รีวิวแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง C3 Makeup Remover เช็ดหมดในแผ่นเดียว🌟

59 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เมเป็นคนที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน และเครื่องสำอางค์ที่ใช้จะแน่นติดทน เพราะอากาศเมืองไทยร้อนมาก แปปเดียวเท่านั้นแหละ เครื่องสำอางค์ละลายหมด เพราะฉนั้นเมจะไม่ยอมเป็นชะนีหน้ามันเยิ้มเด็ดขาด เครื่องสำอางค์ที่ใช้เลยเลือกแบบชนิดกันน้ำ กันเหงื่อ แต่ข้อเสียคือจะล้างทำความสะอาดออกยากมากโดยเฉพาะขนตาเป็นอะไรที่ล้างออกยากสุด ?
แต่ปัญหาเหล่านั้นหมดไปเลยจ๊ะ  เมื่อเมมาลองใช้ แผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ C3 Makeup Remover มาในรูปแบบซองสีชมพูมุ้งมิ้ง พกพาสะดวก  เหมาะกับคนที่ชอบเดินทาง ไม่ต้องหิ้วที่เช็ดเครื่องสำอางค์แบบขวดให้หนักกระเป๋า (คือดี)
เวลาเมออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปเดท หรือไปกินข้าว ก็จะพกติดกระเป๋าไปด้วย เพราะบางทีเราดื่มน้ำ กินข้าว ลิปอาจจะหลุด และเลอะได้ระหว่างวัน เมก็จะเอาแผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ ออกมาเช็ด และทาลิปใหม่  นี้แหละข้อดีของ make up remover  แบบพกพาสะดวก

HOW TO USE    


เช็ดทำความสะอาด บนเปลือกตา ปาก ใบหน้าและลำคอ บริเวณรอบดวงหน้าเมแนะนำให้ทุกคนวางแผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ไว้สักครู่ก่อนและค่อยๆเช็ดออกเบาๆ อ้อ! แล้วเวลาใช้เสร็จอย่าลืมปิดผนึกด้วยนะคะ เพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้ตัวแผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ ถ้าไม่ปิดเดี๋ยวแห้งหมดนะจ๊ะ ??
แผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ C3 Makeup Remover เขาเป็น กระดาษชุบคลีนซิ่งที่เป็น micellar water ที่โอนโยนกลับทุกสภาพผิวด้วยนะทุกคน และทำมาจากเนื้อกระดาษที่ไม่ทำอันตรายผิวหน้าให้เกิดริ้วรอย พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิว ไม่แห้งตึง
  • ปราศจากพาราเบน 

  • ไม่มีแอลกอฮอล์

  • ไม่มีน้ำหอม
  • 
ไม่มีน้ำมัน 

หลังจากที่เมได้ลองใช้แล้ว มั่นใจได้ว่าเช็ดหน้าแต่ละครั้งจะสะอาดหมดจด ไม่ว่าจะแต่งหน้าหนักขนาดไหน ไม่มีอุดตันแน่นอน สาวๆที่ผิวหน้าแพ้ง่ายควรจะเก็บเอาไว้อีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋า ส่วนตัวแผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ไม่ระคายเคืองกับผิวหน้าเลยแม้แต่น้อย ^^  

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจสินค้ามีจำหน่ายที่ Beautrium ทุกสาขา, ร้าน 9 Beauty ที่ CJ ทุกสาขา, 
ร้าน Castle C ทุกสาขา, ร้าน Coscen ทุกสาขา
สามารถติดตามโปรโมชั่นและส่วนลดได้จากร้านที่วางจำหน่าย และ Facebook page

Facebook page : ​www.facebook.com/c3beauty​​​




May SJ

May SJ

FULL PROFILE