แกะกล่องคูชั่น Disney x cutepress ตัวใหม่จ้าาาา💘💘 แอบโชว์สภาพผิวสดนะ!!!

16 3
​         สวัสดีค้าพี่ๆเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน วันนี้โอบจะมาแกะกล่อง เปิดถุงคูชั่นคอลเลคชั่นตัวใหม่จาก cute press จ้าาาา เพื่อไม่ให้เสียเวลามาดูกันเลยดีกว่าค้าา
ปล. ซื้อเองทุกชิ้นไม่ได้รับเงินโฆษณาจ้า??
ปล.2 ใช้กล้องสดจากโทรศัพท์ถ่ายค่ะ
​ในส่วนของแพคเกทเนี่ย
โอบให้ 5/5 เลย คือทำการตลาดดีมากและวัสดุ สี ถือว่าเก๋กู๊ดมาก
นี่จากที่โอบอ่านจากกล่องนะ บอกว่าให้ลุคแมท ติดทน ไม่เป็นคราบ เนื้อเบาแต่ปกปิด!! ขุ่นพระ เป็นออยล์คอนโทรลลล และมี spf50+ PA+++ คืออุ่นใจในหลายระดับมากที่ป้องกันแสงแดดด้วย ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ สีที่โอบซื้อมาในวันนี้ คือ 02 Natural beige ซึ่งรุ่นนี้มีแค่2 สีจ้า ใครสนใจแนะนำให้ไปลองดีกว่า เพราะแอบขาวนะสี 02 เนี่ย
​โอบขอให้คะแนนของสีคูชั่น เป็น!!!! แทนแทแดแด่มมมม 3/5 ค้า เพราะว่า มีให้เลือก 2 สี แต่ความต่างคือ สีขาวมาก กับขาวเหลือง โอบรู้สึกว่าควรมีสีที่เข้มกว่านี้อีก เบอร์02 ยังไม่ใช่สีที่เรียกว่าเข้มสำหรับโอบอ่า แต่ยังดีที่เป็นสีติดเหลือง เลยไม่ค่อยเทาค้า
​แล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยยย โอบจะลองลงคูชั่น กลบรอยสิวของโอบน๊า ช่วงนี้คือรอยดำจากสิวเยอะมาก เรามาดูกันดีกว่าจ้าาา?
​โอบขอสรุปคูชั่นตัวนี้นะคะ สำหรับโอบ เนื้อคูชั่นค่อนข้างปกปิด มีแอบเป็นคราบบ้างพอกรุบกริบ แต่ยังมีความเหนอะหน้าบ้างหลังลงเสร็จ สีเบอร์02 แอบขาวไปนิดนึงแต่โชคดีโอบใช้แล้วไม่เทา รุ่นนี้ทำแพคเกทดีมาก ตลับดูแข็งแรงและน่ารักไปในขณะเดียวกัน
สำหรับภาพรวมให้ 4/5 ค้า??
ใครสนใจอย่าลืมไปลองที่ช้อปนะคะ 
ผมโอบแอบเสียมากๆเลย ขออนุญาตให้มองข้ามไปค่ะ555555

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ หรือเข้ามาชมนิดๆหน่อยๆด้วยนะคะ???


Aobbbbb❤

Aobbbbb❤

สวัสดีค้า เรา โอบกอด น้า???

FULL PROFILE