8 ลิปสติกคู่กายคู่ใจ ในวันสิ้นคิดของฉัน !

13 1

สวัสดีค่าาา ช่วงนี้คุณฟ้าเบื่อๆ ที่จะหาลิปสติกที่จะมาทากับลุคนั้นลุคนี้ และขี้เกียจเปลี่ยนลิปสติกที่พกในกระเป๋าทุกวัน คุณฟ้าเลยมาบอกต่อว่า ลิปสติกสีไหนที่เป็นลิปกันตายของคุณฟ้าบ้าง ลิปไหนที่อยู่ในกระเป๋าคุณฟ้านานๆ ม้าง ไปดูกันเลย..

  1. Kylie - Candy K น่าจะลิปสติกสีโปรดของใครหลายๆ คน สีนี้เป็นสีนู้ดชมพูกันตายของฟ้าเลยเวลาเบื่อๆ ไม่รู้จะหยิบอะไรมาทาก็จะเป็นนางที่ถูกเลือกเสมอนะ ฟ้าแอบเซงตรงความแห้งมากของนางไปหน่อย แต่สีสวยเลยให้อภัย อิอิ

  2. Hourglass - Influencer สีของน้องคนนี้จะเป็นสี นู้ดน้ำตาลอ่อนๆ ทาเวลาบล็อกตานะ สวยเว่อร์ นางเป็นเนื้อครีม ทาแล้วรู้สึกสบายปากไม่แห้ง แต่หลุดง่ายไปหน่อยค่า

  3. Mamonde no.23 Brick rose สียอดฮิตของใครหลายๆ คน สีแน่นชัด จะทาแบบ  ombre ก็สวยน่ารัก เกาหลลีฝุดๆ ไปเลย

  4. 3ce #Tamed สีส้มพีช งานสายเกาต้องมาจ้า สีน่ารักสุดๆ พอทาแล้วรู้สึกสดใสดูเด็กลงอะ ใครชอบแนวนี้ต้องรีบไปตำนาค้าบ ส่วนตัวฟ้าติดทนใช่ได้เลยค่ะ

5. NARS - Antigua ลิปกันตายในชีวิตจริงๆ สีนู้ดที่ฟ้าทายังไงก็รอดอ่ะ แม้วันที่แต่งหน้าน้อยก็ตาม เนื้อจะเป็นเหมือนน้ำ(เหลวๆ ) ทำให้ทาง่ายมาก พอแห้งแล้ว matte สวยมาก แถมติดทนโครตๆ เช้าจรดเย็น ดีฮ่ามมมม !!


6. HUDA - VENUS เป็นอีกสีนู้ดที่ดูไปก็คล้ายกับสี Antigua มาก (ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน5555.) กลิ่นหอม ติดทน ฟ้าจะทาสีนี้เวลาแต่งตาเข้มๆ หน่อยค่า เป็นสีที่อยู่ในกระเป๋าตลอดเวลาเลย


7. Jeffree Star - Celebrity Skin สีนี้เป็นสีนู้ดชื่อดังที่สาวๆ น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ซื้อเถอะ กันตายได้จริงๆ สีของน้องติดทนพอสมควรค่ะ แต่ถ้ากินของมันมาก อาจจะต้องมีการเติมบ้างระหว่างวันจ้า


8. NARS - Get it on สีคล้ายกันกับสี Antigua เช่นกัน 55555. แต่สีนี้จะนู้ดกว่า ออกน้ำตาลมากกว่าค่ะ ลูกกันเช่นกันสีนี้ (ฟ้าแอบชอบสีนี้มากกว่า Antigua ค่ะ)



ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ไม่มี swatch ที่ ริมฝีปากเลย ฟ้าหารูปไม่เจอ  เอา Swatch  ที่มือไปก่อนนะคะ หวังว่าจะช่วยเป็นตัวช่วยให้สาวๆ ที่าจจะกำลังเบื่อๆ ว่าจะพกลิปอะไรดีเช่นกันกับฟ้า  เจอกันกระทู้หน้านะคะ ~~~


fahsaiployrung

fahsaiployrung

ฉันคือทาสเครื่องสำอางค์ดีๆนี่เองค่ะ 5555.

FULL PROFILE