เคล็ดไม่ลับผิวฟูอิ่มน้ำ ส่งตรงจากเกาหลี Peptide Volume Essence - Dr.Pepti

40 12

สวัสดีค่า วันนี้ออมจะมารีวิวskin care ตัวดังจากเกาหลีนะคะ นางมีชื่อเสียงเรียงนามว่า "Peptide Volume Essence" จาก Dr. Pepti 

ตัวนี้ออมได้ลองใช้หมดไป1ขวดแล้ว ชอบมากเลยเพราะเนื่องจากช่วงนี้งานยุ่งมากไม่ค่อยได้มีเวลาดูเเลตัวเอง แล้วพอมาเจอตัวนี้คือตัวเดียวจบ ทาก่อนนอนตื่นมาผิวหน้าดูสุขภาพดีมากกกกกกกกก หน้าใสปิ้งเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม 8 ชม. 

Peptide Volume Essence  ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเครมว่ามีส่วนผสมมาจาก Peptide ถึง 4 ชนิด และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติตัวอื่นๆอีกมากมายที่จะช่วยให้ผิวของเรามีการฟื้นฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดงต่างๆให้จางลง ยกกระชับผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูฟูอิ่มน้ำมากๆโลยน้าาาา  และที่สำคัญเค้าเครมว่า "เห็นผลภายใน 3 วัน" เลยน้าทุกคนนนน เริดอย่าบอกใคร 5555

ลักษณะผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลที่เข้มข้นมากๆเลย มีสีฟ้าอมม่วงอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อไม่หนักผิวเลย

วิธีใช้คือ ทาให้ทั่วใบหน้าแล้วทิ้งไว้สักพักแล้วตัวผลิตภัณฑ์จะเกิดฟอง Oxygen Bubble Foam ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยทำให้ครีมซึมลงสู่ผิวได้เร็วและดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย 

Peptide Volume Essence - 50ml ราคา 1,690 บาท 

โดยส่วนตัวแล้วชอบมากค่า เพราะผลลัพท์ที่ได้สมกับราคาที่จ่ายไปค่าาา


Aaoommmm

Aaoommmm

ชื่อ ออม นะค้าา ><
รักในการทดลองใช้เครื่องสำอาง และ skin care ต่างๆ ของแปลกๆ ใหม่ๆเราชอบลองมากๆ เลยอยากจะมาแบ่งปันสิ่งดีๆให้เพื่อนๆกันค้า :)

ฝากติดตามด้วยนะค้าาา
ig: aaoommmm
Youtube: Aom Chayarat
Email: chayarat.boon@gmail.com

FULL PROFILE