รีวิว GD11 Cell Factory Hydracell Aqua Ampoule เซรั่มน้องใหม่ สูตรให้ความชุ่มชื้นจากเกาหลี

49 15

อันยองจ๊ะ แม่จ๋าทั้งหลาย หลังจากได้ป้ายยามิตรรักทุกคนไป บอกตามตรงว่าติดใจ 555 วันนี้เฟิร์นมีไอเทมใหม่มาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ ตัวนี้คือเซรั่มให้ความชุ่มชื้นจากเกาหลี ชื่อว่า GD11 Cell Factory Hydracell Aqua Ampoule ตัวนี้เป็นไอเทมน้องใหม่ ยังไม่ค่อยเห็นใครใช้ เราเลยจะเปิดเส้นทางสู่ดวงดาวของน้องเค้าเอง จะเป็นอย่างไรไปดูกันค่ะ

ขอเล่าถึงการได้มาของน้องคนนี้ก่อน บอกตามตรงว่าฝากเพื่อนซื้อเพราะแพคเกจล้วน ๆ นางน่ารักเหมียนขวดนมเลยงะ แกะกล่องมาคืองงการใช้งานไป 10 นาที ก่อนทำตามภาพประกอบข้างกล่องถึงเก็ท 5555

How to use

1. แกะพลาสติกที่ฝาขวดออก
2. ดึงฝาปิดสลิ้งออก
3. จิ้มสลิ้งเข้าที่ฝาขวด แล้วคว่ำขวดก่อนดึงผลิตภัณฑ์ด้วยสลิ้ง
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมแบบสบู่ สะอาด ๆ เฟิร์นใช้ตามปริมาณที่สลิ้งกำหนดที่ขีดแรกเลยจ้า ทาได้ทั่วหน้า 
เฟิร์นใช้ตัวนี้เทสตรงมือให้สาว ๆ ดูเพราะอยากให้เห็นความชุ่มชื้นที่เกิดขึ้นชัด ๆ ตามภาพจะเห็นได้ชัดว่าข้างที่ทากับไม่ได้ทา ต่างกันมาก นอกจากนี้ตอนถ่ายให้ดูก็ไม่ได้เช็ดออก ทาจนซึมไปกับผิว ออกไปข้างนอกได้ 20 นาที ความชุ่มชื้นก็ยังเห็นอยู่บนผิวว่าต่างกันจริง ๆ ถือว่าเป็นเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นที่ทำหน้าที่ได้ดีเลยทีเดียว 

สรุป

ตัวนี้ถ้าให้คะแนน ความชุ่มชื้น เฟิร์นให้เต็มสิบไม่หัก คือชุ่มชื่นจริง ๆ แต่เฟิร์นใช้ตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ ด้วยความเป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง จึงเวิร์คมาก ๆ ยิ่งถ้าวันไหนใช้มาส์กชีทแล้วทาตัวนี้ด้วย คะแนนเต็ม 100 อย่างน้อยต้องได้ 99 เว่อร์ป่ะ 55555 คือเค้าชุ่มชื้นจริง ๆ ใครอยากลองไอเทมใหม่ หรือเป็นสายชอบผิวนุ่ม ๆ ฟู ๆ ชุ่มชื้น ๆ แบบเฟิร์น ไปหามาลองได้เลย ส่วนเรื่องแพคเกจชอบกิมมิคเค้านะที่ให้ใช้คู่กับสลิ้ง แต่เอาตรง ๆ มันก็แอบเสียเวลาแหละ แต่ข้อดีคือเนื้อผลิตภัณฑ์สะอาดแน่นอน ตัวนี้เฟิร์นได้มาในราคา 28,000 w นะคะ อิอิ สบายใจแล้วงะ ได้ป้ายยาแล้ว ไปดีกว่า 55555 <3


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE