รีวิว Smooth Blur Cathy Doll ลองแล้วเป็นยังไง.. ??

35 9

หลายๆคนคงชินกับการเบลอรูขุมขนในรูปแบบรองพื้นหรือแป้งใช่ไหมคะ ซึ่งอาจทำได้แค่ตอนแต่งหน้าเท่านั้น แล้วถ้าหากอยากบำรุงผิวหน้าเบลอรูขุมขนให้เป็นธรรมชาติจริงๆแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางหล่ะจะทำอย่างไร... 

*คงคิดไม่ตกกันเลยใช่มั้ย หึๆ วันนี้เราจึงไปสรรหามาให้ค่ะ  

นี้เลยจะแนะนำให้รู้จักกับเซรั่มบำรุงรูขุมขนให้เล็กและลดความมันอย่าง Smooth Blur ของแบรนด์ดัง Cathy Doll ที่เค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มที่ ซับมัน เบลอผิว กระชับรูขุมขน ซึ่งมีสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ช่วยในการบำรุง ฟื้นฟูผิวที่มีรูขุมขนกว้างให้แลดูเล็กลง ด้วยคุณสมบัติของ Evening Primrose, Puerariae Radix, Pine Needles และ Bark of Ulmus Davidiana เสริมประสิทธิภาพด้วย Tea Tree และ Centella Asiatica Extract สารสกัดเหล่านี้มีส่วนช่วยในการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านอีกทั้งยังกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลงอีกด้วย  
วิธีใช้คือเราจะแต้มเนื้อเซรั่มลงบริเวณใบหน้า ทาวนทั่วใบหน้าและลำคอ เน้นในบริเวณทีโซน และจุดที่มีความมันมากหรือจุดที่มีรูขุมขนกว้าง
การบำรุงของเจ้าตัวนี้นั้นจะทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูแมทท์ทันทีที่ใช้ แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เช้า-เย็น เพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นค่ะ
ลงเซรั่ม Smooth blur cathy doll ก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าในตอนเช้า ต้องบอกก่อนว่าปกติเป็นสาวหน้ามันยิ่งแต่งหน้าแล้วออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งยิ่งมันเยิ้ม พอได้ลองใช้ประมาณ 2สัปดาห์ก็รู้สึกหน้ามันน้อยลง หรือวันไหนไม่แต่งหน้าก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้ามันเลย
รวมๆแล้วถือว่าประทับใจในราคาที่จับต้องได้ ก่อนหน้าเราใช้แบบซองซื้อที่เซเว่น 39 บาท ใช้แล้วถูกจริตก็ซื้อแบบขวด 399 บาทอันนี้ซื้อได้ที่ Watsons , Karmart Shop หรืออื่นๆตามสะดวกเลย #cathydoll #เซรั่มซับมัน #เบลอรูขุมขน #ผิวเนียนแมท

-- แล้วถ้าใครลองใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง คอมเม้นมาคุยกันได้นะคะ --

ขอบคุณที่อ่านกันจนจบค่ะ


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE