แกล้งๆ แต่งหน้านอนเหมือนนางเอกละครไทย พังหรือไม่ มาดู!

41 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆ ลูกน้ำกลับมาแล้วว พร้อมรีวิวที่ทำไว้ตั้งแต่หลายอาทิตย์ก่อน เพิ่งมีเวลามาแบ่งปันวันนี้


 เห็นแป้งในมือฉันไหม ? ถ้าคุณคิดว่าเราจะมาทดสอบความเนียน ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ คุณ! คิด! ผิด 


 มินิ Lab ของเราในวันนี้ คือ การทดสอบความอ่อนโยน อาการแพ้ อาการระคายเคือง และความอุดตันของการใช้แป้งผสมรองพื้น โดยการแต่งหน้านอนค่าาา ถ้านางเอกละครไทยยังทำได้ ทำไมชั้นจะทำไม่ได้อะ อิอิ : )

เดิมทีไม่ใช้แป้งผสมรองพื้นเลย แป้งโปร่งแสงเท่านั้น กลัวการอุดตันมากๆ มีประสบการณ์ไม่ดีกับการเมาหลับไปพร้อมแป้งและเครื่องสำอางบนหน้า ตื่นขึ้นมาไปหาหมอเลยจ้า ผื่นแพ้ขึ้นพรึ่บ แต่ๆๆ 


ช่วงหลังหมกตัวอยู่กับเพื่อนสาวสายบิวตี้ ชีท้าให้ลองแป้ง Ran ออกตัวไปแรงๆ เลยว่า ชั้นไม่ใช้แป้งผสมรองพื้นจ้าแก  แต่ๆ ชีคอนเฟิร์มว่าอ่อนโยน และท้าให้ลองมากๆ โอเค! ลองก็ได้ นึกสนุกเลยเก็บภาพและวิดิโอเป็นรีวิวมาฝากทุกคนด้วยดีกว่า ใครขี้เกียจอ่านก็ Scroll down ลงไปให้สุด กดดูแบบวิดิโอเพลินๆ ได้นะคะ 

ก่อนหน้าลอง ก็ตามสไตล์คนขี้กังวล อ่านรีวิวมาแน่นอยู่ พบว่ามีส่วนผสมที่เชื่อว่าช่วยป้องกันเรื่องอาการแพ้และระคายเคืองได้จริง และไม่ค่อยเห็นเครื่องสำอาง (ไม่นับสกินแคร์) อื่นๆ เขาใส่กัน อาทิ 

  • Ceramide 

  • Chamomile 

  • Vitamin E


    สำคัญชีเคลมว่า แป้งเนี่ย ยิ่งเมคอัป ยิ่งบำรุง เอาดีดี ถามจริงงง ชั้นไม่เชื่อ ชั้นต้องลองเอง

ลูกน้ำใช้สี R33 สำหรับผิวสองสี โอเคพอดีผิวเราเลย ปิดรอยสิวจางๆ ได้อยู่ ตอนถ่ายอยู่มีคิดแว้บๆ เหมือนกันนะว่า เอ๊ ไปล้างออกดีไหม ล้มเลิกเถอะ แอบกลัว 5555


 แต่ความรู้สึกคือสัมผัสเนื้อแป้งมันโอเคเบาๆ สบายๆ ไม่หนักหน้าเหมือนแป้งพัฟผสมรองพื้นอื่นๆ ลองให้โอกาสเค้าพิสูจน์ตัวเองดูสักคืนเนาะ พังก็แค่หาหมอจ่ะ ใช้เงินแก้ปัญหา


ทาไปให้ทั่วใบหน้าจ่ะ ทาประหนึ่งเป็นครีมบำรุง ก่อนไปนอนขอแชะภาพนึง อินเนอร์ทานตะวัน อินเนอร์นางเอกละคร ชั้นจะนอนแบบสวยๆ ชั้นจะแต่งหน้านอนรอหมอฉลาม!  อีก 8 ชม. เจอกันค่ะ!


_________________________________________________________

ท้าดาาา Good morning ค่ะ ทานตะวันตื่นแล้วยังไม่กล้าแปรงฟันเลยนะกลัวน้ำเลอะหน้า รีบมาถ่ายรูปเก็บไว้ก่อนทุกมุม 


คือมันดียนะกับแดดเช้า The Best  หน้าโกลวๆ นิดๆ มันนิดนึงช่วงบริเวณใกล้ๆ จมูกข้างแก้ม (นิดเดียวจริงๆ) มีแป้งตรงข้างแก้มด้านขวาหลุดๆไปนี้ดด เดาว่ามือน่าจะปัดป้ายถูขยี้เวลานอนไม่รู้ตัวนะคะ เพราะอีกด้านแป้งยังอยู่ดี


แต่!! สิวไม่ขึ้น (เพิ่ม) ผื่นแพ้ไม่มี เซอร์ไพรส์มากกก!

 แอบคิดไว้ว่ามันต้องมีสักเม็ดละว้าาา ปรากฏว่านิ่งสนิท สิวอักเสบจากประจำเดือนที่ขึ้นอยู่ก่อนหน้าก็ไม่เลวร้ายลงนะ เหมือนเดิม ไม่มีเพิ่มเติมใดๆ

สรุป สำหรับลูกน้ำ ผู้ซึ่งหน้าแพ้ทุกอย่าง อุดตันเก่งยิ่งกว่า

แป้งรัน ผ่านนนน! และสำหรับใครที่มีไลฟ์สไตล์แบบงานหนักหน่วง ปาร์ตี้หนักหน่วงยิ่งกว่า และชอบทิ้งตัวไม่ยอมล้างเครื่องสำอางบนหน้านั้น ชั้นว่าเธอมีไว้สักตลับก็ดือนะจ๊ะ!


หวังว่าเทสต์ของลูกน้ำในครั้งนี้ จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ ส่วนการแต่งหน้านอนนั้น ไม่จำเป็นไม่แนะนำให้ทำตามนะค้า : )