แนะนำยาแต้มสิวราคาหลักสิบ "Clindalin gel"

50 11

ใครเป็นสิวยกมือขึ้น!! 

ฮึ้บบบ! เราขอยกมือคนแรกเลยค่ะ 55555 


ย้อนกลับไปประมาณ 3 เดือนที่แล้ว เป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่มากกกกกก
มองเห็นตั้งแต่อยู่ปากซอย หนำซ้ำไม่พอยังค่อยๆลามขึ้นไปทั่วหน้าจนไม่กล้าออกไปพบใครเลยค่ะ ก็ต้องเดินเข้าร้านขายยาในสภาพท้อแท้และสิ้นหวังมาก มาถึงปุ๊บเปิดประตูร้าน "กริ้งๆ" (เสียงกระดิ่งประตู) หมอเงยหน้าขึ้นมา จ้องมาที่สิวเรา...เราก็จ้องกลับไปที่หน้าหมอ (หน้าหมอใสมากอิจฉา) เพียงแค่นั้นแหละ! หมอหยิบยารักษาสิวตัวนี้ขึ้นมาให้เลย รู้ใจนะเนี่ย! จ่ายเงินทันทียื่นแบงค์ร้อยให้หมอได้เงินทอนประมาณ 20 บาท จัดไปค่ะ! ซื้อเอง ใช้เอง เป็นระยะเวลากว่า 2 เดือน ผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาด! เกินราคา! ขอแนะนำให้รู้จักกับพระเอกของเราในวันนี้ ทา ด๊าาา ☆


Clindalin gel

คลินดาลิน เจล

☆ คลินดาลิน เจล มีตัวยาฆ่าเชื้อ Clindamycin ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี หรือวันไหนคันมือเผลอบีบสิว สามารถทาเพื่อป้องกันการเกิดสิวอักเสบได้ ตัวนี้ลักษณะเป็นเนื้อเจลสีใสเกาะติดกับผิวหนังได้ดีใช้ทาได้ตลอดเวลา ยิ่งทาบ่อย สิวยิ่งหายเร็วขึ้น

☆ สภาพผิวของเราเองเป็นคนหน้ามันและสิวอักเสบที่เป็นก็เกิดมาจากฝุ่นบนที่นอนทำให้สิวอักเสบที่เป็นมีหนองเยอะก็เลยก่อนทาคลินดา เจลจะบีบเอาหนองออกก่อนจนรู้สึกว่าบีบแล้วเป็นน้ำใสๆก็จะโปะยาตัวนี้เอาไว้ค่ะ

☆ สำหรับคะแนนให้ 4/5 ไปเลยจ้าาา


แอบหัก 1 คะแนนจากความขี้เกียจของเราที่ต้องมาทายาใหม่บ่อยๆและผลลัพธ์ของตัวนี้ใช้เวลานานไม่ทันใจวัยรุ่นเล้ยย!

สุดท้ายนี้อยากฝากไว้ว่าเรื่องสิวเป็นเรื่องที่ต้องใจเย็นต้องฆ่ามันด้วยรอยยิ้มและจิตใจที่แจ่มใสทุกวัน หรือไม่ก็เชิ่ดๆใส่ไปเลยค่ะ

"สิวหรอ? แล้วไง? ขึ้นมาแล้วแต่ยังไงฉันก็ยังสวยยยย"

อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำเยอะๆด้วยน๊าาา


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ


love love Muahhhh ♡


Proudsan

Proudsan

*-- ช่วงนี้งานที่บริษัทเยอะมากๆเลยค่ะ ไม่ค่อยได้เข้ามาร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ แง --*
◦ Oily-Sensitive skin ผิวมันแพ้ง่าย

FULL PROFILE