ขุ่นพระ ! แป้ง Hourglass - VEIL Translucent Setting Powder สวยหรูจนไม่กล้าใช้ !!!

25 7

สวัสดีค่า คุณฟ้าเชื่อว่าใคร หลายๆ คนคงรู้จัก และมีโอกาสได้ลอง เจ้าน้องแป้ง Veil translucent setting powder ของ Hourglass กันแล้ว ซึ่งมีเสียงล่ำลือทั้งในไทย-ต่างประเทศ ว่าแป้งตัวนี้ดีจริง ใช้แล้วผิวสวย มงลงกันเลย ..และฟ้าก็ทนไม่ได้ ต้องขอไปตำน้องมาครอบครองข้างกาย 


บอกก่อนว่า วันนี้ฟ้าไม่ได้มารีวิว เจ้าน้องแป้ง Veil translucent setting powder ของ Hourglass นะคะ  แต่จะขอมากรี้ดๆ และเห่อ ให้กับความสวยของนาง ไปเชื่อไปดูว !!

จุ๊ๆ ภายนอกของน้อง ดูเรียบหรู ไฮโซสุดๆ และน้องมาในขนาด 10.5g นะคะ ที่ไทยราคา 1,900 บาท หาซื้อได้ตามที่ Sephora ทุกสาขาเลยเน้อ แต่คุณฟ้าไม่ทันค่ะ (เส้า tt') เลยต้องฝากน้องสาวซื้อมาจาก USA ตอน Sephora ที่นั้นลดราคา ก็ได้มาใน 1,600 บาทไทยถ้วน ฟินเฟ่อ ~


อ่ะๆ ไม่พูดเยอะ ไปเปิดดูแพ็คเกจด้านในกันเถอะ

ตอนหมุนฝาออก คือก็เคยเห็นในรูปรีวิวคนอื่นมาบ้างแล้วนะ แต่พอเห็นของจริงกับลูกกระตาตัวเองละแบบ จะกล้าใช้หรอเนี้ยฉัน สวยอะไรเบอร์นี้ ดูแพง มีพลังมากๆ บอกตรงๆ เลยว่า ไม่กล้าใช้กลัวน้องเปรอะเปื้อน 55555.


เห้ออออ .. ซูมหน่อยจ้ะ ซูม

รูที่แป้งจะออกมา เป็นการฉลุรูเป็นรูปตัว H เป็นพยัญชนะตัวแรกของชื่อแบร์น Hourglass นั้นเองค่า เกร๋เนอะ สวยเว้ยสวย อย่างไรวันนี้ ฟ้าขออนุญาตไปฟินต่อก่อน และหลังจากทำใจใช้นางได้แล้ว จะมารีวิวให้ฟังนะคะ ว่าใช้แล้วผิวสวยสมคำล่ำลือหรือไม่ วันนี้ไปก่อนค่า บ๊ายบาย~


fahsaiployrung

fahsaiployrung

ฉันคือทาสเครื่องสำอางค์ดีๆนี่เองค่ะ 5555.

FULL PROFILE