รีวิว Laneige Neo Cushion Glow รอดมั้ยในอากาศเมืองไทย? ท้าพิสูจน์หน้าเตาหมูกระทะ!

45 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่ะทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลย ใบเฟิร์นนะคะ การรีวิววันนี้เกิดจากความไม่ได้แพลนใดใด เรียกว่าจังหวะลงตัว คือวันรุ่งขึ้น ก็คือวันนี้ที่กำลังพิมพ์ Blog นี้อยู่ เฟิร์นต้องไปถอนฟัน ไอเรามันก็เราไม่ได้กลัวอะไรมาก นอกจากการกินที่จะไม่เหมือนเดิม ก่อนถอนฟันเลยจัดหมูกระทะสักหน่อย ไหนไหนก็ต้องแต่งหน้าออกจากบ้านแล้ว เลยทำรีวิว Laneige Neo Cushion Glow ซะเลย มาลองดูกันค่ะว่าสูตรโกลว์จะรอด หรือไม่รอด!?

หลายคนน่าจะได้เห็นคุชชั่นจาก Laneige Neo Cushion กันไปบ้างแล้ว เค้ามี 2 สูตรเนอะ สูตรที่เฟิร์นได้มาเป็นสูตร Glow ค่ะ เบอร์ 35N สีเข้มที่สุดในเฉดเลยค่ะ สำหรับเรื่องสี เฟิร์นเป็นคนผิวสีประมาณ NC40 สำหรับเฉดนี้สีเข้มไปหน่อยนึงค่ะ ใครที่จะไปหาซื้อ และสีผิวใกล้กับเฟิร์น แนะนำให้เลือกเบอร์ที่สว่างกว่านี้หน่อยนะคะ  

มาเริ่มแต่งกันค่ะ ธีมวันนี้คือไปกินหมูกระทะ ท้าทายสุด ๆ สำหรับ Laneige Neo Cushion สูตร Glow เพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าโกลว์ หมูกระทะก็โกลว์ เอาล่ะ! ลุยค่ะ


ให้ดูผิวกันก่อนค่ะ เห็นมั้ยคะว่าก่อนแต่งกับหลังแต่ง เฉดสีผิวเฟิร์นเปลี่ยนค่ะ เข้มนึงมานิดหน่อย แต่ไม่ถึงขั้นไม่รอดนะ ลงแป้ง ปัดแก้มใดใดก็คือโอเค ส่วนความโกลว์เห็นได้ชัดว่าโกลว์ขึ้นจริง ๆ และให้การปกปิดได้นิดหน่อย ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ โดยก่อนลงคุชชั่น Laneige Neo Cushion สูตร Glow  เฟิร์นใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ตามนี้ค่ะ

  • งานสกินแคร์ D Program Moist Care Lotion และ Dr. Belmeur Moisturizer Hydratant

  • กันแดด  Smith Total Sunscreen SPF50+ PA+++

  • ไพร์เมอร์  Tarte Quench Hydrating Primer Base Hydratante

ซึ่งพื้นผิวของเฟิร์นเป็นผิวผสมค่อนแห้งค่ะ มีความมันบ้างบริเวณ T-Zone โดยงานผิวที่ใช้ลงก่อนคุชชั่น Laneige neo cushion สูตร glow จะไม่มีส่วนที่ทำให้ผิวหน้ามันขึ้น เพียงแต่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวตามปกติค่ะ

แต่นแต๊นนน~~ เสร็จแล้วจ้าลุคไปกินหมูกระทะ และชุดที่ใส่เพื่อการถ่ายรูปเท่านั้น 555 จะเห็นได้ว่าโดยรวมได้ลุคโกลว์ ผิวสวยเลยจ้า แต่ยังค่ะ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เราไปกินหมูกระทะกันก่อน แล้วมาดูกันว่า คุณ Laneige Neo Cushion สูตร Glow จะรอดมั้ยกับอากาศ 30 องศาต้น ๆ ในบ้านเรา บวกกับเตาหมูกระทะ ที่มาพร้อมแมสก์ที่ต้องใส่ตลอดเวลาอีก ไปดูต่อกันว่างานนี้สังขยาจะเกิดมั้ย และติดแมสก์มากน้อยแค่ไหน


ไอเทมเมคอัพงานผิวที่ใช้คู่กับ Laneige Neo Cushion สูตร Glow

  • แป้งฝุ่น  Chanel Poudre Universelle Libre 

  • แป้งผสมรองพื้น  Maybelline New York Super Stay Full Coverage Powder Foundation

  • คอนซีลเลอร์  Mac Studio Fix 24 Hour Smooth Wear Concealer

  • Setting Spray  Urban Decay All Nighter Setting Spray

และนี่คือสภาพหลังการกินหมูกระทะเสร็จ เดินช้อปปิ้งในช่างชุ่ย ในอากาศประมาณ 30 องศาต้น ๆ ตั้งแต่ 18.00-22.00 น. ได้โปรดมองข้ามหน้าม้าที่จับตัวกันเป็นก้อนของเฟิร์นไป และดูผลลัพธ์ของเจ้า Laneige Neo Cushion สูตร Glow  กัน จะเห็นได้ว่ายิ่งนานยิ่งโกลว์ แล้วโกลว์แบบสวยด้วย ไม่เยิ้ม ไม่สังขยานะค้าาา ถือว่า รอดดดดด!!  ที่ถ่ายอันนี้ยังไม่ได้ซับอะไรใดใดเลยนะ ประมาณ 4 ชั่วโมงได้ ความติดแมสก์ก็ต้องยอมเพราะเป็นสูตรโกลว์เนอะ แนะนำสำหรับใครที่อยากลองรุ่นนี้ ใช้ในวันสบาย ๆ ที่ไปคาเฟ่ อยู่ในห้องแอร์เย็น ๆ จะเวิร์คมาก ๆ เพราะขนาดเฟิร์นพาน้องออกมาตะลุยหมูกระทะ เดินเล่น Outdoor ร้อน ๆ ถ่ายรูปยังสวยและเล่นแสงดีมาก ๆ <3 แนะนำเพิ่มเติมสำหรับอากาศบ้านเรา ใช้คู่กับไพร์เมอร์คุมมัน และแป้งผสมรองพื้นช่วยได้เยอะเลยค้า

สำหรับใครที่สนใจคุชชั่น Laneige Neo Cushion สูตร Glow สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Laneige และร้าน Beautrium นะคะ ในราคา 1,350 บาท โดยจะได้ทั้งตัวเคสคุชชั่น พัฟ และรีฟีล อีก 1 ชิ้น ราคานี้คือคุ้มมาก ๆ แถมเคสสีสวยมากกกก น่ารักมากจริง ๆ งื้อออ~~~ หวังว่าจะชอบ และเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจของสาว ๆ กันน้า วันนี้ไปละงับ ขอตัวไปกินยาแก้ปวดหลังถอนฟันก่อน บัยบายยยย <3

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn



amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE