึ้นนะคะ แต่ว่าทำให้ผิวแห้งกร้านมากด้วยย ก็เอาโลชั่นมาฟาดความชุ่มชื้นหน่อยค่ะ 55555 ไหนจะแดดจะลม ฟ้าฝนที่แปรปรวนยิ่งกว่ามนุษย์เมนส์ (ชั้นล่ะปวดหัว) ตัวนี้เราจะทาคู่ไปกับครีมกันแดดที่ใช้ในชีวิตประจำวันเลยค่ะ เอาให้ชุ่มชื้นกันให้สุด อยากให้คนจับผิวแล้วนุ่มๆ ลื่นๆ บอกเราผิวดีจัง อิอิ มันเวิร์คค่ะแบรนด์นี้ ซื้อมาใช้ประจำเลย

กันแดด : นางไม่มีสูตรไหนที่กันแดดได้เลย เสียใจอย่างเป็นที่สุด ถ้าทาตัวนี้อย่าลืมมากันแดดด้วยนะสาวๆ ไม่งั้นได้ผิวดำกร้านแน่นอนเลยค่ะ
ชุ่มชื้น : ชุ่มชื้นมากๆๆเลยค่ะ ทำให้ผิวดี สครับผิวไปด้วยยิ่งดีเข้าไปใหญ่ค่ะ
คะแนน : ♥♥♥♥♥

Smooth-E White Therapie Moisturising Lotion

          สู้กับแดด ป้องกันแดดมาเยอะแล้ว มาเจอตัวฟื้นฟูผิวกันค่ะ ตัวนี้เรายกให้เป็นโลชั่นสารพัดประโยชน์เลยทีเดียว มันช่วยเรื่องขาแตกลายด้วยค่ะ ใครที่อ้วนขึ้นแบบเราแนะนำค่ะว่าคุณต้องมี 55555 ไม่งั้นเวลาใส่ขาสั้นเค้าจะเห็นขาลายๆหมดค่ะ พูดแล้วก็อยากจะร้องไห้ ฮือ ตัวนี้ช่วยคุณได้ค่ะ ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

กันแดด : ต้องทากันแดดเสริมเลยค่ะตัวนี้ ถ้าไม่ทานางก็ช่วยให้ขาวขึ้นมิได้นะจ๊ะ
ชุ่มชื้น : ชุ่มชื้นเรื่องนี้ต้องยกให้นางเลยค่ะ แต่ชอบของ jergen มากกว่า
คะแนน : ♥♥♥♥


สรุปตารางคะแนนรวม

          เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ หวังว่าจะชอบรีิวิวกันนะคะ ไม่ว่าจะฤดูไหนแดดก็แรงแบบไม่หยุดไม่หย่อนก็อย่าลืมทากันแดด ดื่มน้ำกันเยอะๆด้วยนะคะ อย่าไปยอมแพ้พระอาทิตย์ค่ะ เราต้องสวยสู้แดดให้ได้!! สู้ค่ะคุณสาวๆ ใครใช้ตัวไหนแล้วดีอย่าลืมมาแชร์กันเน้ออออออออ ไปก่อนแล้ววว บั้ยบายยยยย


Ooxxyza

Ooxxyza

FULL PROFILE