แดดดุขนาดนี้ หนูไหวหรอ

23 1
ณ ประเทศไทยที่มีพระอาทิตย์ส่งแดดจ้าลงมา อย่างกับมีพระอาทิตย์ 2 ดวง 
ทางเราจะอยู่เฉยไม่ได้ ต้องโบกทุกวันวนไป วันนี้เลยหยิบกันแดดที่ช่วงนี้หยิบใช้ มาแบ่งปันกันค่ะ ♥
ตัวแรก ขอพูดถึงตัวที่ใช้มานมนานนนนน ตั้งแต่แพคเกจเก่ามายันแบบใหม่ไฉไล 
เนื้อออกเจลสีขุ่นๆ พอทาแล้วแตกตัว หายซึมไปเลย เบาสบายหน้ามากๆ  แบรนด์เครมว่าทาทับเมคอัพได้ นี่ก็ลองแล้วทาทับได้จริงไม่เป็นคราบ แถมเหมือนเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้นิดนึงด้วย ในรูปนี่size ใหม่ บิ๊กเบิ๊ม 85 g. กันไปเลยจ้า
​               กันแดด ที่หยิบใช้ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า เหมาะมากๆ ในวันที่แค่แบบจะไปตลาด ไปเซเว่นปากซอย หน้าจะไม่สดมากไป 555+ แต่จะใช้ในวันปกติก็ได้อยู่ค่าเนื่องจากมันมีสีเนื้อ และมาในฟินนิชแมท ใช้ตัวเดียวได้ ที่เอาจริงๆไม่ได้แมทขนาดนั้น ใครหน้ามันเซทด้วยแป้งฝุ่นหรือเซทบางจุดอย่างใต้ตา และทีโซนก็ได้
               การปกปิด ได้นิดหน่อย เน้นความบางเบา มีรอย หรือแพนด้า ใช้คู่กับคอนซิลเลอร์โลดจ้า ส่วนเฉดสีไปลองที่Shop ได้เลย เค้ามี 2 เฉดให้เลือกค่ะ  ☺
​กันแดดจากศรีจันทร์ ตอนแรกเป็นสีขาวๆ พอทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำหายไปเลย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ราคาก็น่ารัก มีแบบจิ๋วๆด้วยถ้าใครอยากลอง แต่ส่วนตัวใช้อันนี้ไม่ค่อยบ่อย แต่ก็โอเคอยู่ค่ะ 
        ปิดท้ายด้วยกันแดดตัว ปกติจะเจอแต่กันแดดตัวเนื้อเหนียวๆเหนอะๆ แต่ไม่ใช่กับอันนี้ นอกจากจะไม่เหนอะเลย ยังทาแล้วเย็นด้วยจ้า!!!!!! รักเลย กันแดดรุ่นนี้มีหลายสูตรนะคะ สูตรอื่นรู้สึกจะไม่เย็นๆ มีแค่สูตรนี้ละ แคปไปตำเลยจ้า 
      ใครอ่านมาถึงตรงนี้ เอา♥ เราไปคนละดวงเลย เย้ๆ  สำหรับวันนี้มารีวิวกรุบกริบๆ กันก่อนนะคะ จะรีบไปปั่นมาใหม่ มือใหม่หัดรีวิว และใครชอบเล่นใน IG ก็ขอฝากติดตามใน lali.review ไว้ด้วยนะคะ  บ๊ายบายยยยย :) 


salapaojung

salapaojung

ตัวกลมๆ ผิวผสม ชื่อ ปุ๊กปิ๊กค่ะ
รีวิวไปเรื่อย ตั้งแต่ผิวยันไลฟ์สไตล์
*สีผิวประมาณ NC15 ค่ะ
*ผมเส้นเล็ก ผมมัน ผมร่วง

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :)

FB: I'm Lalita
For work Line : iampukpikz

FULL PROFILE