Review : Organ Serum เซรั่มที่ทำมาจากกุหลาบ

9 2

              ฮัลโหลลลล มีใครอยู่บ้างมั้ย การาเรพคนเก่าคนเดิมมาแล้วจ้า ช่วงนี้เป็นยังไงก็อย่าลืมมาเม้ามอยกันบ้างนะจ๊ะ แต่สำหรับเกรพที่หายไปเป็นเดือนขอบอกเลยว่าหนีไปเที่ยวมาอีกแล้ว เที่ยวทะเลวนไป แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะมารีวิวไอเทมเด็ด อัพเดทของใช้ ให้สาวๆได้ติดตามกันนะจ๊ะ

             อย่างที่เกรพได้บอกไปนะคะว่าแบบไปเที่ยวทะเลมาแก ผิวไม่เหลือเลยจ้า แล้วคือเกรพจะเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมตอนลงน้ำอ่ะ มันจะแบบเหนียวๆตัวช้ะ ก็เลยเลือกที่จะไม่ใช้ พอเที่ยวเสร็จเท่านั้นละ ผิวไหม้จนลอก น้ำตาจะไหล แต่นอกจากผิวที่ไหม้แล้วยังดำ หน้ามีฝ้า กระ จุดด่างดำตามมาอีก คือแกเว้ย ฝ้ามาจากไหนงงมาก โบกหน้าวนไปยาวๆ ที่หายไปนี่เรียกว่าพักหน้าและฉันไปเจอรีวิวเซรั่มตัวนี้ก็เลยแอบซุ่มใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้ามาเป็นเดือน หน้าถึงกลับมาดีเนี่ย โอ้ยเพลีย อยากรู้กันมั้ยว่าเกรพใช้อะไร ทำไมกลับมาสวย(อ่ะความมั่นหน้านี้)อยากรู้มาๆตามมาเลยจ้า

.

.
.
.
.
.

           และนี่คือ    Organ Serum  ผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยกู้ผิวหน้าของเกรพนั่นเองงงงง~~~ กล่องดูลึกลับแต่แฝงความเรียบหรูดูแพง บรรจุเซรั่มมาขนาด 15 ml. ในราคา 990 บาทแต่ตอนซื้อมาฉันได้โปร 1 แถม 1 จ้า ซึ่งตอนนี้ขวดแรกยังไม่หมด5555 ใช้นานมากเว่อร์

      จากหลังกล่องนะคะก็จะมีบอกทั้งสรรพคุณ ส่วนประกอบ โดย Organ Serum จะเป็นเซรั่มเข้มข้น จากสารสกัดกุหลาบอิตาลี 3 สายพันธุ์( คือดูเก๋ไก๋ ไฮโซไปอีก )โดยนางเนี่ยจะช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ ทำให้ผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน เผยผิวขาวใส สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว 

     มีความชอบดีไซน์นางอยู่นะ เปิดปิดง่าย เวลาใช้ก็บีบจากหลอดเอา ขวดขนาดพอดี ใส่กระเป๋าได้พกพาง่าย

     เนื้อเซรั่ม : คือเนื้อเซรั่มเป็นสีใส เนื้อสัมผัสดูเข้มข้น แต่ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว กลิ่นหอมกุหลาบแบบไม่แรงอ่ะ กลิ่นโอเคเลยสำหรับเรา  เวลาเกลี่ยไปกับผิวดูแอบมีชิมเมอร์นิดๆ ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น

     รีวิวพลีชีพอีกแล้วจ้าได้โปรดมองข้ามเหนียงน้องไป55555


ก่อนใช้ : คือตอนแรกหน้าเกรพจะดำ มีรอยคล้ำ รอยแดง รอยดำ และมีฝ้า กระอยู่บริเวณข้างๆแก้ม คือแบบก็คล้ำตามสไตล์อ่ะแก แล้วก็จะมีแสบผิวบ้างประปรายเพราะแดดร้อนหน้ามันจะลอกนิดๆ 

หลังใช้ 3 วัน :  เอาตรงๆตอนใช้ครบ 3 วันนี่ก็แบบก็ดีขึ้นนะ รอยแดงๆเริ่มหาย แต่ฝ้า กระ ยังมีอยู่ แต่ก็แอบรู้สึกว่าขาวขึ้นนิดหน่อย 

หลังใช้ 7 วัน : หน้าขาวขึ้น ออกแดดไม่แสบผิวแล้วจ้า รอยต่างๆจางลง เริ่มใจชื้นเพราะนางใช้แล้วได้ผลอ่ะ

หลังใช้ 15 วัน : โอ้ยคือดี หน้าเนียนขึ้นมาก รอยต่างๆจางเร็วนะ แล้วแบบนางช่วยลดสิวไปอีก พวกสิวผดที่เกรพมีก็แบบหายเว้ย 

หลังใช้ 30 วัน : สวยสู้แดด ให้ดูกันใกล้ๆเลย หน้าเนียนขึ้นจริงๆ ฝ้าเหลือน้อยมาก ผิวนุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำดูเกาหลีมาก นี่ว่าดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก แล้วแบบใช้มาเป็นเดือน ขวดแรกยังไม่หมดเลยอะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก

          และก็จบรีวิวการดูแลผิวหน้าเมื่อมีฝ้าของเกรพแล้วนะคะ สำหรับคนไหนที่เครียดหนัก ใช้อะไร ฝ้า กระ จุดด่างดำก็ไม่หาย ลองเปลี่ยนมาใช้ Organ Serum กันดูได้น้า ใช้แล้วเป็นยังไงก็เขียนมาบอกกันบ้างน้า แอบกระซิบว่ารอบหน้ามีเปิดกรุลิปที่ใช้ในทุกวันด้วย รอชมกันได้เลย


Mickyboots

Mickyboots

เกรพไงจะใครล่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักรีวิวหน้าใหม่ด้วยนะคะ จะหาไอเทมเด็ดๆมาเสริฟ์ให้กับทุกคนเลย❤️?

FULL PROFILE