รีวิว เครื่องสำอาง Chanel La Fleur et l'eau Limited Edition 2020

57 12

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามา รีวิว/Haul Chanel La Fleur et l'eau Spring 2020 ?✨คอลเล็กชั่น Limited Edition ใหม่ล่าสุดจากชาแนล อายแชโดว์+ลิปพาเลทที่เป็นรูปดอกคามิลเลีย? แพคแกจสวยมากๆ? ควรค่าแก่การเก็บสะสม? ซื้อเพราะแพคเกจเลยบอกตรงๆ? ชอบอายแชโดว์กับลิปพาเลทมากๆ ปกติเราไม่ค่อยชอบลิปพาเลทแต่รุ่นนี้เค้าทำเนื้อออกมาดีมากๆอ่ะ เราจะค่อยๆรีวิวนะคะ

 Chanel Le Blanc Rosy Light Drops 30ml ?✨


#รีวิว Chanel Le Blanc Rosy Light Drops 30ml ?✨เบสเอนกประสงค์เพื่อผิวที่ดูโกลว์สวย เนื้อเบสบางเบาแบบเป็นน้ำเลย ทาปุ๊ปผิวนุ่มชุ่มชื่นปั๊ปเลย ผิวดูเด้งและก็แน่นขึ้นทันทีอ่ะ เบสตัวนี้มีชิมเมอร์เม็ดเล็กๆ แบบเม็ดเล็กละเอียดมากๆมีประกายอมชมพูช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว เค้าไม่ไปขยายรูขุมขนแถมช่วยเบลอผิวให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยน้าา เบสตัวนี้มอบความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ผิวดูอิ่มน้ำ ช่วยให้ผิวสวยสดชื่นขึ้น สุขภาพดีดูโกลว์แบบอมชมพู เป็นความวาวแบบเป็นธรรมชาติเหมือนวาวออกมาจากผิวเลย
เราชอบเนื้อเค้ามากๆ เกลี่ยง่าย ใช้เวลานิดหน่อยให้นางซึมเข้าผิว อ่อนโยน ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลย ขนาดเราเพิ่ง #จี้กระ มาได้ประมาณ 7 วัน ไม่แสบหน้าเลย เนื้อนางอ่อนโยนจริงๆ และปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ แถมช่วยให้รองพื้นติดทนทาน เวลาลงรองพื้นเล้วได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ดูไม่หนา ไม่โบ๊ะ แถมยังเกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น ไม่ทำให้รองพื้นตกร่องระหว่างวันด้วย เรามีริ้วรอยบริเวณใต้ตา เบสตัวนี้ไม่ไปขยายร่องริ้วรอย ไม่ขยายรูขุมขน แถมช่วยให้หน้าดูเด็กขึ้นด้วย รักนาง♥️

**เหมาะกับสาวผิวแห้งนะคะ เราเป็นคนผิวแห้งมากๆ รีวิวนี้จึงเหมาะกับคนที่มี #ผิวแห้ง #แพ้ง่าย นะคะ

ส่วนผสม
• สารสกัดจาก hazel ช่วยลดเลือนรูขุมขนให้ดูเรียบเนียน
• ผงแป้งซิลิก้าและไมก้าช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า
• สารสกัดจาก Liquorice extract ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น
• Moisturizing complex มอบความนุ่มนวลและเบาสบายให้กับผิว

Chanel LA FLEUR ET L'EAU Les 4 Ombres Palette #AU FIL DES FLEURS?


#รีวิว Chanel LA FLEUR ET L'EAU Les 4 Ombres Palette #AU FIL DES FLEURS? คอลเล็กชั่น Limited Edition ใหม่ล่าสุดจากชาแนล อายแชโดว์ที่เป็นรูปดอกคามิลเลีย? แพคแกจสวยมากๆ? ควรค่าแก่การสะสม? รักอายแชโดว์ตั้วแต่แรกเห็น? ตื่นเต้นมากตอนที่ได้ของมา♥️ สีสวยหวานมากๆ เนื้ออายแชโดว์เบาเว่อวัง เนื้อตอนที่สวอชค่อยข้างเป็นแป้ง เนื้อบางๆ เกลี่ยง่าย พอลองเอามาแต่งคือ ใช้ง่ายมากๆ ได้สีชัดตามพาเลท สีจะออกไปทางละมุน นัวร์ วาวๆ แต่เค้าไม่ได้ให้สีที่ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงบนเปลือกตานะคะ คือต้องค่อยๆบิ้วสี สามารถบิ้วให้เข้มได้ตามความต้องการ เนื้อเนียนละเอียด วาวแบบละมุนมากๆ ได้ลุคนัวร์ที่ดูสวยแพงจ้า เป็นอะไรที่แปลกมาก อายแชโดว์ของ Dior กับ Chanel คือคล้ายกันตอนสวอชไม่ได้รู้สึกประทับใจอะไร เพราะนางเป็นแป้ง แต่พอเอามาแต่งที่ตานี่แหละ รู้เลยจ้าว่าของนางดี ชอบฟินิชลุคที่ดูสวยละมุน สวยนัวร์ๆ ดูแพงจ้า ติดทนทานทั้งวัน ไม่มีเศษชิมเมอร์/กริตเตอร์ร่วงระหว่างวัน สีนางเซ็ทตัวอยู่อย่างนั้นเช้าจรดเย็น ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองตา แต่งออกมาแล้วตาหวานมากๆค่ะ?

Chanel Camelias D’eau Lip Palette?


Chanel Camélias D’eau Lip Palette?ลิปสติกพาเลทที่เป็นรูปดอกคามิลเลีย? สวยจนต้องหยิบเอามาด้วย ควรค่าแก่การสะสม? เป็นลิปพาเลทที่สีสวยหวานมากๆ เหมาะกับลุคสายเกาหลี เค้าคัดโทนสีมาให้ทาแล้วขับผิวหน้าให้ดูสว่าง สุขภาพดี เนื้อลิปเป็นเนื้อครีม เนื้อนุ่มลื่นมาก เนื้อเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก เม็ดสีเค้าชัด พิกเม้นท์แน่นค่ะ เค้าไม่ได้ให้สีที่ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทานะคะ ต้องค่อยๆบิ้วสี สามารถบิ้วให้เข้มได้ตามความต้องการ ให้สีที่สม่ำเสมอ เนื้อไม่ฝืดเลย ติดทนทานอยู่นะ ทาแล้วสีลิปไม่ไหลออกนอกบริเวณปากค่ะ เนื้อเบาสบายปาก อีกอย่างนางไม่ตกร่องปากเลย เป็นพาเลทลิปอันแรกที่รู้สึกว่าสมราคา คุณภาพดี ลิปไม่มีรสชาติ ไม่มีกลิ่นหอม คือคุณภาพเหมือนลิปสติกไซส์ปกติเลยค่ะ ชอบที่นางพกพาง่าย สะดวกและมีกระจกมาให้ อีกอย่างมีแปรงลิปของเค้าแถมมาให้ด้วยนะคะ เรื่องแปรงเราว่าเอาเก็บไว้เกลี่ยบริเวณขอบปากน่าจะดีกว่าเอามาลงสีทั้งปาก 5555 เพราะแปรงเล็กลงไม่ทันใจเท่านิ้วมือ? แต่บอกเลยว่าชอบคุณภาพนางดีมากๆ ขนาดปกติเราไม่ชอบพวกลิปพาเลทนะ แต่ที่ซื้อตัวนี้มาเพราะแพคเกจนางสวยสะดุดตามากเลยซื้อมา ปรากฏว่าเราชอบเค้ามากกกก ให้ฟินิชลุคที่ดูสวยละมุน สวยนัวร์ๆ ติดทนทานทั้งวัน ?

สีในพาเลท
Exaltée – สีชมพูราสพ์เบอร์รี่แสนสดใส (บนซ้าย)
New Prodigious – สีชมพูโรสวู้ดเปล่งประกาย (ล่างซ้าย)
Palpitante – สีแดงอมชมพู (ล่างขวา)
Fougueuse – สีชมพูเจือด้วยประกายชมพูฟูเชีย (บนขวา)

Chanel Rouge Coco Flash Lip Color #112 EAU DE ROSE

Chanel Rouge Coco Flash Lip Color #114 Ondee

เนื้อ ROUGE COCO FLASH จะชุ่มชื่นมากๆ เนื้อนุ่มลื่นปาดง่าย สีที่ได้จะนัวร์ๆ ดูระเรื่อ เนื้อคล้ายๆลิปบาล์มแต่จะชุ่มชื่นกว่า เนื่องจากเค้าเป็น Oil ได้ลุคที่ดูกลอสซี่ๆ เรียวปากดูมันวาว สุขภาพดี ได้ลุคแบ๊วๆ ใสๆ ทาได้ทุกวัน เนื้อเค้ามีความชุ่มชื่นมากกกกๆ เนื้อมันมากๆ แบบปากแห้งลอก ทาตัวนี้เลยหาย เรื่องพิกเม้นท์สีต้องทาหลายๆครั้งหน่อยเพื่อบิ้วความเข้มของสี แต่แปลกมากที่เค้าไม่ให้ความรู้สึกว่าหนาหรือหนักริมฝีปากเลย เราต้องทาอย่างต่ำ 3-5 ครั้ง ถึงจะรู้สึกว่าสีลิปสติกกลบสีปากเดิมมิด ขนาดทาหลายครั้งก็ไม่รู้สึกว่าหนักหรือหนาบนปากเลย‼️ ทาง่ายลื่นสบาย มอบความรู้สึกชุ่มชื่นให้ปากทันที อ่อนโยนมากๆ ทาแล้วไม่ทำให้ปากดำ ให้ลุคที่ดูมีความเงาและแวววาว แต่ลิปสติกลักษณะแบบนี้คือนางจะไม่ค่อยทนทานนะคะ ต้องคอยเติมระหว่างวัน แต่นางช่วยบำรุงริมฝีปาก ถ้าปากแห้งลอก แนะนำตัวนี้จ้า เราชอบลิปสติกสูตรแบบนี้มากที่สุด เติมปากได้ตลอดทั้งวัน แถมเบาสบายปากมากๆ

Chanel ROUGE ALLURE INK FUSION INTENSE MATTE #830 FLEUR DE LOTUS

#รีวิว Chanel ROUGE ALLURE INK FUSION INTENSE MATTE #830 FLEUR DE LOTUS ลิควิกลิปสติกเนื้อแมทที่เนื้อนุ่ม ลื่นปาดง่าย เนื้อบางเบามากกกก และพิกเม้นท์สีดีมากๆ เนื้อบางและเบาสบายปากของจริง ไม่รู้สึกแห้งตึง และ ไม่ทำให้ปากแห้งหรือลอกระหว่างวันเลย สุดยอด‼️ สามารถปรับความเข้มของสีได้ อยากได้สีนัวร์ๆ ดูระเรื่อ ก็ทาน้อยๆ ค่อยๆลงได้ Ombre lip แบบสาวเกาหลี แนะนำเลยว่านางดีมากๆ ขนาดเราไม่ชอบลิควิกลิปสติก ยังปลื้มตัวนี้เลย คอนเฟริมเรื่อง ลิปเนื้อบางและเบ มากจริงๆ เนื้อเป็นน้ำเลย ทาทิ้งไวสักพักเค้าแห้งโดยที่ไม่ทิ้งความเปียก ไม่วาว ได้ลุคที่ดูแห้งสนิท แต่ความรู้สึกของลิปตอนที่แห้งแล้วให้ความรู้สึกเหมือนทาลิปสติกเนื้อ  Velvet / เนื้อมูสอ่ะ คือรู้สึกชุ่มชื่นบนปาก ไม่ปากไม่เปียก งงมาก 555 เนื้อลิปสติกไม่ตกร่องปาก ทาแล้วเหมือนนางเบลอริ้วรอยบนปาก ไม่ขยายหรือทำให้เห็นรอยบนปากชัดขึ้น รวมๆแล้วนางดี สามารถทาเติมได้ระหว่างวัน แต่ว่าถ้าเป็นคนที่ทานอาหารแล้วชอบเลียริมฝีปาก รับรองเลยว่าไม่เหลือสีลิปจ้า 555 คือเค้าไม่ได้ทนน้ำหรือน้ำมันขนาดนั้น ถ้าดูดน้ำหรือทานอาหารแบบไม่เลียริมฝีปาก นางก็อยู่ติดทนทานแทบจะทั้งวันค่ะ ต้องคอยระวังหน่อยเนอะ

ประทับใจที่ เนื้อลิปสติกบางและเบา ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่หลุดไหลหรือเคลื่อนไปที่อื่น เซ็ทแล้วคือน้องนิ่งเลยจ้า เนื้อบางจริงอะไรจริง ไม่รู้สึกแห้งตึงบนริมฝีปากด้วย เนื้อเนียนเบลอริ้วรอยบนริมฝีปากให้ปากดูเนียนขึ้น ไม่ตกร่องปาก ไม่มีรสชาติ ไม่มีกลิ่นเลย ทาง่าย ปาดลื่น ให้สีที่สม่ำเสมอ

ก่อนทาควรเขย่าก่อนใช้นะจ้ะ

และนี่คือรีวิวทั้งหมดของวันนี้นะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ เราจะอัพรีวิวลง IG บ่อยกว่าที่อื่น สามารถกดติดตามกันได้นะคะ  ขอบคุณมากค่ะ??


BRI.BEAM

BRI.BEAM

รีวิว/สวอช เครื่องสำอาง

FULL PROFILE