สวอสลิปสติก 21 สี 4 รุ่น จากแบรนด์ KIKO milanoแบรนด์ดังจากอิตาลี ถูกและดีอยู๋จริง+++

38 8
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะทุกคน  Blog นี้ เราจะมารีวิวลิปสติกชื่อดังจากประเทศอิตาลี ยี่ห้อ KIKO อ่านว่า คิโกะ หากใครสนใจแบรด์นอกอยู่แล้ว น่าจะรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะว่าตอนนี้เค้ากำลังตีตลาดฝั่งอเมริกา และกำลังมาแรงมาก ๆ ใน Drugstore ของฝั่งอเมริกาค่ะ แต่ในเมืองไทยยังไม่มีเคาน์เตอร์เข้ามาอย่างเป็นทางการ ถ้าหากใครสามารถหาได้จากร้านหิ้วออนไลน์เท่านั้นค่าาา

สำหรับวันนี้เราชวนเพื่อนคนสวยมาสวอสสีกัน เพราะว่าเค้ามีหลายรุ่น และหลายสีมากๆ จะขอเริ่มจากเนื้้อเบาบางไปจนถึงเนื้อแมตเลยนะคะ

1. Deco delight lipstick  ( 350 บาท )

ลิปตัวนี้เป็นลิปสติกที่เนื้อออยด์เบาบาง ที่เป็นส่วนผสมที่ดี เทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ เลยทีเดียว ไม่เหนียวแหนะหนะแบบลิปปาล์มตามท้องตลาดทั่วไป เม็ดสีชัด ติดทน ให้ความชุ่มชื่นกับริบฝีปาก ดูสขภาพดี ใช้ได้ดีใน everyday look ใสๆ วัยรุ่นชอบบบบบบ หรือจะใช้บำรุงก่อนที่จะทาลิปสติกเนื้อหนักๆ จะช่วยเก็บความชุ่มชื่นได้ดี และปรับสีปากได้ดี สำหรับคนที่มีริมฝีปากคล้ำ ให้ 8/10 คะแนน ไปเลยค่าาาา
2. Creamy Lipgloss  ( 600 บาท )


ไม่ต้องพกลิปสติก 2 แท่งอีกต่อไป >< Creammy gloss เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างลิปเนื้อครีมมี่และลิปกลอสค่ะ ซึ่งเนื้อที่ได้ออกมามันคือดีมากๆ ไม่ครีมมี่จนเกินไปแล้วก็ไม่เหมือนลิปกลอสทั่วไป เนื้อเค้าจะมีทั้งความครีมมีและความวาวที่ลงตัว สีสวยและชัดมากเหมะสำหรับคนที่ชอบความวาวและไม่ต้องมีลิปสติกสองเเท่งต่อไป แค่แท่งนี้แท่งเดียวเอาอยู๋!!!! ให้คะแนนในความครีเอทนี้ 9/10 คะแนนเลยค่าาา

3. Glossy dream sheer lipstick  ( 600 บาท )


มาพร้อมแพคเกทจิง ที่มีความหรูหราระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ Hi-end เลยก็ว่าได้ค่าาา สำหรับลิปสติกตัวนี้ ฝาครอบมีปุ่มกดเพื่อให้ลิปเด้งออกมา เก๋มากกกกกกกก สำหรับเนื้อลิปสติกตัวนี้เป็นลิปติปเนื้อ sheer มีความลื่น เนื้อนุ่นมาก ทาง่าย เซทตัวได้ดี มีความเงาวาวระเรือ เม็ดสีแน่นมาก สีสวยมาก ให้คะแนนความสวยทั้งสีและแพคเกทจิง และราคาที่คุ้มเกินบรรยาย 10/10 ค่าาา

4. Unlimited stylo lipstick


ความ stylo ต้องบอกว่ามีคือลิปแมทนี้เนื้อนิ่มมาก ทาง่ายมากๆ ลื่นดีมาก ทาไปแล้วสัก 2-3 นาที พอมีเวลาให้เก็บรายละเอียด แล้วมันจะแมทและติดทนสุดๆ เม็ดสีแน่นมากๆ จะทาแบบ Bold หรือ ombey ก็ได้ สวยหมด ชอบที่สุดก็ตัวนี้แหละ เพราะเราเคยใ้ที่เป็นเนื้อแมทแล้วไม่รอด ทายังไงก็ไม่รอด แต่พอมาเจอตัวนี้นี่รักเลยค่ะ ให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่าาาาา

ครบแล้วนะคะ สำหรับลิป 21 สี 4 รุ่น จากแบรนด์ Kiko milano รีวิวนี้เรากับเพื่อนตั้งใจมากๆ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ^__________________^ เพื่อนๆคนไหนชอบก็อย่าลืมตามหาซื้อกันนะคะ  ถูกและดีมีจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


julaluck13

julaluck13

เราเป็นนักรังสี

FULL PROFILE